Kết quả tìm kiếm cho "tấm lòng thơm thảo"

Kết quả 145 - 156 trong khoảng 343

  • Hấp dẫn bánh trung thu “nhà làm”

    Hấp dẫn bánh trung thu “nhà làm”

    24-08-2022 08:04:00

    Đến hẹn lại lên, bánh trung thu là mặt hàng được quan tâm nhiều nhất mỗi dịp Tết Trung thu. Đa dạng mẫu mã qua từng năm, song thị trường bánh trung thu chỉ thật sự sôi động những ngày gần đây, dù là dòng bánh công ty hay bánh handmade (nhà làm).

  • Khám phá ngôi chùa độc đáo nằm trong hang đá ở Yên Bái

    Khám phá ngôi chùa độc đáo nằm trong hang đá ở Yên Bái

    19-07-2022 15:11:00

    Chùa Hang São nằm trong vành đai kiến tạo địa chất của vỏ trái đất, là một trong những chùa hang nổi tiếng đẹp và linh thiêng ở Yên Bái, tương truyền, được phát hiện từ thời Vua Hùng Vương thứ 6.

  • Nghĩa tình quân - dân từ một phong trào

    Nghĩa tình quân - dân từ một phong trào 

    14-07-2022 08:49:52

    Lời tòa soạn: 5 năm qua, lực lượng vũ trang (LLVT) tỉnh An Giang luôn đẩy mạnh phong trào thi đua “Quân đội chung tay vì người nghèo - Không để ai bị bỏ lại phía sau”; là lực lượng tiên phong, đi đầu trong thực hiện phong trào, góp phần thiết thực giúp nhân dân giảm nghèo, xây dựng nông thôn mới.

  • An Giang nâng tầm sản phẩm địa phương từ chương trình OCOP

    An Giang nâng tầm sản phẩm địa phương từ chương trình OCOP

    30-06-2022 03:38:19

    Nhờ làm tốt công tác tuyên truyền, hỗ trợ chủ thể xây dựng sản phẩm OCOP (Chương trình mỗi xã một sản phẩm), đồng thời xúc tiến tiêu thụ sản phẩm, chương trình OCOP ngày càng tạo được tiếng vang, thu hút nhiều doanh nghiệp (DN), cơ sở, hộ sản xuất - kinh doanh tham gia. Qua đó, nâng tầm chất lượng sản phẩm nông thôn.

  • 5 điểm đến thiên nhiên lý tưởng cho Ngày Quốc tế Yoga

    5 điểm đến thiên nhiên lý tưởng cho Ngày Quốc tế Yoga

    19-06-2022 14:29:45

    Nếu bạn muốn co một Ngày Quốc tế Yoga (21/6) đáng nhớ, thoát khỏi cái nắng hè oi bức của đô thị, 5 điểm đến thiên nhiên dưới đây rất lý tưởng để thả lỏng cơ thể, hấp thụ nguồn năng lượng từ thiên nhiên trong lành.

  • Hương cốm ngày nay

    Hương cốm ngày nay

    15-06-2022 05:58:21

    Bánh cốm là một trong những món ăn vặt “bất hủ” trong ký ức tuổi thơ của thế hệ 8X, 9X. Giữa “thiên đường” bánh trái đa dạng, thị hiếu ẩm thực thay đổi không ngừng, vẫn còn những cơ sở làm cốm sống hết lòng với nghề. Lò cốm Nguyễn Thu (xã Phú Xuân, huyện Phú Tân) là một trong những nơi điển hình.

  • Thị trường nông sản tuần qua: Giá lúa giảm ở một số địa phương

    Thị trường nông sản tuần qua: Giá lúa giảm ở một số địa phương

    13-06-2022 08:08:03

    Trong tuần qua, giá lúa ở khu vực Đồng bằng sông Cửu Long nhìn chung ổn định, tuy nhiên có một vài địa phương ghi nhận sự giảm giá so với tuần trước.

