Kết quả tìm kiếm cho "thót tim"

Kết quả 61 - 72 trong khoảng 547

  • Chợ Mới phát triển sản phẩm OCOP

    Chợ Mới phát triển sản phẩm OCOP

    21-11-2023 06:01:25

    Chương trình mỗi xã một sản phẩm (OCOP) là chương trình phát triển kinh tế khu vực nông thôn theo hướng phát triển nội lực, gia tăng giá trị, thúc đẩy kinh tế khu vực nông thôn phát triển. Đến nay, huyện Chợ Mới (tỉnh An Giang) có 8 sản phẩm đạt chuẩn OCOP từ các chủ thể là doanh nghiệp, hợp tác xã, hộ kinh doanh, đã chủ động khai thác tiềm năng, lợi thế, để phát triển thương hiệu và gia tăng giá trị, nâng cao thu nhập của cư dân nông thôn, góp phần xây dựng nông thôn mới.

  • Tăng cường quảng bá sản phẩm OCOP An Giang

    Tăng cường quảng bá sản phẩm OCOP An Giang

    13-11-2023 18:46:16

    Nhằm hỗ trợ doanh nghiệp (DN), cơ sở sản xuất phát triển kinh doanh và quảng bá sản phẩm OCOP (Chương trình mỗi xã một sản phẩm), Trung tâm Xúc tiến Thương mại và Đầu tư tỉnh tổ chức sự kiện sản phẩm OCOP và đặc sản tỉnh An Giang đồng hành cùng người tiêu dùng lần thứ II/2023. Qua đó, đẩy mạnh quảng bá sản phẩm OCOP và văn hóa ẩm thực đặc trưng An Giang đến với người dân, du khách trong, ngoài tỉnh.

  • Thanh niên thiếu giáo dục, phải trả giá đắt

    Thanh niên thiếu giáo dục, phải trả giá đắt

    14-11-2023 06:15:06

    Không biết bạn mình có mâu thuẫn thế nào, nhưng khi nghe rủ rê đi chém người khác trả thù, Nguyễn Nhựt Hào (sinh năm 2005, ngụ khóm Trung Thạnh, phường Mỹ Thạnh, TP. Long Xuyên, tỉnh An Giang) đồng ý tham gia. Khi gặp đối phương, dù không hề quen biết hay mâu thuẫn, Hào vẫn thực hiện hành vi hung hăng để gây tổn thương cho đối phương.

  • Nhiều kỳ lạ ở truyện Kiều của đại thi hào Nguyễn Du

    Nhiều kỳ lạ ở truyện Kiều của đại thi hào Nguyễn Du

    03-11-2023 06:05:40

    Sinh thời, nhà thơ tự hỏi “Bất tri tam bách dư niên hậu/ Thiên hạ hà nhân khấp Tố Như?”(300 năm nữa thiên hạ có ai khóc Tố Như không?) Hậu thế trả lời: 300 năm, 500 năm hay cả nghìn năm sau nữa, người đời vẫn nhớ đến Nguyễn Du với những gì ông đóng góp cho dân tộc và để lại cho đời.

  • Sân chơi hấp dẫn vùng Bảy Núi

    Sân chơi hấp dẫn vùng Bảy Núi

    02-11-2023 06:06:13

    Có những môn thể thao mạo hiểm chỉ tổ chức được ở vùng Bảy Núi, tạo thành nét đặc thù riêng. Khi tận dụng cảnh đẹp hùng vĩ, yếu tố tâm linh với các môn thể thao mới lạ, hấp dẫn, cùng văn hóa Khmer và ẩm thực độc đáo, Bảy Núi thêm thu hút du khách gần xa.

  • Xây dựng Đảng trên mặt trận Dân vận - Kỳ 2:  Lan tỏa "Dân vận khéo"

    Xây dựng Đảng trên mặt trận Dân vận - Kỳ 2: Lan tỏa "Dân vận khéo" 

    26-10-2023 09:34:38

    Với phương châm hành động “Dân biết, dân bàn, dân làm, dân kiểm tra, dân giám sát, dân thụ hưởng”, “Trọng dân, gần dân, hiểu dân, học dân và có trách nhiệm với dân”, “Nghe dân nói, nói dân hiểu, làm dân tin”, phong trào thi đua "Dân vận khéo" ở An Giang đã tiếp tục phát huy tích cực. Từ đó, lan tỏa, được cấp ủy cơ sở, cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức, Nhân dân nhiệt tình hưởng ứng.

