Kết quả tìm kiếm cho "sự phát triển"

Kết quả 97 - 108 trong khoảng 7642

  • Hạt sen bổ dưỡng, trị nhiều bệnh nhưng những người này không nên ăn

    Hạt sen bổ dưỡng, trị nhiều bệnh nhưng những người này không nên ăn

    12-06-2024 09:04:50

    Hạt sen giúp người dùng giảm căng thẳng, hỗ trợ phòng ngừa bệnh ung thư và tim mạch hiệu quả nhưng một số nhóm người không nên dùng.

  • Giữ “món ăn” tinh thần qua... báo giấy

    Giữ “món ăn” tinh thần qua... báo giấy

    12-06-2024 06:37:34

    Trong quá trình bùng nổ các phương tiện truyền thông, báo giấy vẫn giữ vai trò quan trọng, là món ăn hàng ngày của một bộ phận người dân khi họ vẫn duy trì thói quen cầm tờ báo giấy lên đọc.

  • Nông dân TP. Long Xuyên chuyển đổi cây trồng trên đất lúa kém hiệu quả

    Nông dân TP. Long Xuyên chuyển đổi cây trồng trên đất lúa kém hiệu quả

    12-06-2024 06:41:27

    Để hướng đến nền nông nghiệp phù hợp sự phát triển của đô thị cũng như phát huy thế mạnh trong sản xuất nông nghiệp. Dưới sự đồng hành của ngành nông nghiệp và địa phương, những năm qua, nông dân trên địa bàn TP. Long Xuyên (tỉnh An Giang) từng bước thay đổi tư duy, năng động hơn trong sản xuất nông nghiệp.

  • MTTQVN huyện Tri Tôn - Dấu ấn một nhiệm kỳ

    MTTQVN huyện Tri Tôn - Dấu ấn một nhiệm kỳ

    11-06-2024 06:32:40

    Là cầu nối, nơi trực tiếp tập hợp, đoàn kết, vận động người dân; chăm lo và bảo vệ lợi ích của người dân, UBMTTQVN huyện Tri Tôn (tỉnh An Giang) có nhiều đóng góp tích cực trong vận động mọi tầng lớp Nhân dân thi đua lao động sản xuất, đoàn kết cùng nhau thực hiện hiệu quả nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội, quốc phòng - an ninh ở địa phương, mang lại lợi ích thiết thực và góp phần làm thay đổi bộ mặt nông thôn của huyện.

  • Nông dân phường An Phú tích cực sản xuất – kinh doanh giỏi

    Nông dân phường An Phú tích cực sản xuất – kinh doanh giỏi

    11-06-2024 06:41:08

    Giai đoạn 2022 - 2024, nông dân phường An Phú (TX. Tịnh Biên, tỉnh An Giang) tích cực phấn đấu thi đua sản xuất – kinh doanh (SXKD) giỏi. Qua đó, đóng góp tích cực vào mục tiêu nâng cao đời sống, đoàn kết giúp nhau làm giàu và giảm nghèo bền vững tại địa phương.

  • An Giang phát triển du lịch nông thôn

    An Giang phát triển du lịch nông thôn

    10-06-2024 06:33:08

    Tiềm năng phát triển loại hình du lịch (DL) nông nghiệp, nông thôn ở nước ta rất phong phú và đa dạng, trải dài từ Bắc vào Nam. Vì vậy, phát triển DL nông nghiệp, nông thôn là một định hướng quan trọng trong chiến lược, chương trình, đề án phát triển DL Việt Nam.

  • TX. Tịnh Biên nâng cao công tác xuất khẩu lao động

    TX. Tịnh Biên nâng cao công tác xuất khẩu lao động

    10-06-2024 06:40:50

    Những năm qua, UBND TX. Tịnh Biên (tỉnh An Giang) nỗ lực thực hiện công tác đưa người lao động (NLĐ) địa phương đi nước ngoài làm việc theo hợp đồng, nhằm nâng cao đời sống Nhân dân. Đến nay, công tác này mang lại hiệu quả nhất định.

  • Xem xét, quyết định phê chuẩn Văn kiện gia nhập Hiệp định CPTPP của Vương quốc Anh

    Xem xét, quyết định phê chuẩn Văn kiện gia nhập Hiệp định CPTPP của Vương quốc Anh

    08-06-2024 10:04:16

    Sáng 8/6, tại kỳ họp thứ 7, Quốc hội khóa XV, thừa ủy quyền của Chủ tịch nước, Phó Chủ tịch nước Võ Thị Ánh Xuân trình bày tóm tắt Tờ trình về việc phê chuẩn Văn kiện gia nhập Hiệp định Đối tác Toàn diện và Tiến bộ xuyên Thái Bình Dương (CPTPP) của Liên hiệp Vương quốc Anh và Bắc Ireland.

  • Ông Modi được bầu làm Thủ tướng Ấn Độ nhiệm kỳ thứ ba

    Ông Modi được bầu làm Thủ tướng Ấn Độ nhiệm kỳ thứ ba

    08-06-2024 09:11:42

    Ngày 7/6, ông Narendra Modi đã chính thức được các nhà lập pháp trong Liên minh Dân chủ quốc gia (NDA) bầu làm Thủ tướng nhiệm kỳ thứ ba liên tiếp trong bối cảnh quốc gia đông dân nhất thế giới này quay trở lại với chính phủ liên minh. Đây là lần đầu tiên trong một thập kỷ, đảng Nhân dân Ấn Độ (BJP) của ông Modi phải cần tới sự hỗ trợ của các đảng nhỏ hơn để thành lập chính phủ.

  • Thanh tra, kiểm tra hoạt động livestream bán hàng online

    Thanh tra, kiểm tra hoạt động livestream bán hàng online

    07-06-2024 14:49:49

    Tổ chức, cá nhân livestream bán hàng hóa, nhận hoa hồng từ việc quảng cáo, bán hàng có dấu hiệu vi phạm sẽ bị xử lý theo quy định pháp luật.

  • Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo yêu cầu NXB Giáo dục Việt Nam điều chỉnh chiến lược

    Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo yêu cầu NXB Giáo dục Việt Nam điều chỉnh chiến lược

    07-06-2024 14:28:26

    Sáng 7/6, Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo Nguyễn Kim Sơn cho rằng, tinh thần giáo dục phải là tinh thần lớn nhất của Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam.

  • Cơ hội cho doanh nghiệp kết nối chuỗi cung ứng hàng hoá quốc tế

    Cơ hội cho doanh nghiệp kết nối chuỗi cung ứng hàng hoá quốc tế

    06-06-2024 14:07:54

    Kết nối chuỗi cung ứng hàng hoá quốc tế nhằm hỗ trợ doanh nghiệp sản xuất mở rộng thị trường là chủ đề Diễn đàn xuất khẩu năm 2024 do Bộ Công Thương phối hợp UBND TP Hồ Chí Minh tổ chức tại TP Hồ Chí Minh, ngày 6/6.