  • Lễ hội áo dài đầu tiên dành cho trẻ em

    Lễ hội áo dài đầu tiên dành cho trẻ em

    09-06-2022 09:48:26

    Lần đầu tiên, một lễ hội áo dài sẽ được tổ chức dành riêng cho trẻ em với quy mô toàn quốc, mang tên Lễ hội Áo dài trẻ em Việt Nam 2022. Lễ hội mang chủ đề “Hướng về cội nguồn dân tộc Việt Nam”, với mong muốn đưa chiếc áo dài thành biểu tượng kết nối các thế hệ.

  • Tổ chức sản xuất gắn với thị trường tiêu thụ sản phẩm nông nghiệp

    Tổ chức sản xuất gắn với thị trường tiêu thụ sản phẩm nông nghiệp

    06-06-2022 15:18:18

    Để đẩy mạnh tổ chức sản xuất gắn với tiêu thụ sản phẩm nông nghiệp, Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn đã và đang phối hợp với các Bộ, ngành, địa phương triển khai rà soát, điều chỉnh, bổ sung chiến lược, quy hoạch ngành, lĩnh vực để thống nhất với Chiến lược phát triển nông nghiệp và nông thôn bền vững giai đoạn 2021 - 2030, tầm nhìn đến năm 2050.

  • Tìm hiểu Đông trùng hạ thảo Tây Tạng tại iKute

    Tìm hiểu Đông trùng hạ thảo Tây Tạng tại iKute

    23-05-2022 09:51:47

    Từ xưa đến nay mỗi khi nhắc đến dược liệu dùng cho vua chúa, ngoài vi cá, yến sào,… thì không thể không nhắc tới Đông trùng hạ thảo. Đây là một loại thượng dược quý hiếm chỉ có các bậc đế vương Trung Hoa dùng. Theo nghiên cứu, đông trùng hạ thảo tự nhiên chủ yếu tìm thấy vào mùa hè vùng núi ở cao nguyên Thanh Tạng (Thanh Hải-Tây Tạng) và đã được các nhà khoa học kiểm chứng về công dụng của nó. Vậy chúng ta cùng nhau tìm hiểu xem đông trùng hạ thảo Tây Tạng là gì, tác dụng của nó như thế nào, cách sử dụng ra sao, giá thành và địa chỉ tìm mua uy tín nhé!

  • Sáng tạo bánh ngũ cốc

    Sáng tạo bánh ngũ cốc

    10-05-2022 06:14:20

    Mô phỏng cơ chế làm ra sản phẩm từ chiếc máy bánh ống xưa cũ, ông Đặng Nhứt Tâm (thị trấn Phú Mỹ, huyện Phú Tân, tỉnh An Giang) cải tiến để làm ra loại bánh hoàn toàn mới. Không chỉ thay đổi hình thức, năng suất, ông còn nghiên cứu công thức để bánh ngũ cốc đáp ứng tiêu chí ngon hơn, dinh dưỡng hơn. Nhờ những đợt tham gia quảng bá sản phẩm do tỉnh và huyện hỗ trợ, bánh ngũ cốc thương hiệu Kim Thành ngày càng khẳng định chất lượng, tiếp cận nhiều khách hàng sỉ và lẻ.

  • Chuyến thăm của Thủ tướng Kishida mở ra giai đoạn mới trong quan hệ Việt - Nhật

    Chuyến thăm của Thủ tướng Kishida mở ra giai đoạn mới trong quan hệ Việt - Nhật

    06-05-2022 10:57:09

    Ngày 6/5, Thủ tướng Nhật Bản Kishida Fumio đã kết thúc chuyến công du nước ngoài dài ngày đầu tiên kể từ khi nhậm chức. Trong chuyến công du này, Thủ tướng Kishida đã tới thăm 5 quốc gia, trong đó có Việt Nam.