Kết quả tìm kiếm cho "sốc vượn cáo"

Kết quả 97 - 108 trong khoảng 1834

  • Tuổi trẻ Tri Tôn ra quân hưởng ứng "Ngày chủ nhật xanh"

    Tuổi trẻ Tri Tôn ra quân hưởng ứng "Ngày chủ nhật xanh"

    17-03-2024 16:26:04

    Ngày 17/3, Đoàn Thanh niên 15 xã, thị trấn ở huyện Tri Tôn (tỉnh An Giang) ra quân hưởng ứng "Ngày chủ nhật xanh" toàn quốc lần thứ I/2024, chủ đề “Tình nguyện chung tay xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh”.

  • Bám ấp, bám làng

    Bám ấp, bám làng

    17-03-2024 22:14:04

    Nhiều năm nay, đội ngũ đảng viên Bộ đội Biên phòng (BĐBP) An Giang tham gia cùng cấp ủy Đảng, chính quyền địa phương xây dựng, củng cố hệ thống chính trị cơ sở ở khu vực biên giới ngày càng vững mạnh; mối quan hệ giữa Đảng, chính quyền và đồng bào các dân tộc được củng cố.

  • Hiệu quả mô hình trồng hoa

    Hiệu quả mô hình trồng hoa

    18-03-2024 06:57:19

    Thực hiện chuyển đổi cơ cấu cây trồng, vật nuôi, nhiều hộ nông dân trên địa bàn huyện Chợ Mới (tỉnh An Giang) đã tận dụng diện tích đất vườn tạp, đất canh tác lúa kém hiệu quả, đất trống quanh nhà… để phát triển mô hình trồng hoa. Nhiều mô hình mới, cách làm hiệu quả ra đời, giúp nông dân tăng thu nhập, cải thiện cuộc sống…

  • Traveloka bật mí kinh nghiệm du lịch làng nổi Tân Lập

    Traveloka bật mí kinh nghiệm du lịch làng nổi Tân Lập

    16-03-2024 18:33:36

    Khu du lịch làng nổi Tân Lập là địa điểm du lịch đang rất hot và cực kỳ tiện lợi để di chuyển nhanh chóng với TP. Hồ Chí Minh. Nếu bạn thuộc team đam mê khám phá và mê du lịch, thì Traveloka sẽ bật mí cho bạn kinh nghiệm du lịch địa điểm này.

  • Đò về xóm cũ

    Đò về xóm cũ

    16-03-2024 09:10:49

    Tôi nói với Thu, xóm Củi Ðước bây giờ không còn xa xôi gì nữa. Ngày trước muốn về Củi Ðước phải đi hai chặng xe, một chặng đò dọc, một chuyến đò ngang, đi bộ thêm mấy cây số nữa mới đến. Bây giờ thì khác rồi.

  • “Làm phải đi đôi với nói” - Kỳ 2: “… Hơn trăm bài diễn văn tuyên truyền”

    “Làm phải đi đôi với nói” - Kỳ 2: “… Hơn trăm bài diễn văn tuyên truyền” 

    12-03-2024 14:30:03

    Chủ tịch Hồ Chí Minh hết sức coi trọng việc nêu gương: “Một tấm gương sống còn có giá trị hơn một trăm bài diễn văn tuyên truyền”. Sự nêu gương ấy xuất phát từ cán bộ, đảng viên, người đứng đầu, rồi lan rộng ra Nhân dân. Mỗi người sẽ là tấm gương phản chiếu, để xã hội bung nở “vườn hoa đẹp”, rực rỡ. Cách làm này hiệu quả, trực quan hơn ngàn lời tuyên truyền sáo rỗng.

