Kết quả tìm kiếm cho "rạch Ông Chưởng"

Kết quả 109 - 120 trong khoảng 329

  • “Cầu nối” gắn kết yêu thương!

    “Cầu nối” gắn kết yêu thương!

    24-06-2022 07:30:48

    Với những việc làm ý nghĩa, thiết thực, thời gian qua, Hội Chữ thập đỏ xã Vĩnh Phú (huyện Thoại Sơn) luôn phát huy tốt vai trò là “cầu nối” trong các hoạt động cứu trợ nhân đạo ở địa phương.

  • Tri ân và trưởng thành

    Tri ân và trưởng thành

    24-06-2022 07:31:08

    Tôi nghĩ, hiếm có buổi lễ nào đong đầy cảm xúc như lễ tri ân và trưởng thành của học sinh khối 12, được tổ chức trước ngày các em thi tốt nghiệp THPT quốc gia. Buổi lễ ấy, các em chỉ là một trong nhiều “nhân vật chính”. “Tri ân” chỉ là một trong nhiều cảm xúc chính xuất hiện tại lễ…

  • Nhiếp ảnh gia kỳ tài Nguyễn Thế Đoàn

    Nhiếp ảnh gia kỳ tài Nguyễn Thế Đoàn

    10-06-2022 05:42:36

    Vùng đất An Giang xuất hiện nhiều nhà chính trị lớn, các văn nghệ sĩ vang danh, trong đó có nhà quay phim, nhiếp ảnh gia kỳ tài Nguyễn Thế Đoàn - người đầu tiên quay phim về Bác Hồ.

  • Lấy ý kiến của nhân dân “Dự thảo báo cáo thành tích đề nghị tặng thưởng Huân chương Hồ Chí Minh” cho Đảng bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh An Giang

    Lấy ý kiến của nhân dân “Dự thảo báo cáo thành tích đề nghị tặng thưởng Huân chương Hồ Chí Minh” cho Đảng bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh An Giang

    08-06-2022 09:19:32

    Thực hiện ý kiến chỉ đạo của Tỉnh ủy An Giang và Ban Cán sự Đảng UBND tỉnh về việc hoàn tất thủ tục, hồ sơ đề nghị khen thưởng cấp nhà nước cho Đảng bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh An Giang nhân kỷ niệm 190 năm thành lập tỉnh. Để việc đề nghị khen thưởng đảm bảo công khai, minh bạch, chính xác theo quy định, Hội đồng Thi đua - Khen thưởng tỉnh lấy ý kiến của nhân dân “Dự thảo báo cáo thành tích đề nghị tặng thưởng Huân chương Hồ Chí Minh” cho Đảng bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh An Giang nhân kỷ niệm 190 năm thành lập tỉnh An Giang.

  • Đêm văn nghệ ấm lòng

    Đêm văn nghệ ấm lòng

    31-05-2022 07:48:39

    Trần Trọng Thiện (ngụ tổ 1, ấp Long An, xã Ô Long Vĩ, huyện Châu Phú) nửa mừng, nửa trách tôi: “Chị không nhớ em hả? Hôm trước tuyển quân, chị ghé nhà phỏng vấn em đó!”. Tôi sực nhớ cậu thanh niên có nụ cười tỏa nắng trong căn nhà xiêu vẹo mấy tháng trước. Lần gặp lại này, Thiện có thêm chuyện vui để chia sẻ với tôi.

  • An Giang chủ động phòng, tránh thiên tai

    An Giang chủ động phòng, tránh thiên tai

    24-05-2022 05:44:54

    Theo dự báo, tình hình thiên tai, mưa bão sẽ diễn biến phức tạp từ đây đến cuối năm. Do đó, người dân cần hết sức cảnh giác, chủ động nâng cao kiến thức phòng tránh, nhằm giảm thiểu hậu quả của hiện tượng thời tiết xấu và các loại hình thiên tai.

