Kết quả tìm kiếm cho "sau vụ bạo loạn Quốc hội Mỹ"

Kết quả 73 - 84 trong khoảng 487

  • Triển vọng phát triển xoài cát Hòa Lộc

    Triển vọng phát triển xoài cát Hòa Lộc

    17-11-2023 08:43:23

    Là một trong những trái cây đặc sản nổi tiếng của vùng Đồng bằng sông Cửu Long với màu sắc hấp dẫn, mùi vị thơm ngon và giá trị dinh dưỡng cao, xoài cát Hòa Lộc có xuất xứ tại xã Hòa Lộc, quận Giáo Đức, tỉnh Định Tường (thuộc ấp Hòa, xã Hòa Hưng, huyện Cái Bè, tỉnh Tiền Giang). Diện tích xoài cát Hòa Lộc hiện nay có 3.660 ha, năng suất từ 12-18 tấn/ha, sản lượng bình quân hàng năm từ 3.558 - 5.337 tấn.

  • Cơ quan y tế ở Gaza thống kê số người Palestine thiệt mạng như thế nào

    Cơ quan y tế ở Gaza thống kê số người Palestine thiệt mạng như thế nào

    08-11-2023 19:05:48

    Cơ quan y tế Gaza do Hamas kiểm soát là nguồn tin chính thức duy nhất về số lượng người Palestine thương vong tại Gaza trong bối cảnh xung đột Israel -Hamas căng thẳng hiện nay.

  • Gỡ khó để phát huy sản phẩm OCOP

    Gỡ khó để phát huy sản phẩm OCOP

    03-11-2023 06:55:21

    Những tiêu chí khắt khe, chặt chẽ giúp sản phẩm OCOP (Chương trình mỗi xã một sản phẩm) tạo được uy tín, niềm tin nơi người tiêu dùng. Tuy nhiên, quá nhiều thủ tục, hồ sơ cũng khiến không ít chủ thể kinh tế e ngại tham gia OCOP. Cùng với đó là những khó khăn về vốn sản xuất, thiết kế mẫu mã, bao bì, tiếp cận thị trường. Nếu được hỗ trợ tháo gỡ, sản phẩm OCOP sẽ trở thành động lực phát triển nông thôn, nhất là các xã nông thôn mới.

  • Tăng tốc phát triển du lịch: Hướng tới cải thiện dịch vụ

    Tăng tốc phát triển du lịch: Hướng tới cải thiện dịch vụ

    01-11-2023 08:18:50

    Trong 4 tháng gần đây, bình quân mỗi tháng Việt Nam đón trên 1 triệu lượt khách quốc tế. Cùng với đó, cảnh sắc tuyệt đẹp của mùa thu ở các vùng miền núi phía Bắc với lúa chín vàng, cũng đang thu hút du khách. Những tín hiệu khởi sắc trong thời gian qua cho thấy sự phục hồi và bước vào giai đoạn phát triển mới của du lịch.

  • Chuyện gì sẽ xảy ra sau khi ông Zelensky hết nhiệm kỳ?

    Chuyện gì sẽ xảy ra sau khi ông Zelensky hết nhiệm kỳ?

    27-10-2023 18:28:53

    Nhiệm kỳ 5 năm của Tổng thống Ukraine Volodymyr Zelensky sẽ kết thúc sau vài tháng nữa, và ông sẽ từ chức hoặc vận động tranh cử tiếp, nếu không có chiến tranh.

  • Kiên quyết xử lý hành vi gây rối trật tự công cộng

    Kiên quyết xử lý hành vi gây rối trật tự công cộng

    27-10-2023 05:42:13

    Thời gian qua, nhiều nhóm thanh, thiếu niên xảy ra mâu thuẫn dẫn đến gây sự, đánh nhau bằng nhiều loại hung khí nguy hiểm. Việc này không chỉ để lại nhiều hệ lụy cho bản thân, gia đình, mà làm mất an ninh trật tự (ANTT), gây bức xúc cho xã hội.

  • Điểm đến hấp dẫn của các nhà đầu tư

    Điểm đến hấp dẫn của các nhà đầu tư

    23-10-2023 17:42:37

    Tỉnh Quảng Ngãi nằm ở trung tâm miền Trung, có vị trí chiến lược trong Vùng kinh tế trọng điểm miền Trung; là tỉnh có kết nối hạ tầng giao thông đồng bộ, thông suốt với các tỉnh trong khu vực và cả nước. Đặc biệt, có cảng biển nước sâu Dung Quất, là cửa ngõ quan trọng cho xuất - nhập khẩu hàng hóa trong nước và quốc tế, nên đang là điểm đến hấp dẫn của các nhà đầu tư.

  • Sản xuất công nghiệp, xuất khẩu ở An Giang tăng trưởng tích cực

    Sản xuất công nghiệp, xuất khẩu ở An Giang tăng trưởng tích cực

    17-10-2023 23:19:18

    9 tháng qua, sự chỉ đạo thường xuyên của UBND tỉnh An Giang đã kịp thời tháo gỡ những khó khăn trong sản xuất - kinh doanh (SXKD) để thúc đẩy các hoạt động sản xuất, từng bước phục hồi nền kinh tế. Nhìn chung, hoạt động SXKD của doanh nghiệp (DN) trên địa bàn tỉnh dần ổn định và phát triển.

  • Cần thiết bảo vệ nền tảng tư tưởng, đấu tranh phản bác quan điểm sai trái, thù địch

    Cần thiết bảo vệ nền tảng tư tưởng, đấu tranh phản bác quan điểm sai trái, thù địch

    12-10-2023 20:03:15

    Hơn 35 năm đổi mới, đất nước ta đã ra khỏi khủng hoảng kinh tế - xã hội và tình trạng kém phát triển, trở thành nước đang phát triển có thu nhập trung bình, đang đẩy mạnh công nghiệp hóa, hiện đại hóa và hội nhập quốc tế; đạt được nhiều thành tựu to lớn, có ý nghĩa lịch sử.

  • Thị trường gạo thêm nhiều căng thẳng do tác động của El Niño

    Thị trường gạo thêm nhiều căng thẳng do tác động của El Niño

    12-10-2023 14:01:26

    Do ảnh hưởng của hình thái thời tiết El Niño, nhiệt độ trung bình toàn cầu nhiều tháng qua đã phá kỷ lục, ảnh hưởng tới mùa màng. Ở châu Á, nhiều quốc gia đã gióng lên hồi chuông cảnh báo về El Niño.

  • Những diễn biến sau khi Chủ tịch Hạ viện Mỹ bị phế truất

    Những diễn biến sau khi Chủ tịch Hạ viện Mỹ bị phế truất

    04-10-2023 19:13:12

    Sau khi Hạ viện Mỹ lần đầu tiên trong lịch sử bỏ phiếu phế truất Chủ tịch Hạ viện Kevin McCarthy, nước này cần tìm một người thay thế.

  • Xúc tiến, mở rộng thị trường xuất khẩu cho dược liệu Việt Nam

    Xúc tiến, mở rộng thị trường xuất khẩu cho dược liệu Việt Nam

    28-09-2023 19:08:51

    Mặc dù có nhiều tiềm năng nhưng một trong những lý do khiến dược liệu Việt Nam mới chiếm thị phần rất nhỏ trên tổng doanh thu thị trường dược liệu toàn cầu là phần lớn dược liệu xuất khẩu ở dạng thô.