Kết quả tìm kiếm cho "sửa điện thoại"

Kết quả 457 - 468 trong khoảng 2353

  • Cảnh giác lừa đảo thông qua cài đặt ứng dụng giả mạo cơ quan Nhà nước

    Cảnh giác lừa đảo thông qua cài đặt ứng dụng giả mạo cơ quan Nhà nước

    18-07-2023 08:24:37

    Thời gian gần đây, những thủ đoạn lừa đảo qua mạng xã hội, hướng dẫn cài đặt ứng dụng giả mạo cơ quan Nhà nước có chiều hướng gia tăng. Để tạo lòng tin, các đối tượng sử dụng hình thức lôi kéo, cung cấp các liên kết, hướng dẫn cài đặt các ứng dụng “mạo danh” cơ quan Nhà nước để lừa tiền.

  • Cách sửa vòi hoa sen bị tắc đơn giản, không tốn tiền

    Cách sửa vòi hoa sen bị tắc đơn giản, không tốn tiền

    17-07-2023 18:59:31

    Bỏ túi một vài cách xử lý vòi hoa sen bị tắc sẽ giúp bạn chủ động hơn trong mọi tình huống và đảm bảo cuộc sống sinh hoạt gia đình diễn ra suôn sẻ hơn.

  • Tri Tôn tập trung hoàn thành nhiệm vụ năm 2023

    Tri Tôn tập trung hoàn thành nhiệm vụ năm 2023

    18-07-2023 07:16:49

    Được xác định là năm sơ kết giữa nhiệm kỳ thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng bộ huyện lần thứ XII, Tri Tôn (tỉnh An Giang) quyết tâm hoàn thành nhiệm vụ năm 2023, tạo cơ sở thực hiện thắng lợi các chỉ tiêu nhiệm kỳ 2020 - 2025. Trong đó, việc triển khai thực hiện tốt các chương trình mục tiêu quốc gia (MTQG) sẽ tạo động lực phát triển mới cho huyện miền núi, biên giới, dân tộc, tôn giáo này.

  • Dấu ấn tuổi trẻ Đoàn khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh An Giang

    Dấu ấn tuổi trẻ Đoàn khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh An Giang

    18-07-2023 07:26:15

    Phát huy tinh thần xung kích, trách nhiệm, sáng tạo của tuổi trẻ, đoàn viên, thanh niên (ĐVTN) Đoàn Khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh An Giang đã triển khai nhiều hoạt động sôi nổi, ý nghĩa và mang lại giá trị thiết thực cho cộng đồng, cơ quan, đơn vị.

  • Bệnh viện Đa khoa Trung tâm An Giang khám bệnh, phát thuốc miễn phí cho 200 bà con thị trấn Phú Hòa

    Bệnh viện Đa khoa Trung tâm An Giang khám bệnh, phát thuốc miễn phí cho 200 bà con thị trấn Phú Hòa

    17-07-2023 11:49:53

    Sáng 17/7, tại chùa Khánh Hòa, thị trấn Phú Hòa (huyện Thoại Sơn), 16 y, bác sĩ Bệnh viện Đa khoa Trung tâm An Giang đã khám, chữa bệnh nhân đạo cho 200 bà con có hoàn cảnh khó khăn tại thị trấn Phú Hòa (huyện Thoại Sơn).

  • Thực hiện chính sách tiền tệ nới lỏng hơn có trọng tâm, trọng điểm, tiếp tục giảm lãi suất cho vay cho doanh nghiệp

    Thực hiện chính sách tiền tệ nới lỏng hơn có trọng tâm, trọng điểm, tiếp tục giảm lãi suất cho vay cho doanh nghiệp

    15-07-2023 15:42:50

    Nhấn mạnh mối quan hệ "cộng sinh", "nhân quả" giữa ngân hàng và doanh nghiệp, Thủ tướng đề nghị ngành ngân hàng thực hiện chính sách tiền tệ linh hoạt, nới lỏng hơn có trọng tâm, trọng điểm và có kiểm soát; tiếp tục giảm mặt bằng lãi suất, nhất là giảm lãi suất cho vay; xác định hạn mức tăng trưởng tín dụng phù hợp với tình hình thực tiễn; rà soát các điều kiện, tiêu chí cho vay để điều chỉnh phù hợp, thuận lợi hơn, tăng khả năng tiếp cận tín dụng của người dân, doanh nghiệp.

