Kết quả tìm kiếm cho "thời gian xóa ảnh"

Kết quả 13 - 24 trong khoảng 2135

  • Đừng “bỏ quên” cụm, tuyến dân cư vượt lũ

    Đừng “bỏ quên” cụm, tuyến dân cư vượt lũ

    19-04-2024 06:08:27

    Hơn 20 năm trước, Chính phủ quan tâm triển khai Chương trình xây dựng cụm, tuyến dân cư và nhà ở vùng ngập lũ ĐBSCL, nhằm quy hoạch, bố trí, sắp xếp lại dân cư khu vực thiên tai, vùng đặc biệt khó khăn về đời sống, vùng biên giới, hải đảo, ổn định di dân tự do… Tuy nhiên, sau thời gian dài, cụm, tuyến dân cư bắt đầu bộc lộ nhiều hạn chế, vướng mắc, rất cần được tháo gỡ sớm.

  • Facebook xóa sạch bài đăng của người dùng

    Facebook xóa sạch bài đăng của người dùng

    16-04-2024 14:07:52

    Sáng 16/4, người dùng Facebook một lần có trải nghiệm không vui với mạng xã hội này vì bài đăng trên trang cá nhân bất ngờ bị xóa sạch.

  • Cách xóa ảnh vĩnh viễn trên iPhone và iPad

    Cách xóa ảnh vĩnh viễn trên iPhone và iPad

    16-04-2024 09:45:42

    Nhiều người đang dùng iPhone và iPad quan tâm tới việc xóa ảnh vĩnh viễn trên các thiết bị của họ, thế nhưng không phải ai cũng biết cách.

  • Hỗ trợ người hoàn lương tái hòa nhập cộng đồng

    Hỗ trợ người hoàn lương tái hòa nhập cộng đồng

    16-04-2024 06:07:45

    Huyện An Phú (tỉnh An Giang) có 95 trường hợp vi phạm pháp luật đã chấp hành xong án phạt tù về địa phương. Qua rà soát, có 42 trường hợp tiêu biểu, chấp hành tốt chính sách, pháp luật của Nhà nước, chí thú làm ăn, vươn lên trong cuộc sống.

  • Chương trình nghệ thuật Hội Xoan 2024 chủ đề 'Miền di sản'

    Chương trình nghệ thuật Hội Xoan 2024 chủ đề 'Miền di sản'

    15-04-2024 08:35:15

    Tối 14/4, tại Trung tâm lễ hội Khu di tích lịch sử Đền Hùng, thành phố Việt Trì (Phú Thọ), Ban tổ chức Giỗ Tổ Hùng Vương năm 2024 tổ chức chương trình biểu diễn nghệ thuật Hội Xoan 2024 với chủ đề “Miền di sản”. Đây là chương trình ý nghĩa nhằm bảo tồn và phát huy giá trị di sản Hát Xoan Phú Thọ đã được UNESCO ghi danh là Di sản Văn hóa phi vật thể đại diện của nhân loại.

  • Cách phối đồ mùa hè cho nàng công sở

    Cách phối đồ mùa hè cho nàng công sở

    14-04-2024 09:23:02

    Bước sang mùa hè, không chỉ phong cách dạo phố cần được làm mới mà thời trang công sở của chị em cũng nên có sự thay đổi, nâng cấp.

  • Phát huy truyền thống anh hùng, hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ trong tình hình mới

    Phát huy truyền thống anh hùng, hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ trong tình hình mới

    14-04-2024 09:40:17

    Trải qua 50 năm, lực lượng Cảnh sát cơ động luôn chiến đấu, xây dựng và phát triển, đã và sẽ tiếp bước xứng đáng truyền thống vẻ vang của các thế hệ đi trước, nguyện một lòng tận trung với Ðảng, tận hiếu với dân, kiên quyết, mưu trí, dũng cảm sẵn sàng chủ động ra quân nhanh, trấn áp mạnh, đập tan mọi âm mưu phá hoại của các thế lực thù địch, bọn phản động, các loại tội phạm và các hành vi vi phạm pháp luật...

