Kết quả tìm kiếm cho "phân bón Đầu Trâu"

Kết quả 25 - 36 trong khoảng 236

  • Bình Điền đóng góp ý tưởng cho đề án 1 triệu ha chuyên canh lúa chất lượng cao

    Bình Điền đóng góp ý tưởng cho đề án 1 triệu ha chuyên canh lúa chất lượng cao

    13-12-2023 14:56:42

    Tại Hậu Giang, trong khuôn khổ Lễ khai mạc “Festival quốc tế ngành hàng lúa gạo Việt Nam – Hậu Giang 2023”, Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn phối hợp UBND tỉnh Hậu Giang tổ chức Lễ phát động triển khai đề án phát triển bền vững 1 triệu ha chuyên canh lúa chất lượng cao và phát thải thấp, gắn với tăng trưởng xanh vùng ĐBSCL đến năm 2030. Phó Thủ tướng Chính phủ Trần Lưu Quang; lãnh đạo các bộ, ngành Trung ương, các tổ chức quốc tế, các tỉnh, thành phố trong cả nước tham dự.

  • Nuôi gà Ai Cập lấy trứng

    Nuôi gà Ai Cập lấy trứng

    05-12-2023 20:29:21

    Mô hình nuôi gà Ai Cập siêu trứng của gia đình anh Lê Trường Sơn (xã Thạnh Mỹ Tây, huyện Châu Phú, tỉnh An Giang) đang cho hiệu quả kinh tế cao. Khu vực chăn nuôi được thiết kế khoa học, thoáng mát, tạo điều kiện cho gà sinh trưởng và phát triển tốt, sản lượng trứng đảm bảo yêu cầu. Mô hình mở ra hướng chăn nuôi mới cho người dân địa phương.

  • Nghề trồng bông trang

    Nghề trồng bông trang

    04-12-2023 06:49:59

    Nắm bắt nhu cầu, thị hiếu của khách hàng, nhiều nông dân lựa chọn cây bông trang phát triển kinh tế. Dễ trồng, không đòi hỏi nhiều công chăm sóc, loại cây kiểng này mang lại nguồn thu nhập ổn định.

  • Ăn gạo lứt có tốt không? 9 tác dụng của gạo lứt bạn nên biết

    Ăn gạo lứt có tốt không? 9 tác dụng của gạo lứt bạn nên biết

    30-11-2023 10:54:57

    Gạo lứt không chỉ là một nguồn thực phẩm lành mạnh quan trọng trong chế độ ăn kiêng, mà còn mang đến một loạt các lợi ích đáng kể cho sức khỏe, như: Bệnh tim mạch, tiểu đường, ung thư, cũng như hỗ trợ ngăn chặn tình trạng táo bón và loãng xương.

  • Hiệu quả từ trồng trầu không

    Hiệu quả từ trồng trầu không

    12-10-2023 05:58:54

    Từ vài dây trầu không trồng cho vui trong sân vườn nhà, đến nay, số lượng trầu không đã lắp đầy diện tích trồng quanh nhà ông Trần Văn Dũng (sinh năm 1950, ấp Hòa Phú, xã Định Thành, huyện Thoại Sơn, tỉnh An Giang). Việc trồng trầu bán lá giúp tăng thu nhập cho gia đình hàng chục năm qua.

  • Triển vọng sản suất ngô sinh khối theo mô hình kinh tế tuần hoàn

    Triển vọng sản suất ngô sinh khối theo mô hình kinh tế tuần hoàn

    09-10-2023 09:14:24

    Sau thời gian thực nghiệm, mô hình trồng ngô sinh khối làm thức ăn chăn nuôi đang mang lại hiệu quả kinh tế, mở ra hướng đi mới trong phát triển sản xuất nông nghiệp cho bà con nông dân vùng núi phía Bắc và các tỉnh Tây Nguyên.

