Kết quả tìm kiếm cho "thắt eo"

Kết quả 61 - 72 trong khoảng 457

  • Cần hiểu đúng giá trị của sự chia sẻ, giúp đỡ

    Cần hiểu đúng giá trị của sự chia sẻ, giúp đỡ

    10-11-2023 08:04:52

    Những năm qua, các cấp ủy Đảng, chính quyền, MTTQ và các tổ chức chính trị - xã hội huy động tốt các nguồn lực, thực hiện hiệu quả công tác an sinh xã hội, chăm lo người nghèo mang đến cơ hội vượt qua cảnh nghèo khó, đau bệnh khó khăn cho hàng ngàn người dân trong tỉnh. Tuy nhiên, đâu đó vẫn còn những người có tâm lý trông chờ, ỷ lại, điều này làm giảm đi ý nghĩa nhân văn từ những chương trình thiện nguyện, vì người nghèo trong tỉnh.

  • Ghi dấu thanh lịch và chuyên nghiệp với bản phối áo sơ mi cách điệu

    Ghi dấu thanh lịch và chuyên nghiệp với bản phối áo sơ mi cách điệu 

    09-11-2023 08:45:28

    Mặc đẹp giúp nàng có thêm cảm hứng đi học, đi làm và làm việc gì cũng có hiệu quả hơn. Không cần những thiết kế cầu kỳ sang chảnh, những chiếc sơ mi cách điệu với ren, bèo nhún và kỹ thuật cắt may hiện đại có thể mang đến cho nàng vô số những ý tưởng mới mẻ và thú vị.

  • 1.001 dáng váy xòe 'đốn tim' phái đẹp vì vẻ ngoài duyên dáng, yêu kiều

    1.001 dáng váy xòe 'đốn tim' phái đẹp vì vẻ ngoài duyên dáng, yêu kiều 

    01-11-2023 09:09:53

    Sự thời thượng và thanh lịch của những dáng váy xòe chính là ưu điểm lớn nhất khiến chúng trở thành item quen mặt của phụ nữ hiện đại. Các thiết kế này ngày càng được nâng cấp với diện mạo yêu kiều và điệu đà hơn.

  • Nàng đã sắm đủ những chiếc váy dáng dài cho mùa lạnh năm nay chưa?

    Nàng đã sắm đủ những chiếc váy dáng dài cho mùa lạnh năm nay chưa? 

    31-10-2023 09:11:11

    Đã bao giờ thời tiết là yếu tố cản trở nàng mặc đẹp? Những chiếc váy dáng dài quá gối có chất liệu dày dặn và đứng phom có thể mang đến cho nàng cả hai điều lý tưởng - khả năng giữ ấm cơ thể trong mùa lạnh và tôn lên phong cách sang trọng đầy nữ tính.

  • Mặc đẹp như hội fashionista với 1.001 cách diện áo khoác dáng ngắn 'hack tuổi'

    Mặc đẹp như hội fashionista với 1.001 cách diện áo khoác dáng ngắn 'hack tuổi' 

    27-10-2023 09:08:40

    Mùa đông là thời điểm những chiếc áo khoác được chị em tìm mua nhiệt tình. Có muôn vàn kiểu dáng cho nàng lựa chọn, từ áo bomber, áo da đến trench coat, tuy nhiên áo khoác dáng ngắn mới là item được yêu thích hơn cả.

  • Đi làm ngày chớm đông cùng váy midi

    Đi làm ngày chớm đông cùng váy midi 

    26-10-2023 09:12:51

    Trong những ngày chớm đông se lạnh, midi dress chính là chiếc váy cần thiết cho những cô gái vừa muốn mặc đẹp, thanh lịch vừa quan tâm đến sức khỏe bản thân. Khi mặc váy midi đi làm trong những ngày này, nàng nên ưu ái thiết kế có thêm lớp vải lót để trang phục phát huy tốt hiệu quả tôn dáng, giữ ấm và nâng niu cơ thể.

  • Những item đầy thanh lịch, cá tính, tự tin cho các cô nàng yêu phong cách menswear

    Những item đầy thanh lịch, cá tính, tự tin cho các cô nàng yêu phong cách menswear 

    24-10-2023 08:44:01

    Tiếp tục là sự cân bằng hoàn hảo giữa việc ăn mặc chỉn chu và thoải mái, phong cách menswear của hội chị em mang đến những thiết kế thanh lịch vượt thời gian cùng với đó là khát khao thể hiện khí chất nữ quyền.

  • Phụ nữ 'làm chủ' thời trang qua những set trang phục đậm chất nữ quyền

    Phụ nữ 'làm chủ' thời trang qua những set trang phục đậm chất nữ quyền 

    14-10-2023 09:00:43

    Không hề thua kém nam giới, phụ nữ ngày càng thành công và khẳng định năng lực bản thân. Tài năng của họ ghi dấu ấn mạnh mẽ và mang sức ảnh hưởng to lớn trong nhiều với nhiều lĩnh vực, đặc biệt là ngành thời trang.

  • Ấm lòng bún sả, nghệ

    Ấm lòng bún sả, nghệ

    13-10-2023 06:15:24

    Mỗi lần tôi chạy xe ào vào quán, chị Nguyễn Ngọc Bích (sinh năm 1983, ngụ thị trấn Óc Eo, huyện Thoại Sơn, tỉnh An Giang) lại bật cười. Không hiểu sao, lần nào tôi ghé, trời cũng mưa như trút nước. Bên tô bún nóng hổi, chúng tôi lại rủ rỉ với nhau chuyện đời, chuyện đồ ăn. Cứ thế mà đã mấy năm ròng!

  • Đổi style năng động, sporty khi diện quần cargo túi hộp

    Đổi style năng động, sporty khi diện quần cargo túi hộp 

    05-10-2023 08:37:16

    Quần cargo túi hộp vốn là chiếc quần dài được người lao động yêu thích vì bền chắc, tiện dụng và vô cùng thoải mái. Theo thời gian, item này trở thành món đồ thời trang không thể thiếu của các cô nàng năng động theo đuổi phong cách sporty.

  • Gợi ý các set đồ công sở chỉn chu, thanh lịch mà vẫn tươi trẻ

    Gợi ý các set đồ công sở chỉn chu, thanh lịch mà vẫn tươi trẻ 

    03-10-2023 08:55:11

    Trang phục dành cho dân văn phòng ngày càng được chăm chút nhiều hơn từ phom dáng đến chất liệu. Những set đồ công sở được gợi ý dưới đây mang đến cho nàng hình ảnh chỉn chu, chuyên nghiệp mà vẫn thật trẻ trung.

  • Hương chúc Bảy Núi

    Hương chúc Bảy Núi 

    30-09-2023 15:24:39

    Cây chúc là cây trồng thân thuộc của đồng bào dân tộc thiểu số Khmer, xuất hiện ở hầu hết các phum, sóc. Loại cây trồng đặc hữu ở TX. Tịnh Biên và huyện Tri Tôn (tỉnh An Giang) ngày càng có giá trị nhờ được tận dụng chế biến món ăn cho đến sản phẩm chiết xuất tinh dầu.