Kết quả tìm kiếm cho "tôm càng đỏ"

Kết quả 13 - 24 trong khoảng 897

  • Động lực mới cho quan hệ thương mại Việt Nam - AustraliaĐộng lực mới cho quan hệ thương mại Việt Nam - Australia

    Động lực mới cho quan hệ thương mại Việt Nam - AustraliaĐộng lực mới cho quan hệ thương mại Việt Nam - Australia

    04-03-2024 14:16:34

    Sau hơn nửa thế kỷ thiết lập quan hệ ngoại giao, Việt Nam và Australia đã đạt được sự hợp tác ngày càng toàn diện trên tất cả các lĩnh vực.

  • Miền yêu thương

    Miền yêu thương

    03-03-2024 19:31:06

    Ai cũng có một miền yêu thương khắc sâu trong tâm tưởng. Cái Mơn không phải là nơi tôi “chôn nhau cắt rốn” nhưng đã lưu giữ thật nhiều nụ cười và nước mắt từ thuở hoa niên. Năm tôi lên hai tuổi, má đi lấy chồng, gửi tôi lại cho ngoại ở Thủ Thừa, Long An.

  • Đầu tư hạ tầng nông nghiệp cho các tỉnh trọng điểm về lúa, tôm

    Đầu tư hạ tầng nông nghiệp cho các tỉnh trọng điểm về lúa, tôm

    01-03-2024 17:18:00

    Ngày 1/3, Bộ trưởng Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn (NN&PTNT) Lê Minh Hoan chủ trì cuộc họp trực tuyến với lãnh đạo UBND các tỉnh: An Giang, Đồng Tháp và Cà Mau về tình hình sản xuất - kinh doanh, đầu tư công, xây dựng hạ tầng và xuất nhập khẩu (theo phân công tại Quyết định 435/QĐ-TTg, ngày 24/4/2023 của Thủ tướng Chính phủ). Phó Chủ tịch UBND tỉnh An Giang Nguyễn Thị Minh Thúy chủ trì tại điểm cầu An Giang.

  • Chạy bộ vào buổi sáng hay buổi tối để giảm cân, giữ dáng hiệu quả?

    Chạy bộ vào buổi sáng hay buổi tối để giảm cân, giữ dáng hiệu quả?

    28-02-2024 14:58:00

    Bạn muốn chạy bộ để giảm cân, giữ dáng, duy trì sức khỏe nhưng đang băn khoăn không biết nên chọn khung giờ nào để tối ưu hiệu quả, đây chính là gợi ý từ chuyên gia.

  • Tết muộn

    Tết muộn

    25-02-2024 14:57:44

    Tôi sinh ra và lớn lên ở một làng chài ven biển quanh năm đượm mùi tôm cá. Tết của những làng chài ven biển cũng không khác gì ở những nơi khác, có chăng chỉ là tuổi thơ của tôi gắn liền với những chuyến đi biển xa biền biệt của ba.

  • Chế biến sâu gia tăng giá trị xuất khẩu nông sản

    Chế biến sâu gia tăng giá trị xuất khẩu nông sản

    23-02-2024 14:08:06

    Theo khuyến nghị của các chuyên gia nông nghiệp và giới nghiên cứu, để xuất khẩu nông sản trong năm 2024 đạt giá trị cao hơn và thiết lập nhiều kỷ lục mới về kim ngạch xuất khẩu ở một số mặt hàng chủ lực, ngành hàng nông sản Việt cần tập trung đầu tư nhiều hơn về chế biến sâu nhằm nâng cao sức cạnh tranh, xây dựng được chuỗi ngành hàng chuyên nghiệp và tạo ra những sản phẩm nổi trội, đem lại giá trị cao hơn.

  • Rằm tháng Giêng - Tết Nguyên tiêu là ngày lễ lớn của người Việt

    Rằm tháng Giêng - Tết Nguyên tiêu là ngày lễ lớn của người Việt

    23-02-2024 14:05:55

    Sau một năm lao động vất vả, người dân tự thưởng cho mình một thời gian ngắn để nghỉ ngơi, du xuân. Tết Nguyên tiêu đánh dấu sự kết thúc tháng “ăn chơi” để bắt tay vào công việc của một năm mới.

  • Của chìm

    Của chìm

    18-02-2024 10:00:30

    Khi mấy người hàng xóm cùng thấy cây mận nhà Cò Bất chết héo, thấy đất quanh gốc cây có dấu vết đào lên lấp xuống, trong bụng nghi nghi nhưng cũng chẳng đoán ra manh mối gì.

  • 5 biện pháp thanh lọc cơ thể sau kỳ nghỉ Tết dài

    5 biện pháp thanh lọc cơ thể sau kỳ nghỉ Tết dài

    17-02-2024 09:12:24

    Liên tục tiệc tùng sau chuỗi ngày nghỉ Tết khiến cơ thể rơi vào trạng thái thừa đạm, chất béo. Làm thế nào để thanh lọc cơ thể là điều được nhiều người quan tâm.

  • Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ gặp mặt đầu Xuân Giáp Thìn ở Văn phòng Quốc hội

    Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ gặp mặt đầu Xuân Giáp Thìn ở Văn phòng Quốc hội

    15-02-2024 14:35:33

    Sáng 15/2 (tức mùng 6 tháng Giêng), trước khi bắt đầu ngày làm việc đầu tiên sau kỳ nghỉ Tết Nguyên đán Giáp Thìn, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Đảng đoàn Quốc hội, Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ đã gặp mặt Thường trực Hội đồng Dân tộc, các Ủy ban của Quốc hội, các Ban của Ủy ban Thường vụ Quốc hội cùng toàn thể cán bộ, công chức, viên chức, người lao động của Văn phòng Quốc hội.

  • Mặn mòi dư vị ngày xuân

    Mặn mòi dư vị ngày xuân

    15-02-2024 02:58:02

    Đầu tháng 10 (âm lịch), những hộ theo nghề làm khô cá đồng tất bật vào vụ sản xuất rộ nhất trong năm. Với họ, mùa khô Tết vừa là nguồn thu, vừa là tình yêu đối với loại đặc sản của miền Tây. Ngày Xuân, nếm chút khô mặn mòi, lắng nghe dư vị miền quê, người ta như sống lại những cái Tết xưa, dẫu nghèo nhưng ấm cúng.

  • Triển vọng mô hình lúa - tôm

    Triển vọng mô hình lúa - tôm

    15-02-2024 02:56:23

    Mô hình sản xuất lúa - tôm nhằm tạo ra nông sản an toàn, giảm ô nhiễm môi trường và thích ứng biến đổi khí hậu đã và đang được nông dân các tỉnh ven biển miền Tây, như: Kiên Giang, Cà Mau, Bạc Liêu... áp dụng rộng rãi. Mô hình lúa - tôm được đánh giá là mô hình canh tác thông minh, phát triển nông nghiệp bền vững và thân thiện môi trường. Sản phẩm tôm sạch, gạo đạt tiêu chuẩn hữu cơ mang lại giá trị dinh dưỡng cao cho người tiêu dùng và giúp nông dân phát triển kinh tế.