  • Bệnh viện Thẩm mỹ Á Âu - Địa chỉ căng da chỉ vàng đáng tin cậy

    Bệnh viện Thẩm mỹ Á Âu - Địa chỉ căng da chỉ vàng đáng tin cậy

    12-04-2024 11:19:07

    Công nghệ căng da chỉ vàng là giải pháp giúp chị em lấy lại tuổi thanh xuân. Bệnh viện Thẩm mỹ Á Âu - Địa chỉ căng da chỉ vàng đáng tin cậy là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Để hiểu rõ hơn cùng theo dõi ngay bài viết dưới đây.

  • Đẩy mạnh phong trào "Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc" ở huyện Thoại Sơn

    Đẩy mạnh phong trào "Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc" ở huyện Thoại Sơn

    12-04-2024 08:29:39

    “Thời gian tới, Công an huyện Thoại Sơn (tỉnh An Giang) chủ trì, phối hợp tham mưu Ban Thường vụ Huyện ủy, UBND huyện ban hành văn bản lãnh đạo về đẩy mạnh phong trào “Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc” trong tình hình mới trên địa bàn huyện. Tiếp tục xây dựng lực lượng công an trong sạch, vững mạnh, gắn bó mật thiết với Nhân dân, giỏi về nghiệp vụ, bản lĩnh chính trị vững vàng để đáp ứng tốt yêu cầu công tác trong tình hình mới. Nâng cao hiệu quả công tác phối hợp giữa công an, UBMTTQVN và các ban, ngành, đoàn thể nhằm huy động sức mạnh tổng hợp của cả hệ thống chính trị tham gia xây dựng phong trào…” - trung tá Nguyễn Minh Hoàng, Trưởng Công an huyện Thoại Sơn nhấn mạnh.

  • Đấu tranh chống quan điểm sai trái, thù địch trên không gian mạng

    Đấu tranh chống quan điểm sai trái, thù địch trên không gian mạng

    10-04-2024 02:38:20

    Kể từ khi mạng xã hội, Internet phát triển, các thế lực thù địch triệt để lợi dụng để chống phá, xuyên tạc chính trị nội bộ, chính sách đối ngoại của Việt Nam; phủ nhận thành quả phòng, chống tham nhũng, tiêu cực, hạ uy tín của lãnh đạo Đảng, Nhà nước, nhằm gây mất niềm tin, hoài nghi vào sự lãnh đạo của Đảng, Nhà nước trong Nhân dân. Chính vì thế, công cuộc đấu tranh, phản bác của cả hệ thống chính trị càng phải kiên trì, quyết liệt, lâu dài.

  • An Giang chăm lo cho người yếu thế

    An Giang chăm lo cho người yếu thế

    10-04-2024 02:40:31

    Thời gian qua, cả hệ thống chính trị và các tầng lớp Nhân dân cùng giúp đỡ, sẻ chia với các đối tượng yếu thế trong xã hội. Trực tiếp chăm sóc cho những đối tượng này còn có lực lượng làm công tác xã hội. Nhờ sự tận tâm của đội ngũ công tác xã hội, đã có nhiều tấm lòng hảo tâm chung tay giúp đỡ hàng ngàn mảnh đời khó khăn, chia sẻ và lan tỏa những nghĩa cử cao đẹp cho người yếu thế.

  • Ngày cuối tuần ở Tiểu đoàn Huấn luyện - Cơ động

    Ngày cuối tuần ở Tiểu đoàn Huấn luyện - Cơ động

    09-04-2024 06:43:00

    Từ thứ 2 đến thứ 6, chiến sĩ mới thuộc Tiểu đoàn Huấn luyện - Cơ động (Bộ đội Biên phòng tỉnh An Giang) có lịch huấn luyện, học tập theo quy định tại hội trường hoặc thao trường. Ngày thứ 7, nhiều hoạt động ngoại khóa, giải trí được tổ chức, nên chiến sĩ rất mong chờ.