Kết quả tìm kiếm cho "thông tin mới nhất vụ bắt tạm giam Phó Chủ tịch UBND TP. Long Xuyên"

Kết quả 85 - 96 trong khoảng 266

  • Nô nức các hoạt động chào Xuân

    Nô nức các hoạt động chào Xuân

    30-01-2023 06:42:23

    Để đáp ứng nhu cầu về văn hóa tinh thần và tạo không khí sôi nổi đón Tết Nguyên đán Quý Mão 2023 vui tươi, lành mạnh, nhiều đơn vị thuộc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch (VH-TT&DL) An Giang đã tổ chức các hoạt động văn hóa - văn nghệ phục vụ nhân dân vui Xuân, đón Tết.

  • An Giang đoàn kết, năng động, xây dựng quê hương ngày càng giàu đẹp, văn minh

    An Giang đoàn kết, năng động, xây dựng quê hương ngày càng giàu đẹp, văn minh

    20-01-2023 12:00:02

    Năm 2022 - năm thứ 2 thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XI, trong bối cảnh thế giới, trong nước còn nhiều khó khăn, thách thức. Song, với sự quyết tâm trong lãnh, chỉ đạo, điều hành của Tỉnh ủy, các cấp ủy Đảng, chính quyền; cùng sự đoàn kết, chung sức, đồng lòng của cả hệ thống chính trị, cộng đồng doanh nghiệp và nhân dân, kinh tế An Giang từng bước được phục hồi, phát triển, đạt nhiều kết quả quan trọng, toàn diện.

  • Khởi sắc huyện cù lao Chợ Mới

    Khởi sắc huyện cù lao Chợ Mới

    23-01-2023 08:06:26

    Năm 2022, dưới sự tập trung chỉ đạo của Huyện ủy, UBND huyện, sự nỗ lực của cả hệ thống chính trị, kinh tế - xã hội (KTXH) huyện Chợ Mới (tỉnh An Giang) có nhiều khởi sắc và phát triển: 11/12 chỉ tiêu đạt và vượt so nghị quyết. Thu nhập bình quân đầu người theo tiêu chí nông thôn mới (NTM) đạt 63,6 triệu đồng/người/năm (tăng 8,6 triệu đồng so cùng kỳ). Khu vực nông, lâm nghiệp và thủy sản duy trì tăng trưởng ổn định; công nghiệp và dịch vụ chuyển biến tích cực. Các lĩnh vực văn hóa, an sinh xã hội, trật tự an toàn xã hội, quốc phòng- an ninh thực hiện tốt.

  • “Đi trước mở đường”

    “Đi trước mở đường”

    09-01-2023 05:04:33

    Vai trò quan trọng của công tác dự báo, nắm bắt và định hướng dư luận xã hội (DLXH) đã được xác định rõ nhiều năm nay. Làm tốt nội dung này, tức là góp phần phục vụ công tác lãnh đạo, điều hành ổn định tư tưởng, tạo sự đồng thuận trong xã hội. Hay nói cách khác, đây là hoạt động “đi trước mở đường”.

  • Xây dựng Trường Đại học An Giang xứng tầm phát triển

    Xây dựng Trường Đại học An Giang xứng tầm phát triển

    06-12-2022 06:54:20

    Được đánh giá là Đảng bộ có trình độ chuyên môn cao nhất tỉnh, những gợi mở của Thường trực Tỉnh ủy đối với Đảng ủy Trường Đại học An Giang (ĐHAG) là định hướng quan trọng để trường nâng tầm phát triển. Là thành viên của Đại học Quốc gia TP. Hồ Chí Minh, Trường ĐHAG có cơ hội trở thành trung tâm đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao, khẳng định uy tín, thương hiệu về chất lượng đào tạo ở ĐBSCL.