  • Xóa tư cách Chủ tịch UBND tỉnh Đồng Nai với ông Đinh Quốc Thái

    Xóa tư cách Chủ tịch UBND tỉnh Đồng Nai với ông Đinh Quốc Thái

    15-07-2023 10:36:32

    Xóa tư cách Chủ tịch UBND tỉnh Đồng Nai với ông Đinh Quốc Thái; Tuyên án 2 cựu giáo viên vụ rò rỉ đề thi tốt nghiệp THPT; Nga: Rò rỉ tại tổ hợp hóa điện Ural, 1 người thiệt mạng…là những tin đáng chú ý trong nước và quốc tế ngày 14/7.

  • Quạt không cánh Cao Thiên Phát - Đỉnh cao công nghệ và thiết kế

    Quạt không cánh Cao Thiên Phát - Đỉnh cao công nghệ và thiết kế

    14-07-2023 16:48:48

    Quạt không cánh Cao Thiên Phát mang đến sự đột phá về công nghệ và thiết kế. Dòng sản phẩm này đã trở thành biểu tượng tiên phong của ngành công nghiệp điện gia dụng. Đặc biệt, sự đổi mới vượt trội trong thiết kế và tính năng của quạt không cánh đã mang đến cho người dùng một trải nghiệm tối ưu tuyệt vời.

  • Phú Tân nâng cao hiệu quả công tác vận động quần chúng

    Phú Tân nâng cao hiệu quả công tác vận động quần chúng

    17-07-2023 06:03:12

    Thực hiện nhiệm vụ chính trị trong bối cảnh có nhiều khó khăn, cả hệ thống chính trị huyện Phú Tân (tỉnh An Giang) đã nỗ lực, quyết tâm triển khai nhiều giải pháp tích cực, đồng bộ, có trọng tâm, trọng điểm trên tất cả lĩnh vực. Qua đó, tình hình sản xuất - kinh doanh từng bước phục hồi, phát triển ổn định. Trong đó, công tác dân vận, mặt trận và các đoàn thể chính trị - xã hội đóng góp hiệu quả thông qua các phong trào thi đua, cuộc vận động.

  • ICT Sài Gòn cung cấp dịch vụ IT trọn gói cho doanh nghiệp

    ICT Sài Gòn cung cấp dịch vụ IT trọn gói cho doanh nghiệp

    14-07-2023 15:40:30

    Bạn đang có nhu cầu sử dụng dịch vụ IT cho doanh nghiệp của mình? Bạn đang tìm kiếm một đơn vị cung cấp dịch vụ IT uy tín, chất lượng và giá cả hợp lý? Vậy đừng bỏ qua dịch vụ IT trọn gói của ICT Sài Gòn – một trong những đơn vị đi đầu trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ IT cho doanh nghiệp.

  • Thị trường bất động sản đã trải qua giai đoạn trầm lắng

    Thị trường bất động sản đã trải qua giai đoạn trầm lắng

    14-07-2023 08:27:28

    Các chuyên gia bất động sản (BĐS) nhận định, thị trường đã trải qua nửa đầu năm 2023 với hàng loạt khó khăn, thách thức như: Giao dịch suy giảm, thanh khoản thấp, thiếu nguồn cung... và bắt đầu đón những tín hiệu tích cực dần hiện hữu từ các chính sách tháo gỡ của Chính phủ.

  • Trải nghiệm sinh thái vườn

    Trải nghiệm sinh thái vườn

    14-07-2023 06:42:01

    Đối với nhiều người, loại hình tham quan, trải nghiệm vườn cây ăn trái không lạ. Nhưng với du khách nước ngoài, khi đến tham quan khu vườn có nhiều loại cây bản địa, được tự tay hái trái tươi xanh trên cành để thưởng thức và được câu cá trong ao là trải nghiệm tuyệt vời.