Kết quả tìm kiếm cho "thích trộm"

Kết quả 25 - 36 trong khoảng 179

  • Loại cá được ví bổ như nhân sâm, đi chợ nhìn thấy tuyệt đối đừng bỏ qua

    Loại cá được ví bổ như nhân sâm, đi chợ nhìn thấy tuyệt đối đừng bỏ qua

    21-10-2023 19:32:29

    Cá quả được ví là nhân sâm của người nghèo vì có giá trị dinh dưỡng cao, dùng để bồi bổ sức khỏe.

  • Nâng cao cảnh giác phòng, chống tội phạm

    Nâng cao cảnh giác phòng, chống tội phạm

    15-10-2023 23:19:03

    “Đối với các tội phạm liên quan đến trộm tài sản, mọi người cần nâng cao tinh thần cảnh giác, có biện pháp tốt nhất để bảo vệ tính mạng và tài sản của mình, như: Cử người trông coi tài sản, cửa nhà cài khóa cẩn thận, đêm tối vào nhà phải quan sát kỹ xung quanh, không cho trẻ em đeo nhiều trang sức. Xe máy đậu phải khóa cẩn thận, kể cả ở nhà. Không nghe điện thoại khi đang điều khiển xe...” - trung tá Trần Hưng Nghiệp, Đội trưởng Đội Cảnh sát hình sự, Công an TP. Long Xuyên (tỉnh An Giang) thông tin.

  • Lại bẫy chuột bằng điện

    Lại bẫy chuột bằng điện

    12-10-2023 06:53:25

    Dù pháp luật đã nghiêm cấm và liên tục được chính quyền địa phương cùng các cơ quan, ban, ngành, đoàn thể tuyên truyền, cảnh báo. Song, vẫn còn tình trạng người dân dùng điện để bẫy chuột, bảo vệ sản xuất, dẫn đến hậu quả chết người. Mới đây, ngày 30/5, tại xã Phú Lộc (TX. Tân Châu, tỉnh An Giang), một người dân tại địa phương bị điện từ bẫy chuột bảo vệ lúa gây tử vong. Vụ việc này tiếp tục là lời cảnh báo về hậu quả khôn lường của việc sử dụng điện để bẫy chuột.

  • Vẫn chưa tìm được đồng thuận trong lối đi chung

    Vẫn chưa tìm được đồng thuận trong lối đi chung

    12-10-2023 06:09:32

    Báo An Giang tiếp tục nhận được đơn của ông Quách Thanh Sang (ngụ khóm Châu Long 6, phường Vĩnh Mỹ, TP. Châu Đốc) khiếu nại hộ bà Nguyễn Thị Hà không tháo dỡ cổng rào trên lối đi chung, còn làm thêm cửa rào thứ 2, làm cho việc đi lại của bà con gặp khó khăn.

  • Tác hại thế giới ảo đối với trẻ em

    Tác hại thế giới ảo đối với trẻ em

    03-10-2023 06:35:41

    Chỉ cần có chiếc điện thoại thông minh, máy tính bảng, trẻ em có thể vô tư lướt web, chơi game, vào các trang mạng xã hội để “like”, “share”, bình luận... Tốn quá nhiều thời gian vào thế giới ảo, trẻ dễ xa rời thực tế, mất kiểm soát hành vi bản thân, hậu quả khó lường.

  • Những kẻ lừa đảo

    Những kẻ lừa đảo

    02-10-2023 22:14:26

    Cũng vì lối sống xa xỉ, bản tính lười lao động mà không ít người trở thành những kẻ lừa đảo, khi lợi dụng lòng tin của nhiều người quen biết để trục lợi cho bản thân.

  • Dạy trẻ làm lồng đèn và bánh trung thu

    Dạy trẻ làm lồng đèn và bánh trung thu

    22-09-2023 06:08:16

    Với lòng yêu nghề, yêu trẻ, mong muốn trẻ em được trải nghiệm những điều bổ ích phù hợp với lứa tuổi, Nhóm Thiện nguyện Búp Sen Trắng (tập hợp những giáo viên chuyên ngành mầm non ở TP. Long Xuyên, tỉnh An Giang) đã tổ chức nhiều buổi dạy trẻ cách làm bánh trung thu, trang trí lồng đèn. Ý nghĩa hơn, học phí thu được từ các khóa học, nhóm tiếp tục mang “trung thu” đến với những trẻ em nghèo vùng sâu, vùng xa.

  • Giết người đều phải đền tội

    Giết người đều phải đền tội

    11-09-2023 06:43:05

    Bất kể hành vi nào xâm phạm đến sức khỏe con người đều phải trả giá. Đặc biệt, những hành vi sử dụng hung khí nguy hiểm hay mang tính chất côn đồ dẫn đến chết người, càng bị xử lý nghiêm minh. Trường hợp của các bị cáo như Nguyễn Thị Bích Loan và Nguyễn Hùng Cường là ví dụ điển hình.

  • Vụ rò rỉ lớn nhất lịch sử: 26 tỷ hồ sơ cá nhân trên mạng xã hội bị lộ lọt

    Vụ rò rỉ lớn nhất lịch sử: 26 tỷ hồ sơ cá nhân trên mạng xã hội bị lộ lọt

    24-08-2023 16:34:54

    Các nhà nghiên cứu an ninh mạng cảnh báo rằng thông tin cá nhân của người dùng một số mạng xã hội có thể đã bị lộ lọt trong vụ rò rỉ được coi là lớn nhất từ trước tới nay: “Mẹ của các vụ rò rỉ” (MOAB).

  • Bồi bổ 'mạch máu' công nghiệp văn hóa để đóng góp vào nền kinh tế

    Bồi bổ 'mạch máu' công nghiệp văn hóa để đóng góp vào nền kinh tế

    23-08-2023 18:45:09

    Nhiều chuyên gia cho hay công nghiệp văn hóa, sáng tạo Việt Nam cần thích ứng cao trước những biến đổi vũ bão của kỷ nguyên số để có thể đóng góp tích cực cho nền kinh tế quốc gia.

  • Hình phạt cho những thanh, thiếu niên hư

    Hình phạt cho những thanh, thiếu niên hư

    15-08-2023 07:18:58

    Thực trạng thanh, thiếu niên tụ tập thành băng nhóm, rủ nhau vi phạm pháp luật xuất hiện nhiều thời gian gần đây, tạo thành mối nguy hiểm cho xã hội, gây bất an trong dư luận. Cơ quan chức năng đang mạnh tay xử lý các đối tượng này, nhằm răn đe chung. Điển hình như hình phạt dành cho nhóm thanh, thiếu niên dưới đây.

  • Bí kíp đối phó với những kẻ móc túi nhắm vào khách du lịch

    Bí kíp đối phó với những kẻ móc túi nhắm vào khách du lịch

    14-08-2023 14:52:37

    Cây bút Michael Gebicki của thời báo The Sydney Morning Herald (SMH), mới đây, đã chia sẻ những bí kíp mà bản thân đã rút ra để đối phó với những kẻ móc túi nhắm vào khách du lịch.