Kết quả tìm kiếm cho "thả lưới"

Kết quả 97 - 108 trong khoảng 601

  • Thương con cá vồ đém sông

    Thương con cá vồ đém sông

    20-09-2023 05:57:30

    Từ lâu, con cá vồ đém sông đã trở thành sản vật đặc trưng của miền châu thổ Cửu Long. Mỗi khi nhắc đến, người ta luôn bồi hồi, nhớ nhung về những món ngon, mang hương vị phù sa của vùng sông nước miền Tây Nam Bộ.

  • Nâng cao đạo đức cán bộ theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh tại Vietcombank An Giang

    Nâng cao đạo đức cán bộ theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh tại Vietcombank An Giang

    14-09-2023 09:12:07

    Chủ tịch Hồ Chí Minh – lãnh tụ vĩ đại, kính yêu của Đảng và dân tộc Việt Nam, người chiến sĩ đấu tranh không mệt mỏi, nhà hoạt động lỗi lạc của phong trào cộng sản và công nhân quốc tế, anh hùng giải phóng dân tộc, nhà văn hóa lớn, một con người tài năng, đức độ vẹn toàn.

  • Thả cá tái tạo nguồn lợi thủy sản trên sông Hậu

    Thả cá tái tạo nguồn lợi thủy sản trên sông Hậu

    14-09-2023 06:56:11

    Sau lần đầu tiên An Giang “mở hàng” tổ chức thành công Lễ thả cá giống tái tạo nguồn lợi thủy sản liên tỉnh An Giang - Cần Thơ - Đồng Tháp khu vực sông Hậu vào năm 2022, đến lượt TP. Cần Thơ vừa đăng cai thực hiện năm 2023 (năm 2024 tỉnh Đồng Tháp đăng cai), hoạt động thả cá quy mô lớn được tổ chức xoay vòng tại khu vực giáp ranh giữa 3 địa phương trên sông Hậu. Từ đó, tạo thói quen thả cá bài bản, có tổ chức, được tuần tra bảo vệ, hạn chế tình trạng phóng sinh tự phát, “trên thả dưới bắt”, cá chết sau khi thả, gây phản cảm ở một số nơi thời gian qua.

  • Mermaidcore - Nguồn cảm hứng thời trang đậm màu huyền ảo

    Mermaidcore - Nguồn cảm hứng thời trang đậm màu huyền ảo 

    11-09-2023 14:45:24

    Nếu bạn vẫn còn luyến tiếc những ngày Hè yên ả hay đơn giản là muốn theo đuổi xu hướng thời trang tươi mát đậm chất “đại dương,” Mermaidcore sẽ là sự lựa chọn không thể bỏ lỡ.

  • Đảng bộ An Giang - những chuyển biến tích cực trong thực hiện nhiệm vụ xây dựng, chỉnh đốn Đảng vững mạnh về chính trị, tư tưởng và đạo đức

    Đảng bộ An Giang - những chuyển biến tích cực trong thực hiện nhiệm vụ xây dựng, chỉnh đốn Đảng vững mạnh về chính trị, tư tưởng và đạo đức

    08-09-2023 12:22:07

    Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng xác định: “Trong những năm tới phải đặc biệt coi trọng và đẩy mạnh hơn nữa xây dựng, chỉnh đốn Đảng toàn diện về chính trị, tư tưởng, đạo đức, tổ chức và cán bộ”(1). Quán triệt Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng, thời gian qua, Đảng bộ An Giang luôn chú trọng công tác xây dựng, chỉnh đốn Đảng và tạo ra những chuyển biến tích cực trong các mặt công tác xây dựng Đảng về chính trị, tư tưởng và đạo đức, góp phần xây dựng Đảng bộ An Giang ngày càng trong sạch, vững mạnh.

  • Tăng cường kiểm tra sau thả cá trên sông Hậu

    Tăng cường kiểm tra sau thả cá trên sông Hậu

    04-09-2023 14:11:04

    Ngày 4/9, Chánh Thanh tra Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn tỉnh An Giang Trần Thanh Hiệp cho biết, thời điểm trước, trong và sau Lễ thả cá giống tái tạo nguồn lợi thủy sản liên tỉnh An Giang – Cần Thơ – Đồng Tháp năm 2023 khu vực sông Hậu (ngày 1/9/2023), đoàn kiểm tra tỉnh An Giang tăng cường phối hợp TP. Cần Thơ và tỉnh Đồng Tháp tiến hành kiểm tra việc chấp hành quy định pháp luật về khai thác và bảo vệ nguồn lợi thủy sản.

  • Trời chuyển thu, áo dệt kim là item khiến nàng sẵn sàng 'rút hầu bao' mua sắm

    Trời chuyển thu, áo dệt kim là item khiến nàng sẵn sàng 'rút hầu bao' mua sắm 

    04-09-2023 08:59:41

    Thu về cũng là lúc những chiếc áo dệt kim mỏng nhẹ được gọi tên nhiều nhất trong danh sách mua sắm của chị em. Kiểu áo mang chất liệu thông thoáng, có bề mặt mềm mịn này sẽ giúp nàng chinh phục tiết trời giao mùa.

  • Độc lập dân tộc phải luôn gắn liền với tự do và hạnh phúc của nhân dân

    Độc lập dân tộc phải luôn gắn liền với tự do và hạnh phúc của nhân dân

    01-09-2023 14:42:59

    Độc lập dân tộc và hạnh phúc nhân dân mãi mãi gắn liền với nhau như đôi cánh nâng đất nước Việt Nam yêu dấu bay cao, vươn xa, cùng nhân loại tiến về phía trước.

  • Thả hơn 1 triệu con cá giống về sông Hậu

    Thả hơn 1 triệu con cá giống về sông Hậu

    01-09-2023 11:07:20

    Sáng 1/9, tại quận Thốt Nốt (TP. Cần Thơ), UBND TP. Cần Thơ phối hợp Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn (NN&PTNT) tổ chức Lễ thả cá giống tái tạo nguồn lợi thủy sản liên tỉnh An Giang – Cần Thơ – Đồng Tháp năm 2023 khu vực sông Hậu.

  • Đậm đà vị cá linh non

    Đậm đà vị cá linh non

    01-09-2023 06:14:06

    Những ngày này, dạo quanh chợ quê ở An Giang, đã bắt đầu thấy cá linh non được bày bán. Món ngon dân dã đầu mùa lũ này bao giờ cũng khiến người ta phải nhớ, bởi hương vị đậm đà qua bàn tay khéo léo của các mẹ, các chị trong gian bếp.

  • Phóng sinh chim, cá: Phúc đức hay thất đức?

    Phóng sinh chim, cá: Phúc đức hay thất đức?

    30-08-2023 20:41:20

    Phóng sinh cần được hiểu cho đúng. Việc giải cứu động vật hoang dã gặp nạn và trả chúng về tự nhiên khác với việc mua động vật bị săn bắt rồi thả chúng ra.

  • Từ món mít non kho chay mùa Vu Lan

    Từ món mít non kho chay mùa Vu Lan

    29-08-2023 19:38:32

    Ăn chay giờ đã không còn là chuyện riêng của những người đi tu hoặc theo đạo Phật, cũng chẳng phải cách ăn của người ăn chay trường hoặc ăn chay theo kỳ. Ăn chay đã trở thành một cách dưỡng sinh, phục vụ nhu cầu giảm cân…