  • Khởi động chương trình 1 triệu ha lúa: Chất lượng cao, phát thải thấp gắn với Tăng trưởng xanh ở ĐBSCL

    Khởi động chương trình 1 triệu ha lúa: Chất lượng cao, phát thải thấp gắn với Tăng trưởng xanh ở ĐBSCL

    13-03-2024 09:05:06

    Trước hết hiểu về cụm từ “chất lượng cao” là nói về chất lượng hạt gạo ngon, thơm, sạch phù hợp với thị hiếu của khách hàng. Chất lượng cũng nói đến tính an toàn về thực phẩm, bao gồm “dư lượng thuốc trừ sâu, bệnh và chất bảo quản”, phải đáp ứng với qui định của nhà nhập khẩu và đòi hỏi của khách hàng. Chất lượng, nói rộng ra cũng chỉ môi trường trồng lúa không bị ô nhiễm để cho cuộc sống của cư dân được trong lành.

  • Thanh niên Châu Phú tình nguyện vì cuộc sống cộng đồng

    Thanh niên Châu Phú tình nguyện vì cuộc sống cộng đồng

    13-03-2024 06:09:14

    Với chủ đề: “Thanh niên xung kích tình nguyện vì cuộc sống cộng đồng”, Tháng Thanh niên năm 2024 diễn ra từ ngày 26/2 - 31/3 do Huyện đoàn Châu Phú (tỉnh An Giang) phát động, đã thu hút đông đảo đoàn viên, thanh niên (ĐVTN) tham gia với nhiều công trình, phần việc ý nghĩa, đóng góp sức trẻ cho sự phát triển của địa phương.

  • “Đi thăm cháu ngoại một vùa cà na”

    “Đi thăm cháu ngoại một vùa cà na” 

    10-03-2024 08:43:20

    “… là xứ quê mùa/ Đi thăm cháu ngoại một vùa cà na”. Người ta có thể điền bất kỳ địa danh nào ở miền Tây vào dấu ba chấm. Nhưng đó là chuyện hồi xưa. Còn bây giờ, cà na là đặc sản "hốt bạc" cho nhà nông, được trồng, được nâng niu chăm sóc chẳng khác gì những loại cây trái cao cấp khác!

  • Thức tỉnh lúc nửa đêm

    Thức tỉnh lúc nửa đêm

    10-03-2024 08:41:22

    Tỉnh dậy với cái trán mướt mát mồ hôi, hắn đạp tung tấm mền mỏng đắp ngang bụng ra. Tiếng rè rè quen thuộc từ chiếc máy lạnh second hand đã tắt lịm từ lúc nào. Căn phòng hơn chục mét vuông như thu nhỏ lại, nóng như cái lò bát quái. Không khí trong phòng không giãn ra theo cái nóng, mà quánh lại đến khó thở.

  • Phụ nữ An Phú làm theo Bác, chăm lo đời sống hội viên và trẻ em nghèo

    Phụ nữ An Phú làm theo Bác, chăm lo đời sống hội viên và trẻ em nghèo

    08-03-2024 04:36:14

    Với những giải pháp triển khai linh hoạt, hiệu quả, Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) huyện An Phú (tỉnh An Giang) góp phần chăm lo nâng cao đời sống vật chất, tinh thần của cán bộ, hội viên phụ nữ, giúp chị em phấn khởi, tự tin vượt qua khó khăn, vươn lên trong cuộc sống và từng bước nâng cao vị thế người phụ nữ trong gia đình và xã hội.

  • An Giang: Hiệu quả liên kết sản xuất

    An Giang: Hiệu quả liên kết sản xuất

    06-03-2024 05:18:03

    Xác định nông nghiệp là hướng đi chủ lực, An Giang mạnh dạn đột phá trong sản xuất nông nghiệp, ứng dụng tiến bộ khoa học - kỹ thuật trong sản xuất, thúc đẩy liên kết sản xuất, tiêu thụ giữa nông dân, hợp tác xã (HTX) với doanh nghiệp. Nhờ có chủ trương và những giải pháp tích cực, đã giúp nông dân thay đổi tư duy sản xuất nông nghiệp sang kinh tế nông nghiệp, tăng liên kết sản xuất.