Kết quả tìm kiếm cho "thùng bánh kẹo"

Kết quả 61 - 72 trong khoảng 118

  • Người thầm lặng hút đinh trên đường

    Người thầm lặng hút đinh trên đường

    02-03-2022 05:15:24

    Mong muốn đảm bảo an toàn cho người dân khi tham gia giao thông, anh Hồ Văn Út (ngụ xã Khánh Hòa, huyện Châu Phú, tỉnh An Giang), cùng vài người bạn đã làm ra chiếc xe hút đinh để hút các loại đinh, ốc vít, vật bằng kim loại rơi trên đường. Hành động ý nghĩa này được người dân ở những nơi anh đi qua nhiệt tình ủng hộ.

  • Nhộn nhịp thị trường bánh kẹo dịp Tết

    Nhộn nhịp thị trường bánh kẹo dịp Tết

    26-01-2022 08:01:02

    Trong nhiều năm qua, với những nỗ lực cải tiến, các sản phẩm bánh kẹo sản xuất trong nước phần nào đã và đang đáp ứng tốt nhu cầu của người tiêu dùng, ngày càng đa dạng về chủng loại, mẫu mã bắt mắt không thua kém hàng nhập ngoại, chất lượng đạt tiêu chuẩn quốc tế mà giá bán lại hợp với túi tiền của đại đa số người tiêu dùng Việt Nam.

  • Hoa mận nở "trắng trời" đẹp như cổ tích ở Mộc Châu

    Hoa mận nở "trắng trời" đẹp như cổ tích ở Mộc Châu 

    19-01-2022 08:44:19

    Đến hẹn lại lên, vào đầu tháng 1 hàng năm, những vườn mận ở Mộc Châu đồng loạt nở rộ, tạo khung cảnh đẹp như tranh, thu hút đông đảo du khách thập phương tới tham quan và trải nghiệm.

  • Kiểm tra, ngăn chặn các hoạt động buôn lậu dịp cuối năm

    Kiểm tra, ngăn chặn các hoạt động buôn lậu dịp cuối năm

    06-12-2021 14:03:08

    Cuối năm, hoạt động buôn lậu các loại hàng hóa trên các tuyến biên giới, cửa khẩu và đường biển có chiều hướng gia tăng gây ra không ít khó khăn cho lực lượng hải quan trong việc kiểm tra, kiểm soát hàng hóa.

  • “Vờ như mùa đông đã về”

    “Vờ như mùa đông đã về”

    05-11-2021 06:23:45

    Rõ ràng là như thế. Trời bắt đầu trở mình từ thu sang đông - lịch trên tường giải thích rằng đã lập đông. Nhưng miền Nam lúc này vẫn còn dìu dịu, lưng chừng giữa 2 sắc thái. Nắng, mà không hẳn hanh hao nóng. Mưa, lại không hẳn sắt se lạnh. Vậy nên, mới phải “Vờ như mùa đông đã về” (Nỗi nhớ mùa đông - Thảo Phương).

  • Cần gỡ khó cho làng nghề

    Cần gỡ khó cho làng nghề

    22-09-2021 05:17:47

    Theo thường lệ hàng năm, thời điểm này nhiều ngành nghề đã vào vụ sản xuất chính, một số nghề bước vào cao điểm sản xuất phục vụ hàng hóa Tết. Thế nhưng do dịch bệnh, các làng nghề gặp khó khăn chung.

  • Quà cho người ở TP.HCM

    Quà cho người ở TP.HCM

    13-09-2021 08:11:07

    Những món quà cả về vật chất lẫn tinh thần có một giá trị rất lớn với tôi và gia đình. Nó khiến chúng tôi thêm yêu thương và tin tưởng vào cuộc sống, biết cách trân quý những mối quan hệ tốt đẹp chung quanh mình.

  • Mở rộng thị trường tiêu thụ thanh long

    Mở rộng thị trường tiêu thụ thanh long

    30-08-2021 20:41:09

    Trước tình trạng nhiều xe hàng chở thanh long bị tồn ứ tại các cửa khẩu, yêu cầu đặt ra hiện nay là cần mở rộng thị trường xuất khẩu thanh long, tránh phụ thuộc quá nhiều vào thị trường Trung Quốc.

  • Hai lần xuất gia - Kỳ 1: Thượng sĩ về hưu

    Hai lần xuất gia - Kỳ 1: Thượng sĩ về hưu

    18-08-2021 14:54:47

    Lời tòa soạn: Cuộc đời và sự nghiệp cách mạng của Ni trưởng Thích Nữ Diệu Thông (nguyên mẫu của nhân vật ni sư Huyền Trang trong phim “Biệt động Sài Gòn”) nếu kể một cách vắn tắt thì chỉ gói gọn trong hai lần xuất gia. Nhưng mấy ai thấu hiểu được những giằng xé tâm tư, ray rứt giữa đạo và đời trong lòng bà, giữa những lần xuất gia ấy. Tác phẩm này như một lời tự sự đầy trăn trở của bà, qua góc nhìn của nhà báo Gia Khánh.

  • Nam Phú Quốc: Thiên đường nghỉ dưỡng mới

    Nam Phú Quốc: Thiên đường nghỉ dưỡng mới 

    12-08-2021 19:09:34

    Nhìn từ xa, Phú Quốc giống như những viên ngọc lục bảo xanh biếc, được bao phủ bởi tầng tầng lớp lớp những cánh rừng nguyên sinh cùng hệ sinh thái phong phú, đa dạng.

  • “Ăn cơm nhà, vá đường thiên hạ” - Kỳ 2: “Vá nghĩa, vá tình”

    “Ăn cơm nhà, vá đường thiên hạ” - Kỳ 2: “Vá nghĩa, vá tình”

    02-07-2021 09:16:35

    Phong trào vá đường từ thiện ở An Giang thực sự lan tỏa rộng khắp, thu hút mọi tầng lớp xã hội cùng tham gia, không phân biệt tôn giáo, tuổi tác, nghề nghiệp. Hầu như huyện, thị xã, thành phố nào cũng có ít nhất 1 đội, hoặc 1 cá nhân vá đường. Kinh nghiệm, tinh thần của người đi trước thôi thúc người đi sau hành động. Người lớn tuổi truyền lửa lại cho người trẻ hơn… Cứ như thế, xã hội lại thêm nhiều “bông hoa đẹp” trong vườn hoa “người tốt việc tốt”!

  • Kèo Thổ Nhĩ Kỳ vs Xứ Wales: Niềm tin cửa dưới

    Kèo Thổ Nhĩ Kỳ vs Xứ Wales: Niềm tin cửa dưới

    16-06-2021 14:05:49

    Trước một Thổ Nhĩ Kỳ đang mất phương hướng, Xứ Wales biết cách tạo nên khác biệt từ tình huống tỏa sáng cá nhân để kiếm điểm.