Kết quả tìm kiếm cho "thực hư thông tin"

Kết quả 265 - 276 trong khoảng 1593

  • Nhiều trải nghiệm của du lịch Việt Nam lọt top đầu thế giới

    Nhiều trải nghiệm của du lịch Việt Nam lọt top đầu thế giới

    15-09-2023 14:06:50

    Tuyến tàu hỏa Bắc Nam mang đến “hành trình đường sắt hoành tráng đáng kinh ngạc," tham quan Hà Nội bằng xe jeep, khám phá ẩm thực đường phố Sài thành... lọt top các trải nghiệm hàng đầu.

  • Công bố tình huống khẩn cấp về thiên tai tại Sa Pa

    Công bố tình huống khẩn cấp về thiên tai tại Sa Pa

    13-09-2023 18:35:17

    UBND tỉnh Lào Cai đã có quyết định công bố tình huống khẩn cấp về thiên tai trên địa bàn thị xã Sa Pa với tình huống mưa, lũ, sạt lở.

  • Nối nhịp bờ vui

    Nối nhịp bờ vui

    14-09-2023 06:20:29

    Những năm qua, người dân vùng nông thôn huyện Châu Thành (tỉnh An Giang) rất vui mừng, phấn khởi, khi ngày càng nhiều cây cầu được khánh thành và đưa vào sử dụng. Những cây cầu xây dựng kiên cố, vững chãi đã nối nhịp, thỏa niềm mong mỏi của người dân, rút ngắn khoảng cách giữa các vùng khó khăn, góp phần xây dựng quê hương ngày càng phát triển.

  • Táo Việt Store chuyên thu mua điện thoại giá cao và uy tín nhất

    Táo Việt Store chuyên thu mua điện thoại giá cao và uy tín nhất

    13-09-2023 11:51:43

    Thu mua điện thoại là một dịch vụ cực nổi bật hiện nay khi ngày càng có nhiều người muốn lên đời điện thoại xịn hơn. Thế nhưng, đâu là đơn vị thu mua được đánh giá cao với nhiều chính sách tốt? Táo Việt Store chuyên thu mua điện thoại giá cao và uy tín nhất tại TP. HCM sẽ làm khách hàng hài lòng. Cùng theo dõi những đánh giá chi tiết bên dưới đây.

  • Cảnh báo những thủ đoạn lừa đảo công nghệ cao

    Cảnh báo những thủ đoạn lừa đảo công nghệ cao

    13-09-2023 06:56:36

    Thời gian gần đây, xuất hiện nhiều thủ đoạn lừa đảo tinh vi qua mạng xã hội, qua điện thoại. Các đối tượng không từ một thủ đoạn nào, chúng giả danh cơ quan pháp luật, giả nhân viên ngân hàng, giả tuyển cộng tác viên đặt đơn hàng… để lừa đảo, nhằm chiếm đoạt tiền của người dân. Mỗi người cần nâng cao tinh thần cảnh giác, thận trọng, tránh bị “sập bẫy” của kẻ xấu…

  • Bộ Tài chính lo trúng Vietlott nhưng không được trả thưởng vì mua qua mạng

    Bộ Tài chính lo trúng Vietlott nhưng không được trả thưởng vì mua qua mạng

    09-09-2023 20:22:32

    Bộ Tài chính vừa phản hồi ý kiến cho rằng cơ quan quản lý nhà nước “không quản lý được thì cấm” đối với việc mua bán vé xổ số online, mua hộ vé số.

  • Dịch vụ gửi hàng đi Canada nhận hàng an toàn, gửi hàng siêu tốc

    Dịch vụ gửi hàng đi Canada nhận hàng an toàn, gửi hàng siêu tốc

    09-09-2023 13:46:59

    VHE chuyên gửi hàng đi Canada cước phí siêu rẻ, hình thức giao hàng nhanh chóng đảm bảo nhận hàng an toàn, cam kết đúng thời gian và đầy đủ nguyên đai, nguyên kiện.

  • Ban Trị sự Phật giáo Hòa Hảo xã Định Thành chung tay chăm lo an sinh xã hội

    Ban Trị sự Phật giáo Hòa Hảo xã Định Thành chung tay chăm lo an sinh xã hội

    08-09-2023 06:10:31

    Phát huy truyền thống đường hướng hành đạo “Vì đạo pháp, vì dân tộc” gắn với phương châm “Tốt đời - đẹp đạo”, Ban Trị sự Phật giáo Hòa Hảo (PGHH) xã Định Thành (huyện Thoại Sơn) luôn tâm huyết với cuộc sống cộng đồng.

  • Định danh và định hình tư duy

    Định danh và định hình tư duy

    08-09-2023 06:18:59

    Đang bước vào quá trình chuyển đổi số một cách mạnh mẽ, người dân lẫn cơ quan chức năng đều có chút lúng túng, vướng mắc khi thực hiện. Theo Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy An Giang, đã có luồng dư luận cho rằng, không nên triển khai cùng lúc nhiều đổi mới liên quan đến công dân, như: Làm căn cước công dân (CCCD), định danh điện tử mức độ 1, mức độ 2, biển số xe định danh… Tuy nhiên, về tiện ích lâu dài, không thể không thực hiện.

  • An Giang phát triển hạ tầng giao thông, tạo bứt phá phát triển

    An Giang phát triển hạ tầng giao thông, tạo bứt phá phát triển

    07-09-2023 08:09:40

    “Đầu tư hạ tầng, đặc biệt là hạ tầng giao thông phục vụ phát triển công nghiệp và du lịch” là một trong 3 khâu đột phá, được xác định tại Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XI, nhiệm kỳ 2020 - 2025. Thời gian qua, tỉnh An Giang tập trung phát triển kết cấu hạ tầng giao thông theo hướng hiện đại, đồng bộ với mạng lưới giao thông cấp vùng và khu vực.

  • Phát huy hiệu quả mô hình “2 An” ở “xứ đạo”

    Phát huy hiệu quả mô hình “2 An” ở “xứ đạo”

    07-09-2023 06:49:46

    Trên địa bàn huyện Phú Tân (tỉnh An Giang) có tổng số 19 mô hình quần chúng tham gia đảm bảo an ninh trật tự với khoảng 7.000 thành viên, trải đều tại 18/18 xã, thị trấn. Các mô hình đều đang phát huy hiệu quả và được duy trì, nâng chất, đặc biệt là mô hình “2 An” (An ninh trật tự - An sinh xã hội).

  • Thông tin về dịch vụ thông tắc cống tại Hoàng Mai

    Thông tin về dịch vụ thông tắc cống tại Hoàng Mai

    06-09-2023 14:27:35

    Nhu cầu thông tắc cống tại Hoàng Mai tăng cao kéo theo các đơn vị lừa đảo hoạt động khiến cho người dân ngày càng mệt mỏi. Để có thể chọn đơn vị thông tắc cống tại quận Hoàng Mai uy tín, bạn hãy đọc thêm nội dung dưới đây.