Máy dò kim loại cầm tay giá rẻ

10/07/2024 - 15:56

Máy dò kim loại cầm tay giá rẻ vốn rất nhiều nhưng hàng có chất lượng “đỉnh”, dùng bền và độ nhạy cao thì chỉ đếm trên đầu ngón tay. Và để bớt công tìm kiếm thì bạn có thể tham khảo qua những mã máy được gợi ý trong bài viết sau.

1. Lợi ích khi sử dụng máy dò kim loại cầm tay

1.1 Dễ sử dụng, hình thức gọn nhẹ

Máy dò kim loại có thiết kế siêu tối giản, khu vực điều khiển chỉ tích hợp vài chi tiết, nên tham khảo qua ít phút là nắm bắt được ngay. Bạn chỉ cần nạp đủ pin và lắp vào đúng vị trí, sau đó bấm khởi động là máy sẽ “vào việc” ngay. Bên cạnh đó, thiết bị còn ghi điểm bởi kích thước nhỏ gọn, trọng lượng siêu nhẹ, chỉ từ 0,2-1kg.

1.2 Dùng pin linh động, siêu bền

Như đã nhắc qua ở trên, thiết bị vận hành bằng pin, tùy từng phiên bản mà có thể dùng 6F22 hoặc 9VDC. Do đó, máy không tích hợp dây dẫn điện, có tính cơ động cao, dễ mang theo khi cần. Đặc biệt, pin vừa bền, vừa có dung lượng lớn, có thể dùng cả buổi mới phải sạc lại.

NÊN XEM: Báo giá máy dò kim loại - chất lượng - siêu nhạy

2. Top #3 máy dò kim loại cầm tay giá rẻ đáng sở hữu nhất

2.1 Super Scanner MD3003B1

Tên sản phẩm

Super Scanner MD3003B1

Pin nguồn

6F22,9VDC

Kích thước

410 x 85 x 45 mm

Tần số làm việc

22Khz

Trọng lượng

500g

Super Scanner MD3003B1 có hình thức không quá đặc sắc nhưng công năng thì không một điểm chê. Máy có thể phát hiện kim loại chỉ sau tích tắc, với độ chuẩn xác lên tới 99,95%. Không chỉ nhận diện kim loại chung chung, Super Scanner MD3003B1 còn phân biệt tốt kim loại màu và kim loại thường.

Bên cạnh đó, quá trình điều chỉnh tần suất làm việc của máy cũng rất thông minh. Tiến trình này có thể được thực hiện tự động hoặc can thiệp bằng tay đều cho kết quả tốt. Ngoài ra, mức giá bán ra cũng thiết bị này cũng siêu rẻ, chỉ dao động từ 700–900 nghìn đồng.

2.2 Garrett 1165180

Tên sản phẩm

Garrett 1165180

Pin nguồn

6F22

Kích thước

830 x 41 x 42 mm

Tần số làm việc

93Khz

Trọng lượng

500g

Đây là một trong những con máy cầm tay sở hữu nhiều tính năng độc đáo nhất. Máy có thiết kế chắc chắn, giao diện gọn đẹp, dễ kiểm soát công năng.

Thiết bị tích hợp 3 chế độ phát tín hiệu cảnh báo: Rung, bật sáng đèn và phát âm thanh. Vậy nên, người điều khiển sẽ không thể bỏ sót sự có mặt của bất cứ vật thể kim loại nào.

Điều đáng nói hơn cả là tần suất làm việc của máy lên tới 93Khz, cao gấp 3-5 lần các mã máy cùng chức năng. Vậy nên độ nhạy của thiết bị cao gấp bội và rất được lòng người tiêu dùng gần xa.

2.3 Super Wand GP-008

Tên sản phẩm

Super Wand GP-008

Điện áp

9V

Kích thước

400 x 80 x 40 mm

Tần số làm việc

35Khz

Trọng lượng

225g

Super Wand GP-008 có giao diện cực mi nhon, trọng lượng chỉ hơn 2 lạng và chiều dài chạm ngưỡng 40cm. Tạo hình máy trông lạ mắt hơn so với các phiên bản còn lại. Phần thân có đường viền mềm mại, đục rỗng ở phần trung tâm, với một vòng hình oval nằm chính giữa.

Khi nạp đầy pin, bạn có thể dùng máy cả ngày dài mà không cần sạc bổ sung. Thiết bị vận hành siêu ổn định, hệ thống báo hiệu không quá đa dạng nhưng độ chính xác cao. Đặc biệt, sản phẩm còn có thể hoạt động tốt trong phổ nhiệt độ cực rộng: Từ -22 - 55 độ C.

Đọc tiếp: Máy dò vàng chính hãng- Giá tốt nhất hiện nay

3. Yên Phát - Địa chỉ mua máy dò kim loại cầm tay giá rẻ, uy tín số 1

Khi sàng lọc các mã máy dò kim loại cầm tay, Yên Phát luôn coi trọng 2 phương diện: Chất lượng tốt và giá hợp túi tiền người Việt. Vậy nên, những thiết bị nào đáp ứng được 2 tiêu chí này mới có thể góp mặt trong hệ thống sản phẩm của Yên Phát.

Chính vì thế, khi tìm đến với Yên Phát, bạn không cần phải nghĩ nhiều về chất lượng máy hay giá thành. Chỉ việc chú tâm vào lựa chọn sản phẩm phù hợp nhu cầu (tần số làm việc, kích cỡ, loại pin sử dụng...).

Đặc biệt, chính sách bảo hành máy bán ra của Yên Phát cũng nhận về rất nhiều lời khen. Bên cạnh cơ chế riêng của nhà sản xuất, Yên Phát cũng dành nhiều đãi ngộ cho những thượng đế của mình. Vậy nên, chi phí máy dò kim loại cầm tay giá rẻ tại doanh nghiệp được tối ưu một cách triệt để.

Bài, ảnh: PV