Kết quả tìm kiếm cho "phải được cách ly tập trung 21 ngày"

Kết quả 169 - 180 trong khoảng 1418

  • An Giang ứng phó sạt lở - cần giải pháp căn cơ và lâu dài

    An Giang ứng phó sạt lở - cần giải pháp căn cơ và lâu dài

    28-07-2023 04:14:34

    Chỉ trong nửa năm 2023, số vụ sạt lở đất bờ sông, kênh, rạch trên địa bàn An Giang đã tăng gấp 3 lần năm 2022. Sạt lở trở thành nỗi ám ảnh của người dân, doanh nghiệp, cũng là nỗi lo, sự trăn trở của ngành chức năng và chính quyền các cấp. Cần giải pháp căn cơ để ứng phó lâu dài với sạt lở, trong đó phải thay đổi tập quán sống ven sông; quy hoạch hệ thống đường giao thông, cơ sở hạ tầng, chợ… xa bờ sông, kênh, rạch.

  • Ba Chúc đổi thay để phát triển

    Ba Chúc đổi thay để phát triển

    26-07-2023 05:05:51

    Từ vùng đất bị bọn diệt chủng Pol-Pot tàn phá trong chiến tranh biên giới Tây Nam, Ba Chúc đã hồi sinh và vươn lên mạnh mẽ. Ba Chúc giờ đây trở thành một thị trấn năng động, một đô thị mang tính kết nối và là nơi đào tạo nguồn nhân lực cho trục các xã biên giới Vĩnh Gia, Lạc Quới, xã dân tộc Lê Trì, xã vùng sâu Vĩnh Phước… của huyện Tri Tôn.

  • Nghiện game online: Bệnh lý cần điều trị sớm và kiên trì

    Nghiện game online: Bệnh lý cần điều trị sớm và kiên trì

    25-07-2023 08:29:34

    Chia sẻ với phóng viên báo chí chiều 24/7, bác sỹ Bùi Nguyễn Hồng Bảo Ngọc, Phó phòng Sử dụng chất và Y học hành vi (M7) Viện Sức khỏe tâm thần (Bệnh viện Bạch Mai) cho biết, hiện có sự gia tăng thanh thiếu niên nghiện game đến khám, điều trị nghiện game và các bệnh rối loạn tâm thần kèm theo.

  • Dự báo điểm chuẩn xét tuyển điểm thi tốt nghiệp THPT biến động nhẹ

    Dự báo điểm chuẩn xét tuyển điểm thi tốt nghiệp THPT biến động nhẹ

    25-07-2023 09:48:56

    Thời điểm này, các trường Đại học đã công bố điểm sàn cho phương thức xét kết quả Kỳ thi Tốt nghiệp Trung học Phổ thông năm 2023. Đây là căn cứ để thí sinh lựa chọn, đăng ký nguyện vọng phù hợp với kết quả thi của mình.

  • Việt Nam-Hoa Kỳ chia sẻ giải pháp tài chính ứng phó biến đổi khí hậu

    Việt Nam-Hoa Kỳ chia sẻ giải pháp tài chính ứng phó biến đổi khí hậu

    22-07-2023 08:10:23

    Đồng quan điểm với Bộ trưởng Đặng Quốc Khánh, Bộ trưởng Janet Yellen cho rằng để hạn chế các tác động tiêu cực của biến đổi khí hậu, các quốc gia sẽ cần rất nhiều thời gian và nguồn lực.

  • Tạo thuận lợi để thí sinh đăng ký xét tuyển đại học

    Tạo thuận lợi để thí sinh đăng ký xét tuyển đại học

    22-07-2023 07:44:49

    Từ ngày 10 đến 30/7, thí sinh trên cả nước thực hiện đăng ký xét tuyển vào các trường đại học, không giới hạn số lần cũng như số nguyện vọng. Bộ Giáo dục và Đào tạo lưu ý, các thí sinh đủ điều kiện trúng tuyển, kể cả theo phương thức xét tuyển sớm hoặc theo kết quả thi tốt nghiệp THPT năm 2023 đều phải thực hiện đăng ký trên Hệ thống hỗ trợ tuyển sinh chung.