  • Hấp dẫn Hội chợ hàng Việt Nam - Thái Lan năm 2023

    Hấp dẫn Hội chợ hàng Việt Nam - Thái Lan năm 2023

    26-10-2023 06:22:10

    Dù lần đầu tiên tổ chức, nhưng Hội chợ mua sắm và ẩm thực hàng Việt Nam - Thái Lan, Ngày hội bánh dân gian năm 2023 tại TX. Tịnh Biên (tỉnh An Giang) đã nhận được sự quan tâm đặc biệt của người dân địa phương. Qua đó, góp phần đáp ứng nhu cầu mua sắm, tham quan và thưởng thức ẩm thực của người dân vùng biên giới.

  • Thủ lĩnh thanh niên với nhiều sáng kiến

    Thủ lĩnh thanh niên với nhiều sáng kiến

    26-10-2023 06:27:45

    Luôn được đơn vị đánh giá và phân loại viên chức hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, Phó Bí thư Chi đoàn cơ sở Sở Khoa học và Công nghệ An Giang Vũ Cao Vĩnh (sinh năm 1995) không ngừng học tập và khẳng định bản thân qua nhiều sáng kiến, giải pháp thiết thực trong quá trình lao động, công tác.

  • Nặng tình với bánh dân gian

    Nặng tình với bánh dân gian

    17-10-2023 23:17:18

    Theo thời gian, hình ảnh những người bà, người mẹ quây quần làm ra những chiếc bánh dân gian dần lùi vào quá khứ và những người trẻ không mặn mà tiếp nối nghề xưa cũ. Trong bối cảnh ấy, tại xã Mỹ Đức (huyện Châu Phú, tỉnh An Giang) vẫn còn những gia đình nặng tình với chiếc bánh dân gian. Họ tiếp nối, lưu truyền, phát triển sản xuất để chiếc bánh truyền thống không mai một.

  • Để thể thao trở thành sản phẩm du lịch

    Để thể thao trở thành sản phẩm du lịch

    17-10-2023 23:23:46

    Trong mục tiêu đa dạng hóa các sản phẩm du lịch (DL), Trung tâm Xúc tiến Thương mại và Đầu tư tỉnh An Giang đã vận dụng các hoạt động thể thao, khám phá để phát triển thành sản phẩm DL đặc trưng của “ngành công nghiệp không khói”. Đó là việc áp dụng các loại hình chạy trail, trekking, hiking vào những cung đường hùng vĩ ở vùng Bảy Núi để du khách trải nghiệm.

  • Nhớ Liên hoan văn hóa mùa nước nổi Búng Bình Thiên

    Nhớ Liên hoan văn hóa mùa nước nổi Búng Bình Thiên

    13-10-2023 18:59:12

    Vậy là đã gần 10 năm trôi qua, người dân đầu nguồn An Phú (tỉnh An Giang) không còn được đón mừng Liên hoan văn hóa mùa nước nổi búng Bình Thiên mỗi khi mùa lũ tràn đồng. Những con đường uốn lượn vào làng Chăm vẫn còn đó, mặt nước trong xanh đẹp mơ màng vẫn còn đây, nhưng tiếng nhạc dập dìu, níu chân du khách đến với những điệu múa đẹp mơ màng của Liên hoan văn hóa mùa nước nổi búng Bình Thiên đã vắng lặng tự bao giờ…

  • An Giang đánh thức giá trị kinh tế xanh

    An Giang đánh thức giá trị kinh tế xanh

    13-10-2023 06:07:28

    Kinh tế xanh, kinh tế tuần hoàn không phải là điều gì đó xa vời; dù là nông dân, bạn trẻ khởi nghiệp, doanh nghiệp (DN) nhỏ hay tập đoàn lớn đều có thể tận dụng thành công. Trong bối cảnh mà cả thế giới đang hướng đến tăng trưởng xanh, nỗ lực giảm phát thải, “zero carbon”, nền nông nghiệp An Giang, cũng như vùng ĐBSCL đứng trước cơ hội đột phá mới.