  • Phát huy giá trị các di sản văn hóa phi vật thể

    Phát huy giá trị các di sản văn hóa phi vật thể

    12-05-2022 19:34:41

    Theo Cục Di sản Văn hóa (Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch), năm 2001, lần đầu tiên loại hình di sản văn hóa phi vật thể chính thức được quy định trong Luật Di sản văn hóa, tạo bước chuyển biến lớn trong nhận thức của toàn xã hội về di sản văn hóa phi vật thể. Thực hiện Luật Di sản văn hóa, cả nước có trên 410 di sản được đưa vào Danh mục Di sản Văn hóa phi vật thể Quốc gia, một số di sản được UNESCO ghi danh.

  • Sáng tạo bánh ngũ cốc

    Sáng tạo bánh ngũ cốc

    10-05-2022 06:14:20

    Mô phỏng cơ chế làm ra sản phẩm từ chiếc máy bánh ống xưa cũ, ông Đặng Nhứt Tâm (thị trấn Phú Mỹ, huyện Phú Tân, tỉnh An Giang) cải tiến để làm ra loại bánh hoàn toàn mới. Không chỉ thay đổi hình thức, năng suất, ông còn nghiên cứu công thức để bánh ngũ cốc đáp ứng tiêu chí ngon hơn, dinh dưỡng hơn. Nhờ những đợt tham gia quảng bá sản phẩm do tỉnh và huyện hỗ trợ, bánh ngũ cốc thương hiệu Kim Thành ngày càng khẳng định chất lượng, tiếp cận nhiều khách hàng sỉ và lẻ.

  • An Phú tập trung khai thác tiềm năng để phát triển

    An Phú tập trung khai thác tiềm năng để phát triển

    03-05-2022 08:00:42

    Từ đầu năm đến nay, tình hình kinh tế - xã hội (KTXH) của huyện An Phú (tỉnh An Giang) có nhiều khởi sắc, nhiều chỉ tiêu đạt và vượt so cùng kỳ. Huyện tập trung thực hiện các nhiệm vụ, vừa phòng, chống dịch COVID-19 hiệu quả, vừa thúc đẩy KTXH phục hồi nhanh, phát triển bền vững; chăm lo an sinh xã hội và giữ vững quốc phòng - an ninh.

  • Nông dân Phước Hưng thi đua sản xuất - kinh doanh giỏi

    Nông dân Phước Hưng thi đua sản xuất - kinh doanh giỏi

    27-04-2022 06:45:42

    Để nâng cao thu nhập, cải thiện chất lượng cuộc sống, hội viên, nông dân xã Phước Hưng (huyện An Phú, tỉnh An Giang) đã mạnh dạn ứng dụng tiến bộ khoa học - kỹ thuật vào sản xuất, đẩy mạnh chuyển đổi cơ cấu cây trồng, vật nuôi dựa trên tiềm năng, lợi thế của địa phương. Từ đó, nhiều mô hình sản xuất - kinh doanh (SXKD) mới được hình thành và đạt nhiều kết quả khả quan, giúp nông dân nâng cao thu nhập trên cùng một đơn vị diện tích đất.

  • Phú Tân: Lan tỏa phong trào hiến đất mở đường

    Phú Tân: Lan tỏa phong trào hiến đất mở đường

    26-04-2022 06:42:51

    Ở huyện cù lao Phú Tân (tỉnh An Giang), việc người dân tình nguyện hiến đất để làm đường, xây cầu, tạo điều kiện thuận lợi cho các hoạt động giao thương đã không còn quá xa lạ và trở thành phong trào được đông đảo người dân nhiệt tình hưởng ứng. Điều đáng quý nhất ở đây là cuộc sống còn khó khăn, nhưng người dân vẫn quyết định cho đi phần riêng của mình, để nhận lại phần lợi ích chung cho tất cả mọi người.

  • “Mẹ đỡ đầu” trong sắc áo xanh

    “Mẹ đỡ đầu” trong sắc áo xanh

    21-04-2022 06:53:29

    Những tháng ngày cao điểm do dịch bệnh COVID-19 bắt đầu lùi dần trong trí nhớ. Chưa xa đến mức phôi phai ký ức, nhưng cũng không phải chuyện mới ngày hôm qua khiến mọi người thấp thỏm lo âu. Chỉ có điều, hậu quả dịch bệnh để lại thật khó đong đếm. Ngoài tổn thất về người ra đi, còn là nỗi trăn trở cho người ở lại, nhất là trẻ em.