Kết quả tìm kiếm cho "rước ung thư mà không biết"

Kết quả 25 - 36 trong khoảng 134

  • Đưa Lễ hội Katê trở thành sản phẩm du lịch đặc sắc, hấp dẫn ​

    Đưa Lễ hội Katê trở thành sản phẩm du lịch đặc sắc, hấp dẫn ​

    18-10-2023 14:24:48

    Ủy ban nhân dân tỉnh Bình Thuận vừa phê duyệt Đề án Bảo tồn và phát huy Lễ hội Katê của người Chăm tỉnh Bình Thuận phục vụ phát triển du lịch.

  • Quản lý việc nuôi giữ học sinh và kiểm soát các khoản thu đầu năm học

    Quản lý việc nuôi giữ học sinh và kiểm soát các khoản thu đầu năm học

    17-10-2023 06:20:50

    Để đảm bảo an toàn cho học sinh, Sở Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) An Giang yêu cầu các trường thực hiện nghiêm quy định về hoạt động nuôi giữ, chăm sóc học sinh ngoài giờ học chính khóa; giáo viên không được tổ chức dạy thêm, học thêm tại cơ sở nuôi giữ và chăm sóc học sinh. Đồng thời, các trường thực hiện nghiêm quy định về các khoản thu năm học 2023 - 2024…

  • Ngon nức tiếng ẩm thực Đông Nam Bộ

    Ngon nức tiếng ẩm thực Đông Nam Bộ

    12-10-2023 08:30:29

    Ẩm thực Đông Nam Bộ vừa quen vừa lạ, có hương vị miền Trung, miền Bắc của di dân và khẩu vị miền Tây; có món ngon của các dân tộc thiểu số, của các nước láng giềng, khu vực và cả du nhập từ nước ngoài

  • Rộn ràng đón Sene Dolta

    Rộn ràng đón Sene Dolta

    05-10-2023 07:50:09

    Nhân lễ Sene Dolta năm 2023 của đồng bào dân tộc thiểu số (DTTS) Khmer, huyện Tri Tôn lần đầu tiên tổ chức đua xe môtô địa hình, đồng thời đăng cai tổ chức Hội đua bò Bảy Núi tỉnh An Giang. Nhiều hoạt động chăm lo đồng bào nghèo, khó khăn cũng được quan tâm, tạo không khí phấn khởi, đầm ấm để bà con Khmer đón lễ hội truyền thống quan trọng nhất trong năm.

  • Gìn giữ, phát huy giá trị Di sản Văn hóa phi vật thể Lễ hội đền Đông Cuông

    Gìn giữ, phát huy giá trị Di sản Văn hóa phi vật thể Lễ hội đền Đông Cuông

    27-09-2023 09:23:30

    Đền Đông Cuông thuộc địa phận thôn Bến Đền (xã Đông Cuông, huyện Văn Yên, tỉnh Yên Bái) là điểm đến hấp dẫn của đông đảo nhân dân và du khách thập phương trong hành trình du lịch văn hóa tâm linh.

  • Những nữ tướng thời Hai Bà Trưng trên đất Vua Hùng

    Những nữ tướng thời Hai Bà Trưng trên đất Vua Hùng

    26-09-2023 16:00:38

    Cuộc khởi nghĩa Hai Bà Trưng nổ ra vào tháng 3 năm 40 là cuộc khởi nghĩa đầu tiên của nhân dân Âu Lạc chống lại thế lực phong kiến phương Bắc. Hưởng ứng lời hiệu triệu của Hai Bà Trưng, có rất nhiều nữ tướng trên quê hương Đất Tổ đã tham gia chiến đấu, trong đó có ba nữ tướng hiện vẫn được nhân dân một số địa phương thuộc thành phố Việt Trì tưởng nhớ, lập đền thờ, là di tích lịch sử văn hóa biểu tượng cho lòng yêu nước, chống giặc ngoại xâm của người dân Đất Việt.

  • Độc đáo ẩm thực Thanh Thủy

    Độc đáo ẩm thực Thanh Thủy

    21-09-2023 13:57:05

    Thanh Thủy (Phú Thọ) được thiên nhiên ban tặng cho nguồn sản vật phong phú, đa dạng, tạo nên nhiều món ăn đặc sắc, hấp dẫn, từ những món thủy sản đặc trưng nơi sông Đà trong mát đến các món ăn mộc mạc, dân dã thôn quê, ghi dấu ấn riêng độc đáo trong bức tranh văn hóa ẩm thực vùng Đất Tổ.

  • Những kiểu ảnh không nên lưu trong điện thoại

    Những kiểu ảnh không nên lưu trong điện thoại

    15-09-2023 09:08:39

    Khuyến cáo bạn có những kiểu ảnh không nên lưu trong điện thoại, cẩn thận kẻo 'rước họa vào thân' đặc biệt với 5 kiểu ảnh dưới bài viết này.

  • 4 lưu ý cần biết khi ăn tôm để tránh rước 'cả ổ vi khuẩn' vào người

    4 lưu ý cần biết khi ăn tôm để tránh rước 'cả ổ vi khuẩn' vào người

    07-09-2023 19:27:54

    Dưới đây là những điều cần lưu ý khi ăn tôm để không gây ảnh hưởng đến sức khỏe.

  • Khổ sở vì tin nhắn rác, cuộc gọi lừa đảo

    Khổ sở vì tin nhắn rác, cuộc gọi lừa đảo

    22-08-2023 06:57:48

    Trước đây, số điện thoại lạ gọi đến, nhiều người thường nghe với tâm trạng đón “một sự kết nối mới” hay một thông tin mới. Còn bây giờ, những cuộc gọi lạ trở nên khó chịu, người nghe bị “khủng bố” tinh thần bất kể ngày đêm.

  • Thực hiện nếp sống văn minh

    Thực hiện nếp sống văn minh

    24-07-2023 06:49:05

    Việc tổ chức lễ cưới, lễ tang vừa kế thừa truyền thống phong tục, tập quán, mang bản sắc riêng của các dân tộc, vừa được cải biến phù hợp sự phát triển của xã hội. Vì vậy, thực hiện nếp sống văn minh trong việc cưới, việc tang là việc làm cần thiết, thể hiện nhận thức về văn hóa của cộng đồng và năng lực quản lý, điều hành của các cấp ủy Đảng, chính quyền địa phương…

  • Chấn chỉnh hoạt động chở khách trên núi Cấm

    Chấn chỉnh hoạt động chở khách trên núi Cấm

    05-07-2023 06:48:22

    Báo An Giang nhận được phản ánh của một số hộ kinh doanh quán ăn xung quanh cáp treo Khu du lịch núi Cấm (xã An Hảo, TX. Tịnh Biên, tỉnh An Giang), về việc xuất hiện tình trạng chèo kéo khách của một nhóm người hành nghề “xe ôm” trái phép bên ngoài nghiệp đoàn do Ban Quản lý Khu du lịch núi Cấm quản lý.