Kết quả tìm kiếm cho "tòa cao ốc"

Kết quả 49 - 60 trong khoảng 307

  • Tập luyện thể thao, nâng cao sức khỏe của phái nữ

    Tập luyện thể thao, nâng cao sức khỏe của phái nữ

    17-10-2023 23:29:46

    Phong trào rèn luyện thể dục - thể thao (TDTT) đang trở thành nhu cầu, nếp sống đẹp của phái nữ hiện đại. Qua đó, góp phần nâng cao đời sống tinh thần, tăng cường sức khỏe, vẻ đẹp, giúp chị em sống tích cực, năng động hơn.

  • Hồ tình yêu hình trái tim khổng lồ nổi bật giữa sa mạc Dubai

    Hồ tình yêu hình trái tim khổng lồ nổi bật giữa sa mạc Dubai

    13-10-2023 15:37:32

    Hồ Tình Yêu, một hồ nhân tạo hình trái tim nằm trên sa mạc gần Dubai. Đây có lẽ là một trong những điểm tham quan ấn tượng nhất đối với các cặp đôi lãng mạn khi đến thăm Trung Đông.

  • Hấp dẫn món ngon đặc sản mùa nước nổi

    Hấp dẫn món ngon đặc sản mùa nước nổi

    05-10-2023 21:32:00

    Mùa nước nổi không chỉ tạo nên khung cảnh sông nước mênh mông tuyệt đẹp, mà còn mang đến người dân An Giang nguồn sản vật phong phú. Từ đó, chế biến thành món ăn hấp dẫn, độc đáo mà chỉ vào mùa nước nổi mới có.

  • Sẵn sàng cho hành trình thoát kén để vươn xa

    Sẵn sàng cho hành trình thoát kén để vươn xa

    07-09-2023 09:24:41

    Kiến trúc đã thực sự là hạt nhân của các hoạt động tổng thể. Kiến trúc cũng chính là một minh chứng rõ ràng nhất về thời đại – xã hội. Công trình kiến trúc nổi bật sẽ phản ánh khá rõ tình hình kinh tế – xã hội và cả văn hóa – môi trường ở mỗi quốc gia nói chung và giá trị cốt lõi, cũng như tầm nhìn của từng doanh nghiệp nói riêng.

  • An Giang giữ gìn và phát huy giá trị, bản sắc văn hóa

    An Giang giữ gìn và phát huy giá trị, bản sắc văn hóa

    18-09-2023 06:15:09

    Văn hóa là nền tảng tinh thần của xã hội, là mục tiêu, động lực phát triển bền vững đất nước. Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh An Giang các nhiệm kỳ đều xác định rõ vai trò, tầm quan trọng của việc xây dựng, phát triển văn hóa. Thực hiện Nghị quyết Đại hội Đại biểu Đảng bộ tỉnh An Giang lần thứ XI (nhiệm kỳ 2020 - 2025), nửa nhiệm kỳ qua, ngành văn hóa, thể thao và du lịch (VH-TT&DL) tỉnh đã cụ thể hóa các nhiệm vụ, đạt nhiều kết quả quan trọng.

  • Nhà điều hành căn hộ cao cấp hạng sang Cara River Park đón 1.000 lượt khách tham quan ngày đầu khai trương

    Nhà điều hành căn hộ cao cấp hạng sang Cara River Park đón 1.000 lượt khách tham quan ngày đầu khai trương

    12-09-2023 12:50:11

    Khu nhà điều hành dự án căn hộ cao cấp hạng sang Cara River Park thu hút hơn 1.000 khách mời tại TP. Cần Thơ, các tỉnh, thành phố khu vực Tây Nam Bộ và TP. Hồ Chí Minh đến tham quan và trải nghiệm trong ngày đầu tiên khai trương.

  • Người đàn ông ung thư và gia đình đau bệnh cần giúp đỡ

    Người đàn ông ung thư và gia đình đau bệnh cần giúp đỡ

    14-09-2023 06:21:30

    Một người đàn ông ở huyện Thoại Sơn đang bị căn bệnh ung thư trực tràng, còn một gia đình khác ở huyện Chợ Mới thì khó khăn chồng chất, với nhiều thành viên đau bệnh. Họ rất cần sự tương trợ, giúp đỡ từ những tấm lòng nhân ái.

  • Lăng miếu núi Sam được UNESCO công nhận điểm đến du lịch tâm linh tiêu biểu Châu Á – Thái Bình Dương

    Lăng miếu núi Sam được UNESCO công nhận điểm đến du lịch tâm linh tiêu biểu Châu Á – Thái Bình Dương

    30-08-2023 16:57:19

    Tại Diễn đàn giao lưu Kinh tế và Văn hóa Việt Nam - Ấn Độ, do Liên hiệp các Hội UNESCO Việt Nam phối hợp Hội đồng Thương mại & Công nghệ toàn cầu Ấn Độ (GTTC India) tổ chức tại New Delhi (Ấn Độ), Lăng miếu núi Sam được UNESCO công nhận danh hiệu “Điểm đến du lịch tâm linh tiêu biểu Châu Á – Thái Bình Dương”.

  • Đến 'Sa Pa ở đồng bằng' chơi lễ 2/9: Tắm thác, săn mây, ngắm mùa nước đổ

    Đến 'Sa Pa ở đồng bằng' chơi lễ 2/9: Tắm thác, săn mây, ngắm mùa nước đổ 

    27-08-2023 18:36:27

    Những tháng hè, với khí hậu mát mẻ, Pù Luông (Thanh Hóa) là địa điểm "trốn nóng" được ưa chuộng ở khu vực phía Bắc. Thời điểm này, du khách có thể ngắm mùa nước đổ, săn mây, trải nghiệm tắm suối, thác.

  • Bảo tồn, phát huy giá trị văn hóa Óc Eo - Ba Thê

    Bảo tồn, phát huy giá trị văn hóa Óc Eo - Ba Thê

    28-08-2023 05:31:19

    Óc Eo là nền văn hóa thuộc Vương quốc Phù Nam, một quốc gia cổ hình thành vào loại sớm nhất ở Đông Nam Á. Những hiện vật phát hiện được của nền văn hóa Óc Eo chứa đựng ý nghĩa quan trọng về văn hóa, lịch sử, tôn giáo, kiến trúc nghệ thuật, góp phần làm sáng tỏ quá trình mở mang khai phá vùng đất Nam Bộ của người Việt.

  • Ông Srettha Thavisin được bầu làm Thủ tướng Thái Lan

    Ông Srettha Thavisin được bầu làm Thủ tướng Thái Lan

    22-08-2023 19:58:36

    Ngày 22/8, ứng cử viên của đảng Pheu Thai, ông Srettha Thavisin đã giành đủ sự ủng hộ cần thiết của các nghị sĩ Quốc hội Thái Lan để trở thành Thủ tướng, mở đường cho việc thành lập một chính phủ liên minh mới, góp phần chấm dứt bế tắc chính trị kéo dài tại Thái Lan trong nhiều tháng qua.

  • Bi-da quay trở lại

    Bi-da quay trở lại

    16-08-2023 07:06:59

    Những năm gần đây, môn bi-da (còn gọi là bi-a, billiard) được nhiều người chọn lựa, sau khoảng thời gian dài bị quên lãng. Sự kiện cơ thủ Việt Nam Trần Quyết Chiến đoạt huy chương vàng nội dung billards carom 3 băng ở SEA Games 31, góp phần lan tỏa, thu hút giới trẻ quay trở lại đón nhận bộ môn này.