Kết quả tìm kiếm cho "sai lầm trong xử trí ong đốt"

Kết quả 73 - 84 trong khoảng 326

  • Bảo đảm đời sống, việc làm cho công nhân khu công nghiệp

    Bảo đảm đời sống, việc làm cho công nhân khu công nghiệp

    07-06-2023 09:13:11

    Trong Tháng Công nhân năm 2023, các cấp công đoàn tập trung triển khai nhiều hoạt động thiết thực, hiệu quả, chăm lo cho người lao động, nhất là công nhân trong các khu công nghiệp.

  • Người âm thầm trao truyền “báu vật” Khmer

    Người âm thầm trao truyền “báu vật” Khmer

    24-05-2023 06:38:19

    Trong hơn 60 năm tu học tại chùa Soài So (xã Núi Tô, huyện Tri Tôn, tỉnh An Giang), Trưởng lão hòa thượng Chau Ty không ngừng đóng góp tâm sức gìn giữ, phát triển kinh lá buông - “báu vật” của đồng bào dân tộc thiểu số (DTTS) Khmer. Sau khi được suy tôn ngôi vị Phó Pháp chủ Hội đồng Chứng minh Giáo hội Phật giáo Việt Nam, ông càng có điều kiện phát huy vai trò đoàn kết tôn giáo, dân tộc, trở thành điểm tựa tinh thần để bà con phật tử Khmer nỗ lực vươn lên.

  • Ý kiến cán bộ, đảng viên: Công tác phát hiện, xử lý tham nhũng được chỉ đạo và thực hiện đồng bộ, quyết liệt

    Ý kiến cán bộ, đảng viên: Công tác phát hiện, xử lý tham nhũng được chỉ đạo và thực hiện đồng bộ, quyết liệt

    19-05-2023 18:29:06

    Ngày 17/5, Hội nghị Ban Chấp hành Trung ương Đảng giữa nhiệm kỳ khóa XIII đã thành công tốt đẹp. Hội nghị đã xem xét, quyết định nhiều vấn đề có ý nghĩa quan trọng đối với việc hoàn thành nhiệm vụ chính trị của Ban chấp hành Trung ương khóa XIII. Cán bộ, đảng viên và nhân dân Bình Định đều bày tỏ sự đồng tình, ủng hộ cao và ngày càng tin tưởng hơn vào sự lãnh đạo của Đảng, công tác quản lý của Nhà nước.

  • Thanh tra đồng loạt nhà mạng, đại lý về SIM rác và quản lý thuê bao

    Thanh tra đồng loạt nhà mạng, đại lý về SIM rác và quản lý thuê bao

    19-05-2023 15:27:40

    Toàn quốc đang triển khai 82 đoàn thanh tra việc chấp hành pháp luật về quản lý thông tin thuê bao nhằm giải quyết tình trạng SIM rác, SIM kích hoạt sẵn.

  • An Giang tăng cường phòng, chống tham nhũng, tiêu cực

    An Giang tăng cường phòng, chống tham nhũng, tiêu cực

    16-05-2023 02:31:45

    Từ sự vào cuộc của cả hệ thống chính trị, thời gian qua, các cấp, ngành, địa phương, đơn vị trong tỉnh An Giang đã thực hiện công tác phòng, chống tham nhũng, tiêu cực để kịp thời ngăn chặn dấu hiệu, hành vi tham nhũng. Qua đó, góp phần củng cố niềm tin của nhân dân đối với cấp ủy Đảng, chính quyền địa phương.

  • Tập trung chấn chỉnh, khắc phục ngay những biểu hiện đùn đẩy, né tránh, sợ sai không dám làm

    Tập trung chấn chỉnh, khắc phục ngay những biểu hiện đùn đẩy, né tránh, sợ sai không dám làm

    10-05-2023 20:18:25

    Rà soát, chấn chỉnh, khắc phục ngay những biểu hiện đùn đẩy, né tránh, làm việc cầm chừng, sợ sai không dám làm trong một bộ phận cán bộ, đảng viên, nhất là cán bộ lãnh đạo, quản lý các cấp. Đây chính là một biểu hiện của tiêu cực, gây nhiều hệ lụy xấu, làm chậm sự phát triển kinh tế - xã hội của đất nước, vì vậy cần tập trung chấn chỉnh, khắc phục ngay tình trạng này.