  • “Hồng” và “Chuyên” của cán bộ ngân hàng Vietcombank An Giang trong thời kỳ mới

    “Hồng” và “Chuyên” của cán bộ ngân hàng Vietcombank An Giang trong thời kỳ mới

    21-09-2023 20:38:02

    Bên cạnh kết quả đạt được, một số ít cán bộ vẫn còn vi phạm các nguyên tắc đạo đức, như: Gây nhũng nhiễu khách hàng khi cho vay tiền, cố ý làm sai quy định, lợi dụng chức vụ quyền hạn và giấy tờ giả, chữ ký giả, lập chứng từ khống, cấu kết với tổ chức hoặc cá nhân chiếm đoạt tài sản ngân hàng, chiếm đoạt tiền của khách hàng trong huy động và rút tiền, thông đồng với khách hàng nâng khống giá trị tài sản thế chấp để vay vượt giá trị thực tài sản thế chấp hoặc quay vòng tài sản thế chấp vay nhiều lần ở các ngân hàng khác nhau... Việc làm này gây mất lòng tin đối với khách hàng, làm giảm uy tín và hiệu quả hoạt động của ngân hàng.

  • Nâng cao đạo đức cán bộ theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh tại Vietcombank An Giang

    Nâng cao đạo đức cán bộ theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh tại Vietcombank An Giang

    14-09-2023 09:12:07

    Chủ tịch Hồ Chí Minh – lãnh tụ vĩ đại, kính yêu của Đảng và dân tộc Việt Nam, người chiến sĩ đấu tranh không mệt mỏi, nhà hoạt động lỗi lạc của phong trào cộng sản và công nhân quốc tế, anh hùng giải phóng dân tộc, nhà văn hóa lớn, một con người tài năng, đức độ vẹn toàn.

  • Quê hương, Tổ quốc từ... thơ

    Quê hương, Tổ quốc từ... thơ

    03-09-2023 08:37:55

    Vậy là tôi đã giữ chuyên mục 'Gương mặt thơ' trên ấn phẩm Gia Lai cuối tuần được hơn 40 số, tức là hơn 40 tuần. Mỗi tuần bỏ ra 1 ngày để đắm chìm trong thơ, trong tâm trạng, trong những liên tưởng bời bời và cả... rối bời. Đọc thơ của nhiều nhà thơ trên khắp mọi miền Tổ quốc, tôi đằm sâu thêm tình cảm với mảnh đất mình sống.

  • Từ trong tủi nhục, rũ bùn đứng dậy sáng lòa!

    Từ trong tủi nhục, rũ bùn đứng dậy sáng lòa!

    25-08-2023 06:57:21

    Chủ tịch Hồ Chí Minh tổng kết: “Lịch sử dân tộc ta có nhiều thời kỳ rất vẻ vang. Nhưng trước ngày Cách mạng Tháng Tám 1945, dân tộc ta phải trải qua gần 1 thế kỷ vô cùng tủi nhục”. Cách mạng Tháng Tám có ý nghĩa vô cùng to lớn: “Chẳng những giai cấp lao động và Nhân dân Việt Nam có thể tự hào, mà giai cấp lao động và những dân tộc bị áp bức nơi khác cũng có thể tự hào rằng, lần này là lần đầu tiên trong lịch sử cách mạng của các dân tộc thuộc địa và nửa thuộc địa, một Đảng mới 15 tuổi đã lãnh đạo cách mạng thành công, đã nắm chính quyền toàn quốc”.

  • Chuyển đổi tư duy nông nghiệp

    Chuyển đổi tư duy nông nghiệp

    15-08-2023 07:19:23

    Phát triển kinh tế, nâng cao thu nhập nông dân được thực hiện từ hoạt động chuyển giao khoa học - kỹ thuật, nhân rộng mô hình hiệu quả… Đặc biệt, công tác tuyên truyền, vận động nông dân chuyển đổi tư duy từ “sản xuất nông nghiệp” sang “kinh tế nông nghiệp” được xem là nhiệm vụ trọng tâm.

  • Canh tác lúa từ mô hình bón vùi

    Canh tác lúa từ mô hình bón vùi

    04-09-2023 07:24:49

    Chỉ bón 2 lần/vụ (bón vùi và bón đón đòng) giúp giảm 30% lượng bón thúc tăng trưởng, giảm 60% lượng giống gieo sạ, nhưng vẫn đảm bảo tăng năng suất, lợi nhuận đến 3,4 triệu đồng/ha.