Kết quả tìm kiếm cho "tại tiệm vàng ở Phú Yên"

Kết quả 13 - 24 trong khoảng 325

  • Chấn chỉnh thị trường vàng trang sức

    Chấn chỉnh thị trường vàng trang sức

    06-04-2024 09:45:02

    Việc tổng kiểm tra nhiều tiệm vàng, cửa hàng buôn bán vàng là cần thiết nhằm chấn chỉnh, kiểm soát chất lượng vàng trang sức, mỹ nghệ.

  • Phát biểu của Tổng Bí thư về công tác nhân sự: Đề cao việc lựa chọn cán bộ dám nghĩ, dám làm và tính kế thừa

    Phát biểu của Tổng Bí thư về công tác nhân sự: Đề cao việc lựa chọn cán bộ dám nghĩ, dám làm và tính kế thừa

    29-03-2024 08:34:28

    Công tác nhân sự cho mỗi kỳ Đại hội của Đảng được xác định là vô cùng quan trọng, mắt xích trọng yếu trong toàn bộ hoạt động của đất nước.

  • Góc nhìn chuyên gia Nhà Today: Shophouse Vinhomes Royal Island - "Cơ hội đầu tư vàng"?

    Góc nhìn chuyên gia Nhà Today: Shophouse Vinhomes Royal Island - "Cơ hội đầu tư vàng"?

    28-03-2024 08:50:34

    Những thập kỷ gần đây chứng kiến sự thay đổi nhanh chóng về xu hướng đầu tư bất động sản. Trong đó, những sản phẩm như shophouse ngày càng chứng tỏ được giá trị của mình, không chỉ đối với người mua để ở, mà còn với những nhà đầu tư sáng suốt. Vinhomes Royal Island là một dự án tiêu biểu với các căn shophouse cao cấp, từ lâu đã nằm trong tầm ngắm của cả những nhà đầu tư lẫn những người muốn tận hưởng cuộc sống hiện đại, tiện nghi.

  • Vẻ đẹp vùng cao Nậm Nghiệp mùa hoa sơn tra

    Vẻ đẹp vùng cao Nậm Nghiệp mùa hoa sơn tra

    28-03-2024 08:40:46

    Vài năm trở lại đây, cứ vào khoảng giữa tháng 3, hoa sơn tra (táo mèo) lại nở rộ nhuộm trắng tinh khôi những đồi núi, bản làng ở xã Ngọc Chiến (huyện Mường La, Sơn La) và mời gọi bước chân du khách gần xa. Trong đó, bản Nậm Nghẹp (còn được gọi là Nậm Nghiệp) trở thành điểm đến hấp dẫn trên bản đồ du lịch sinh thái, du lịch cộng đồng với diện tích cây sơn tra rất lớn và bản sắc văn hóa H'Mông đậm đà.

  • Ba 'cột trụ' dựng lên bộ máy nhân sự vững mạnh của Đảng

    Ba 'cột trụ' dựng lên bộ máy nhân sự vững mạnh của Đảng

    27-03-2024 16:05:24

    Công tác cán bộ không chỉ là khâu then chốt trong công tác xây dựng Đảng mà còn là mắt xích trọng yếu trong toàn bộ hoạt động của Đảng, nhân tố quyết định sự thành bại của cách mạng.

  • Trên dòng Bình Ghi

    Trên dòng Bình Ghi

    23-03-2024 10:19:00

    Tại huyện An Phú (tỉnh An Giang), một nhánh nhỏ sông Hậu tách ra ở ngã 3, ôm dọc vùng đầu nguồn tiếp giáp Campuchia. Nhánh nhỏ ấy cũng chẳng nhỏ đâu, đủ rộng để ôm cuộc sống người dân địa phương vào lòng, mang tên gọi thân thương: Rạch Bình Ghi.

  • Bắt 7 người liên quan vụ khai thác vàng trái phép ở Lai Châu

    Bắt 7 người liên quan vụ khai thác vàng trái phép ở Lai Châu

    13-03-2024 20:49:15

    Công an tỉnh Lai Châu vừa bắt khẩn cấp, tạm giữ hình sự 7 người liên quan vụ khai thác vàng trái phép làm một người chết.

  • Tự hào nguồn cội Rồng Tiên

    Tự hào nguồn cội Rồng Tiên

    08-03-2024 08:38:32

    Thời gian qua, số lượng các hội, đoàn người Việt Nam ở nước ngoài (NVNONN) không ngừng gia tăng đã góp phần quan trọng nâng cao hiệu quả công tác đối ngoại nhân dân, đồng thời thúc đẩy kết nối, tăng cường sức mạnh đoàn kết dân tộc, gìn giữ bản sắc văn hóa Việt. Thông qua tổ chức hội, đoàn kiều bào ta ngày càng phát huy vai trò, trách nhiệm của mình trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc, là cầu nối quan trọng góp phần thúc đẩy quan hệ hợp tác hữu nghị giữa Việt Nam với bạn bè quốc tế.

  • Đất lành, chim đậu

    Đất lành, chim đậu

    01-03-2024 04:47:19

    Ven Quốc lộ 91 có một khu vườn khá rộng (tại thị trấn An Châu, huyện Châu Thành, tỉnh An Giang), trở thành nơi lý tưởng cho đàn chim, cò hoang về trú ngụ. Năm tháng trôi qua, loài “lông vũ” quen hơi người, rồi định cư luôn nơi “đất lành” ngót nghét chục năm.

  • Cô gái tuổi Thìn

    Cô gái tuổi Thìn

    20-02-2024 14:31:42

    Trạm y tế xã đìu hiu trong mưa phùn. Mưa lầy lội khiến cả một vùng quê đang háo hức không khí Tết bỗng chùng xuống. Chỉ có mấy người trồng đào đang mặc áo mưa đứng dưới bãi là có vẻ hào hứng, chốc chốc lại vang lên một tiếng cười. Kể ra, nếu trời nắng mãi thì năm nay lại “vỡ trận”, cái nghề bán không khí mùa xuân nó nhọc thế đấy…

  • Liên kết sắc màu du lịch

    Liên kết sắc màu du lịch

    20-02-2024 16:49:13

    Việc đưa làng bè sắc màu ngã ba sông Châu Đốc vào khai thác du lịch (DL) là điểm nhấn mới của An Giang. Tuy nhiên, cần phải đặt sản phẩm này trong sự liên kết khai thác những nét đặc sắc văn hóa của đồng bào dân tộc thiểu số (DTTS) Chăm thì làng bè sắc màu càng thêm thú vị, hấp dẫn.

  • Đôn đốc thực hiện nhiệm vụ trọng tâm sau kỳ nghỉ Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024

    Đôn đốc thực hiện nhiệm vụ trọng tâm sau kỳ nghỉ Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024

    16-02-2024 08:55:58

    Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính vừa ký ban hành Chỉ thị 06/CT-TTg về việc đôn đốc thực hiện nhiệm vụ trọng tâm sau kỳ nghỉ Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024.