  • Thúc đẩy phong trào "Nói và Làm" trong giai đoạn mới

    Thúc đẩy phong trào "Nói và Làm" trong giai đoạn mới 

    25-04-2023 09:18:25

    Không chỉ có giá trị trong những ngày đầu tiên của sự nghiệp Đổi mới, “Những việc cần làm ngay” của Tổng Bí thư Nguyễn Văn Linh còn mang sức sống thời đại, góp phần định hướng và động viên cán bộ, đảng viên, quân dân cả nước trong sự nghiệp xây dựng, phát triển đất nước, cũng như trong đấu tranh phòng, chống tham nhũng, tiêu cực.

  • Đoàn Kiểm toán Nhà nước Việt Nam tham dự Hội nghị IMPACT 2023

    Đoàn Kiểm toán Nhà nước Việt Nam tham dự Hội nghị IMPACT 2023

    21-04-2023 08:57:28

    Theo phóng viên TTXVN tại Sydney, trong khuôn khổ chuyến công tác của Đoàn Kiểm toán Nhà nước Việt Nam do bà Hà Thị Mỹ Dung - Phó Tổng Kiểm toán Nhà nước dẫn đầu tại New Zealand và Australia từ ngày 14 - 23/4/2023, trong 2 ngày 19 - 20/4, đoàn tham dự Hội nghị IMPACT 2023 về tư duy phản biện trong kiểm toán hoạt động.

  • Phát triển ngành xuất bản đa nền tảng để thúc đẩy văn hóa đọc

    Phát triển ngành xuất bản đa nền tảng để thúc đẩy văn hóa đọc

    20-04-2023 14:59:38

    Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam là dịp để thúc đẩy việc đọc sách, lan tỏa tri thức, nên cần được tổ chức bằng nhiều hình thức phong phú, khơi dậy tình yêu sách và nâng cao văn hóa đọc của cộng đồng.

  • Các doanh nghiệp lớn của Hoa Kỳ coi Việt Nam là thị trường chiến lược

    Các doanh nghiệp lớn của Hoa Kỳ coi Việt Nam là thị trường chiến lược

    22-03-2023 19:14:31

    Chiều 22/3, Thủ tướng Phạm Minh Chính tiếp đoàn doanh nghiệp của Hội đồng Kinh doanh Hoa Kỳ-ASEAN (USABC) đang có chuyến thăm và làm việc tại Việt Nam-phái đoàn doanh nghiệp Hoa Kỳ lớn nhất tới Việt Nam từ trước tới nay.

  • Giải pháp thu hút khách du lịch quốc tế hạng sang

    Giải pháp thu hút khách du lịch quốc tế hạng sang

    22-03-2023 08:47:29

    So với một số quốc gia trong khu vực ASEAN, Việt Nam không chỉ thua sút về số lượng du khách quốc tế đến, mà còn kém xa cả về mức chi tiêu bình quân tính trên đầu du khách.

  • Nóng trong tuần: Khủng hoảng ngân hàng tại Mỹ và Thuỵ Sỹ; Ukraine sẽ có chiến đấu cơ từ Ba Lan, Slovakia

    Nóng trong tuần: Khủng hoảng ngân hàng tại Mỹ và Thuỵ Sỹ; Ukraine sẽ có chiến đấu cơ từ Ba Lan, Slovakia

    19-03-2023 07:46:12

    Mỹ và Thuỵ Sỹ chứng kiến khủng hoảng ngân hàng nghiêm trọng, Ba Lan và Slovakia gửi chiến đấu cơ cho Ukraine, Tổng thống Hàn Quốc thăm Nhật Bản, căng thẳng Nga – Mỹ gia tăng sau vụ UAV MQ-9 của Mỹ rơi ở Biển Đen và lễ trao giải Oscar lần thứ 95 là những sự kiện quốc tế nổi bật tuần qua.