  • Không chủ quan, bình tĩnh chuẩn bị ứng phó với thiên tai!

    Không chủ quan, bình tĩnh chuẩn bị ứng phó với thiên tai!

    19-07-2023 19:59:05

    Trước diễn biến khó lường, tính chất nguy hiểm cũng như sức mạnh mang tính tàn phá của thiên tai, nhất là các loại hình thiên tai như: bão, sạt lở đất, lũ quét,…buộc chúng ta cần chuẩn bị đồng bộ các giải pháp để sẵn sàng ứng phó, nhất là ý thức chủ động phòng tránh, phòng ngừa, không chủ quan trước diễn biến của thiên tai.

  • Bác sĩ nhi Cuba: Việt Nam là sứ mệnh cao đẹp nhất tôi đã hoàn thành

    Bác sĩ nhi Cuba: Việt Nam là sứ mệnh cao đẹp nhất tôi đã hoàn thành

    19-07-2023 19:10:52

    Cơ duyên đưa bác sĩ Annet đến với Việt Nam bắt đầu từ 4 năm trước, và giờ Việt Nam đã trở thành một phần quan trọng trong 'hành trình trưởng thành' của bà.

  • Chuyên gia khuyến cáo cách đăng ký, điều chỉnh nguyện vọng xét tuyển để tránh điểm cao vẫn trượt đại học

    Chuyên gia khuyến cáo cách đăng ký, điều chỉnh nguyện vọng xét tuyển để tránh điểm cao vẫn trượt đại học

    19-07-2023 09:43:41

    Thí sinh cần thận trọng khi đăng ký, điều chỉnh nguyện vọng đăng ký xét tuyển đại học trên Hệ thống hỗ trợ tuyển sinh chung của Bộ GDĐT để tránh tình trạng đạt điểm cao vẫn trượt tất cả các nguyện vọng.

  • Điểm chuẩn trúng tuyển sớm của các trường kinh tế, tài chính, ngân hàng năm 2023

    Điểm chuẩn trúng tuyển sớm của các trường kinh tế, tài chính, ngân hàng năm 2023 

    17-07-2023 15:59:54

    Các trường đào tạo về kinh tế, tài chính công bố điểm chuẩn trúng tuyển sớm theo phương thức: Dựa trên kết quả học tập THPT và chứng chỉ ngoại ngữ quốc, xét tuyển theo kết quả thi đánh giá năng lực.

  • Xóa tư cách Chủ tịch UBND tỉnh Đồng Nai với ông Đinh Quốc Thái

    Xóa tư cách Chủ tịch UBND tỉnh Đồng Nai với ông Đinh Quốc Thái

    15-07-2023 10:36:32

    Xóa tư cách Chủ tịch UBND tỉnh Đồng Nai với ông Đinh Quốc Thái; Tuyên án 2 cựu giáo viên vụ rò rỉ đề thi tốt nghiệp THPT; Nga: Rò rỉ tại tổ hợp hóa điện Ural, 1 người thiệt mạng…là những tin đáng chú ý trong nước và quốc tế ngày 14/7.

  • Ngành kiểm sát An Giang siết chặt kỷ cương công vụ, chống tham nhũng, tiêu cực

    Ngành kiểm sát An Giang siết chặt kỷ cương công vụ, chống tham nhũng, tiêu cực

    17-07-2023 06:04:16

    “Thủ trưởng các đơn vị tăng cường công tác tự đào tạo, nâng cao trình độ, năng lực cho đội ngũ kiểm sát viên, đẩy mạnh ứng dụng công nghệ thông tin, thực hiện các chỉ tiêu nghiệp vụ, số hóa hồ sơ vụ án hình sự. Đặc biệt, quán triệt đến công chức, người lao động quy định của Viện Kiểm sát nhân dân tối cao về tăng cường, siết chặt kỷ cương công vụ và phòng, chống tham nhũng, tiêu cực trong ngành kiểm sát” - Viện trưởng Viện Kiểm sát nhân dân tỉnh An Giang Huỳnh Đông Bắc nhấn mạnh.