Kết quả tìm kiếm cho "suối hoang sơ"

Kết quả 145 - 156 trong khoảng 594

  • Dập dềnh sóng vỗ xứ Cù Lao

    Dập dềnh sóng vỗ xứ Cù Lao

    09-07-2023 09:18:28

    'Bước qua con sông, về cù lao nước xuôi đôi dòng/ Nhắn ai qua sông, lời quê hương buồn thương nhớ mong/ Chiều về cù lao nghe lòng thương, dáng ai khuất mờ sau màn sương/Tiếng bìm bịp kêu sau rặng me nức nở chiều hè'. Giữa biển khơi xanh biếc, cụm đảo Cù Lao Chàm với hơn 3000 dân số sinh sống hiện lên biệt lập với thế giới, tạo ra một khung cảnh thơ mộng thu hút nhiều khách du lịch ghé thăm.

  • Băng rừng khám phá dòng thác đẹp như mơ, ít người biết ở Khánh Hòa

    Băng rừng khám phá dòng thác đẹp như mơ, ít người biết ở Khánh Hòa 

    06-07-2023 18:48:41

    Được giới mê du lịch bụi truyền tai nhau là con thác đẹp nhất Khánh Hòa, thác Tà Gụ như một món quà tuyệt diệu của thiên nhiên dành cho những ai thích khám phá và chinh phục.

  • Fulro: Bóng ma ám ảnh Tây Nguyên: Tây Nguyên - Những tháng ngày nóng bỏng

    Fulro: Bóng ma ám ảnh Tây Nguyên: Tây Nguyên - Những tháng ngày nóng bỏng

    05-07-2023 14:20:04

    Chúng đã liều lĩnh mở những cuộc tập kích bất ngờ nhằm khuấy động cuộc sống bình yên của nhân dân, phá hoại hệ thống kết cấu hạ tầng còn nghèo nàn, giết hại những cán bộ, chiến sĩ và cả những người dân vô tội ở các buôn làng. Đó là những tháng ngày Tây Nguyên u ám bởi bóng ma Fulro, và máu trên các dốc núi, triền rừng đã đổ…

  • Báo Anh giới thiệu về những điểm đến lớn tại Việt Nam

    Báo Anh giới thiệu về những điểm đến lớn tại Việt Nam

    26-06-2023 16:19:42

    Ngoài Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh, tờ Independent (Anh) cũng chia sẻ về nhiều điểm đến có thể khám phá lễ hội đèn lồng, các giá trị lịch sử và thưởng ngoạn vẻ đẹp của biển cả.

  • Quê nhà - chuyện xưa, nay

    Quê nhà - chuyện xưa, nay

    25-06-2023 08:41:15

    Với người Việt, quê hương cũng là gia đình. Bởi có nhiều thứ kết nối, từ sự trưởng thành, rồi bạn bè, học tập cho tới quan hệ họ hàng, phong tục tập quán… Nên cái làng xã đó cũng có thể coi là gia đình, 'đi xa càng muốn về, khổ đau cũng muốn về'.

  • Cha Lo - nơi rừng núi miền Tây Tổ quốc

    Cha Lo - nơi rừng núi miền Tây Tổ quốc 

    15-06-2023 08:58:37

    Thời trai trẻ, tôi rất thích bài hát Đêm trên Cha Lo của nhạc sĩ Phạm Tuyên vì âm hưởng trầm hùng, sôi nổi, náo nức. Từ lúc đó, lòng mong ước sẽ có dịp đến thăm, nhưng chẳng dễ gì cho dù tôi đã nhiều lần ngao du từ Quảng Nam đến tận Hà Tĩnh theo đường Hồ Chí Minh.

  • Động lực để phát triển du lịch An Giang

    Động lực để phát triển du lịch An Giang

    13-06-2023 07:25:09

    Nhằm tạo đà để “ngành công nghiệp không khói” của tỉnh bứt phá trong tương lai, Trung tâm Xúc tiến Thương mại và Đầu tư An Giang đẩy mạnh công tác xúc tiến và đa dạng hóa sản phẩm du lịch (DL), góp phần thu hút du khách đến với An Giang.

  • Trekking chinh phục Thiên Cấm Sơn, chủ đề “Tỷ cây xanh, ý chí mạnh”

    Trekking chinh phục Thiên Cấm Sơn, chủ đề “Tỷ cây xanh, ý chí mạnh”

    11-06-2023 16:15:00

    Ngày 11/6, Trung tâm Xúc tiến Thương mại và Đầu tư An Giang, Ban Quản lý Khu Du lịch núi Cấm phối hợp Khách sạn Vitoria Châu Đốc và Công ty Inter LOG tổ chức Chương trình Trekking núi Cấm, chủ đề “Tỷ cây xanh, ý chí mạnh”.

  • Tà Puồng tỏa sáng giữa đại ngàn

    Tà Puồng tỏa sáng giữa đại ngàn

    03-06-2023 08:48:24

    Quần thể danh thắng Tà Puồng thuộc xã Hướng Việt, huyện miền núi Hướng Hóa, tỉnh Quảng Trị. Dưới mầu xanh của rừng nguyên sinh đông dãy Trường Sơn, thác Tà Puồng hiện ra ngoạn mục như một bảo tàng thiên nhiên về “nước” và “đá”, đưa du khách lãng du vào thế giới tự nhiên hấp dẫn với xúc cảm hiếm có...

  • Mùa suối hát trên non

    Mùa suối hát trên non

    02-06-2023 06:34:38

    Bước sang tháng 6, trời mưa già. Nước từ kẽ đá tuôn chảy thành nhánh suối. Nhiều nhánh suối nhỏ kết lại thành dòng suối to. Tiếng suối lúc rì rầm, khi réo rắt như tiếng hát của rừng. Khi đó, du khách thích thú hòa mình vào dòng nước mát lành của thiên nhiên, cảm nhận sự nhẹ nhàng, thi vị chốn non cao.

  • An Giang sẵn sàng hỗ trợ nạn nhân bị mua bán người

    An Giang sẵn sàng hỗ trợ nạn nhân bị mua bán người

    31-05-2023 06:18:58

    An Giang vừa tập huấn nâng cao kiến thức, kỹ năng cho cán bộ làm công tác tiếp nhận, hỗ trợ nạn nhân bị mua bán người qua biên giới. Học viên vừa được trang bị kiến thức, kỹ năng cần thiết cho việc đón tiếp ban đầu, vừa nắm kỹ năng tư vấn tâm lý chuyên sâu, giúp nạn nhân sớm hồi phục sức khỏe và tâm lý.

  • Kinh nghiệm du lịch Bà Nà Hills – Những thông tin quan trọng cần biết

    Kinh nghiệm du lịch Bà Nà Hills – Những thông tin quan trọng cần biết

    28-05-2023 20:08:48

    Kinh nghiệm du lịch Bà Nà Hills sẽ cung cấp cho du khách những thông tin hữu ích về vấn đề đi lại, cách lựa chọn thời điểm, cũng như chia sẻ các hoạt động tham quan, vui chơi và ăn uống… Qua đó, giúp du khách có một chuyến đi thuận lợi, đáng nhớ nhất.