  • Dấu ấn lãnh đạo Đảng, nhà nước đến thăm và làm việc tại An Giang

    Dấu ấn lãnh đạo Đảng, nhà nước đến thăm và làm việc tại An Giang

    22-11-2022 06:53:00

    Tự hào là quê hương Chủ tịch Tôn Đức Thắng, là trung tâm lương thực, vùng phên giậu của Tổ quốc, An Giang có vị trí, vai trò quan trọng trong tiến trình phát triển của đất nước. Những chuyến thăm của lãnh đạo Đảng, nhà nước đến An Giang để lại dấu ấn với những chỉ đạo sâu sắc, những định hướng quan trọng, tạo động lực để tỉnh vươn lên phát triển xứng tầm.

  • Phòng cháy ở khu dân cư - chuyện không cũ

    Phòng cháy ở khu dân cư - chuyện không cũ

    15-11-2022 07:28:01

    Tai nạn cháy nhà gây nên sự kinh hoàng khôn xiết cho người dân, bởi “bà hỏa” sẽ thiêu rụi mọi thứ. Sau trận cháy, người dân vừa mất sạch tài sản, vừa tốn kém rất nhiều tiền để “làm lại từ đầu”. Chính vì thế, phòng cháy bao giờ cũng tốt hơn chữa cháy!

  • Khu dân cư Kênh Đào mở rộng – Cùng bạn đi đến thành công

    Khu dân cư Kênh Đào mở rộng – Cùng bạn đi đến thành công

    12-11-2022 12:23:24

    Sáng 12/11, tại Trung tâm Thương mại Nam Châu Đốc (xã Mỹ Đức, huyện Châu Phú, tỉnh An Giang), đông đảo khách hàng, nhà đầu tư đã đến tham dự sự kiện “Cà-phê bất động sản”, hào hứng tìm hiểu dự án Khu dân cư Kênh Đào mở rộng.

  • Định hướng phát triển và nhu cầu nhà ở xã hội

    Định hướng phát triển và nhu cầu nhà ở xã hội

    27-10-2022 07:36:53

    Toàn tỉnh hiện có 4 dự án nhà ở xã hội, với quy mô hơn 1.800 căn, góp phần giải quyết một phần nhu cầu về nhà ở xã hội cho người thu nhập thấp trên địa bàn tỉnh. Sản phẩm của các dự án trên đều được người dân đồng tình và đánh giá cao.

  • Ngăn ngừa các hành vi vi phạm trong lĩnh vực BHXH, BHYT

    Ngăn ngừa các hành vi vi phạm trong lĩnh vực BHXH, BHYT

    19-10-2022 07:57:41

    Trong hai ngày (17 - 18/10), Đoàn công tác liên ngành của Bộ Công an và BHXH Việt Nam đã có buổi làm việc với Công an tỉnh và BHXH các tỉnh: Bắc Giang, Quảng Ninh về tình hình thực hiện nhiệm vụ bảo vệ an ninh quốc gia, bảo đảm trật tự an toàn xã hội, đấu tranh phòng chống tội phạm trong lĩnh vực BHXH, BHYT.

  • Những “U.80” đi tìm đồng đội

    Những “U.80” đi tìm đồng đội

    11-10-2022 07:04:39

    Ngày mưa tháng 10, có 2 người lính già đến thăm Đội K93 (Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh An Giang). Hành trang họ mang đến là ký ức chồng chất của những năm tháng bơm rơi đạn nổ, là nỗi nhớ thương đồng đội đã hy sinh – mãi đến nay vẫn chưa tìm thấy hài cốt.

  • An Giang: Ngành nông nghiệp nỗ lực tăng trưởng

    An Giang: Ngành nông nghiệp nỗ lực tăng trưởng

    06-10-2022 07:19:46

    Trong đại dịch COVID-19, ngành nông nghiệp An Giang tiếp tục khẳng định vai trò bệ đỡ của nền kinh tế. Sau khi dịch bệnh được kiểm soát, càng nỗ lực, phấn đấu để vươn tầm phát triển, tiếp tục con đường đổi mới, tạo đột phá cho nông nghiệp như 2 lần An Giang đã thực hiện thành công trước đó.