Kết quả tìm kiếm cho "phong trào võ thuật"

Kết quả 109 - 120 trong khoảng 1820

  • Hơn 100 đại biểu Việt Nam tham gia Festival Thanh niên Thế giới tại Nga

    Hơn 100 đại biểu Việt Nam tham gia Festival Thanh niên Thế giới tại Nga

    03-03-2024 08:45:26

    Festival Thanh niên Thế giới là nền tảng để các thủ lĩnh thanh niên cởi mở trao đổi ý kiến, bày tỏ quan điểm và cùng lắng nghe, cùng chung tay giải quyết các vấn đề xã hội và các vấn đề trên thế giới.

  • Chủ tịch nước Võ Văn Thưởng dự Hội nghị gặp mặt đại biểu trí thức, nhà khoa học, văn nghệ sĩ

    Chủ tịch nước Võ Văn Thưởng dự Hội nghị gặp mặt đại biểu trí thức, nhà khoa học, văn nghệ sĩ

    29-02-2024 19:31:52

    Chiều 29/2, tại trụ sở Trung ương Đảng, diễn ra Hội nghị lãnh đạo Đảng, Nhà nước gặp mặt đại biểu trí thức, nhà khoa học, văn nghệ sĩ nhân dịp đầu Xuân Giáp Thìn 2024.

  • Traveloka bật mí top 5 khách sạn nổi tiếng ở Tokyo cho du khách

    Traveloka bật mí top 5 khách sạn nổi tiếng ở Tokyo cho du khách

    29-02-2024 15:45:12

    Với nhịp sống sôi động và không ngừng phát triển, Tokyo tự hào là một địa điểm du lịch được ưa chuộng nhất hiện nay. Và nếu bạn muốn biến chuyến du lịch của mình thành một trải nghiệm xa hoa và sang trọng, thì không thể bỏ qua việc lựa chọn các khách sạn cao cấp tại đây. Cùng Traveloka tìm hiểu top 5 khách sạn sang trọng bậc nhất tại Tokyo nhé!

  • Bộ trưởng Ngoại giao Bùi Thanh Sơn hội kiến Tổng thống Ireland

    Bộ trưởng Ngoại giao Bùi Thanh Sơn hội kiến Tổng thống Ireland

    29-02-2024 08:25:47

    Nhận lời mời của Phó Thủ tướng, Bộ trưởng Ngoại giao và Quốc phòng Ireland Micheal Martin, Bộ trưởng Ngoại giao Bùi Thanh Sơn đang có chuyến thăm chính thức tới Ireland. Ngày 28/2, trong khuôn khổ chuyến thăm, Bộ trưởng Bùi Thanh Sơn đã có cuộc tiếp kiến với Tổng thống Ireland Michael D. Higgins.

  • Chelsea-Leeds: The Blues đứng dậy sau thất bại

    Chelsea-Leeds: The Blues đứng dậy sau thất bại

    28-02-2024 19:17:19

    Một chiến thắng tại Cúp FA sẽ nuôi dưỡng hy vọng giành được danh hiệu duy nhất còn lại với thầy trò huấn luyện viên Mauricio Pochettino. Song, không dễ để làm được điều này khi đối thủ của họ đang sở hữu chuỗi 12 trận bất bại.

  • Nữ cán bộ công đoàn ngành y

    Nữ cán bộ công đoàn ngành y

    29-02-2024 05:51:37

    Trong câu chuyện chia sẻ về bản thân của chị Võ Thị Kim Thoa (thạc sĩ điều dưỡng, Phó Chủ tịch công đoàn cơ sở Bệnh viện Đa khoa Trung tâm An Giang), dường như không có khái niệm về sự khó khăn. Chị yêu thích và chọn ngành y ngay từ những năm còn học phổ thông. Vì đam mê, nên mọi chướng ngại trong quá trình làm việc không làm chị chùn bước, mỗi thử thách luôn có cách giải quyết.

  • Đổi thay vùng quê An Hòa

    Đổi thay vùng quê An Hòa

    28-02-2024 06:49:38

    Về xã An Hòa (huyện Châu Thành, tỉnh An Giang) vào những ngày đầu Xuân sẽ cảm nhận được sự đổi thay vùng quê nơi đây. Cơ sở hạ tầng, đường giao thông được đầu tư đồng bộ, kinh tế - xã hội (KTXH) có nhiều chuyển biến tích cực, đời sống người dân từng bước cải thiện. Hiện nay, Đảng bộ, chính quyền và Nhân dân xã An Hòa tiếp tục tập trung nguồn lực, phát huy tinh thần đoàn kết, quyết tâm, phấn đấu trở thành xã nông thôn mới (NTM) nâng cao.

  • Những người hết lòng vì bệnh nhân

    Những người hết lòng vì bệnh nhân

    27-02-2024 09:04:10

    Thấm nhuần lời dạy của Chủ tịch Hồ Chí Minh “Lương y phải như từ mẫu”, đội ngũ y, bác sĩ ở Kiên Giang luôn nêu cao tinh thần y đức, không ngừng học tập để làm tốt công tác bảo vệ, chăm sóc sức khỏe nhân dân.

  • Xung đột Hamas-Israel: Liên hợp quốc phản đối kế hoạch hậu xung đột của Israel

    Xung đột Hamas-Israel: Liên hợp quốc phản đối kế hoạch hậu xung đột của Israel

    25-02-2024 15:35:11

    Người phát ngôn của Tổng Thư ký Guterres nêu rõ, Liên hợp quốc kêu gọi ngừng bắn nhân đạo ngay lập tức, tiếp cận viện trợ nhân đạo nhiều hơn, đồng thời thả con tin ngay lập tức và vô điều kiện.

  • Những bộ phim kinh điển giúp hiểu rõ hơn bối cảnh của “Đào, phở và piano”

    Những bộ phim kinh điển giúp hiểu rõ hơn bối cảnh của “Đào, phở và piano”

    25-02-2024 09:23:49

    Để hiểu rõ hơn về bối cảnh bộ phim đang hot “Đào, phở và piano,” khán giả có thể xem thêm một số phim điện ảnh khác về Hà Nội thời hoa lửa, trong đó có những "bom tấn" đến nay vẫn nguyên sức hấp dẫn.

  • Vui tươi các hoạt động văn hóa, thể thao đầu Xuân

    Vui tươi các hoạt động văn hóa, thể thao đầu Xuân

    26-02-2024 07:16:57

    Từ đầu năm đến nay, ngành văn hóa, thể thao và du lịch (VH-TT&DL) tổ chức nhiều hoạt động văn hóa, thể thao, du Xuân vui tươi, ý nghĩa phục vụ Nhân dân. Các hoạt động đã thu hút đông đảo người dân và du khách tham gia.

  • Sức hút của thể thao truyền thống

    Sức hút của thể thao truyền thống

    26-02-2024 07:18:45

    Trong không khí vui tươi, phấn khởi của năm mới, người dân trên địa bàn tỉnh An Giang hòa mình vào các môn thể thao truyền thống, như: Đẩy gậy, cờ tướng, cờ người, kéo co... Đây là hoạt động không chỉ mang đậm nét bản sắc văn hóa và tinh thần đoàn kết dân tộc, mà còn góp phần nâng cao sức khỏe, đời sống tinh thần cho Nhân dân dịp Tết đến, Xuân về.