Kết quả tìm kiếm cho "tha thứ"

Kết quả 1 - 12 trong khoảng 5272

  • Chuyên gia dự báo xác suất bão số 1 ảnh hưởng đến đất liền nước ta

    Chuyên gia dự báo xác suất bão số 1 ảnh hưởng đến đất liền nước ta

    31-05-2024 19:30:52

    Theo chuyên gia, bão số 1 ít khả năng ảnh hưởng đến đất liền nước ta, trong đêm nay và sáng sớm mai, cơn bão có thể đổ bộ phía Nam tỉnh Quảng Đông (Trung Quốc).

  • Thủ tướng: Đầu tư cho trẻ em là đầu tư cho tương lai của đất nước, cho sự phát triển nhanh, bền vững, lâu dài, hiệu quả cao

    Thủ tướng: Đầu tư cho trẻ em là đầu tư cho tương lai của đất nước, cho sự phát triển nhanh, bền vững, lâu dài, hiệu quả cao

    31-05-2024 19:18:23

    Thăm, tặng quà các thầy cô giáo, các cháu học sinh tại Trung tâm Nuôi dưỡng trẻ khuyết tật Hà Nội, Thủ tướng Phạm Minh Chính nhấn mạnh, đầu tư cho trẻ em là đầu tư cho tương lai của đất nước, cho sự phát triển nhanh, bền vững, lâu dài, hiệu quả cao, trong đó cần đặc biệt quan tâm, "thực tâm, thực lòng, thực chất" trong chăm sóc, bảo vệ, giáo dục trẻ em khuyết tật.

  • Chính phủ Slovenia công nhận nhà nước Palestine

    Chính phủ Slovenia công nhận nhà nước Palestine

    31-05-2024 14:33:12

    Thủ tướng Slovenia Robert Golob cho biết ngày 30/5, chính phủ nước này đã thông qua quyết định công nhận nhà nước Palestine, tiếp sau động thái tương tự của các nước Tây Ban Nha, Na Uy và Ireland.

  • “Trẻ em như búp trên cành”

    “Trẻ em như búp trên cành”

    31-05-2024 06:05:06

    Công tác chăm sóc, giáo dục và bảo vệ trẻ em được Đảng, Nhà nước và toàn xã hội quan tâm, được coi là một trong những chính sách ưu tiên hàng đầu để bảo đảm an sinh xã hội, vì mục tiêu phát triển ổn định và bền vững của đất nước. Các cấp, ngành và toàn xã hội tập trung chăm lo cả về y tế, văn hóa, giáo dục, thể chất, tinh thần… để trẻ phát triển toàn diện.

  • Châu Đốc rộn ràng mùa lễ hội

    Châu Đốc rộn ràng mùa lễ hội

    29-05-2024 23:00:00

    Năm nay, Lễ hội cấp quốc gia Vía Bà Chúa Xứ Núi Sam kỷ niệm 10 năm lễ hội được đưa vào danh mục Di sản Văn hóa phi vật thể cấp quốc gia (2014 - 2024). Lễ hội mang đậm bản sắc văn hóa dân tộc của cư dân vùng sông nước Nam Bộ diễn ra từ ngày 22/5 - 3/6 (ngày 15 - 27/4 âm lịch). Để tạo điểm nhấn, thu hút du khách, Ban Tổ chức Lễ hội tỉnh tổ chức chương trình nghệ thuật đặc sắc đêm khai hội, thực hiện các nghi lễ truyền thống, cùng nhiều hoạt động văn hóa - văn nghệ, thể dục - thể thao hấp dẫn.

  • Tập trung bảo vệ đàn vật nuôi

    Tập trung bảo vệ đàn vật nuôi

    31-05-2024 06:29:48

    Tổng đàn gia súc, gia cầm tại An Giang không quá lớn nhưng tăng trưởng ổn định, mang lại thu nhập khá cho người chăn nuôi. Bên cạnh hỗ trợ các hình thức liên kết chăn nuôi gia công, khuyến khích chăn nuôi tập trung theo mô hình trang trại, gia trại, ngành chăn nuôi và thú y (CN&TY) tỉnh đang nỗ lực kiểm soát tốt dịch bệnh, tăng cường tiêm phòng để bảo vệ đàn vật nuôi trước diễn biến dịch bệnh phức tạp ở các địa phương khác.

  • Một thế giới 'đẹp mơ màng khó tin' nằm ẩn mình trong dãy Trường Sơn

    Một thế giới 'đẹp mơ màng khó tin' nằm ẩn mình trong dãy Trường Sơn

    30-05-2024 10:05:45

    Giữ nguyên vẹn sự kỳ vĩ và hoang sơ, vườn Quốc gia Vũ Quang là một thế giới "khó tin" với nhiều du khách bởi khung cảnh đẹp mơ màng cùng hệ sinh thái đa dạng, phong phú.

  • Địa điểm vui chơi 'thả ga' cho trẻ dịp Quốc tế Thiếu nhi 1/6

    Địa điểm vui chơi 'thả ga' cho trẻ dịp Quốc tế Thiếu nhi 1/6

    29-05-2024 19:39:49

    Ngày Quốc tế Thiếu nhi 1/6 năm nay rơi vào thứ 7, các gia đình có thể tranh thủ dịp cuối tuần đưa con tới một số địa điểm vui chơi xanh mát, không quá xa trung tâm thành phố và có nhiều trải nghiệm thú vị như công viên nước, vườn thú, nhà hát,,…

  • An Giang tạo thuận lợi cho công trình cao tốc

    An Giang tạo thuận lợi cho công trình cao tốc

    30-05-2024 06:02:39

    Dự án đường bộ cao tốc Châu Đốc - Cần Thơ - Sóc Trăng là tuyến cao tốc trục ngang đầu tiên ở ĐBSCL được khởi công xây dựng, có vai trò đặc biệt quan trọng trong kết nối vùng, tạo động lực phát triển cho các tỉnh, thành phố dọc cao tốc từ khu kinh tế cửa khẩu An Giang đến cảng biển Trần Đề (tỉnh Sóc Trăng). Là địa phương khởi đầu cao tốc, An Giang luôn nỗ lực, tạo điều kiện thuận lợi nhất cho các đơn vị thi công.

  • Bảo đảm an ninh, an toàn Hội chợ Thương mại quốc tế Tịnh Biên – An Giang

    Bảo đảm an ninh, an toàn Hội chợ Thương mại quốc tế Tịnh Biên – An Giang

    30-05-2024 06:30:03

    Trong thời gian diễn ra Hội chợ Thương mại quốc tế Tịnh Biên - An Giang năm 2024 (hội chợ), Công an TX. Tịnh Biên phối hợp các ngành, địa phương tập trung bảo đảm an ninh, an toàn cho sự kiện, mang đến sự an tâm cho khách mời, các doanh nghiệp (DN), người dân trong quá trình tham gia hội chợ.

  • Thái Lan truy tố cựu Thủ tướng Thaksin vì xúc phạm hoàng gia

    Thái Lan truy tố cựu Thủ tướng Thaksin vì xúc phạm hoàng gia

    29-05-2024 15:08:28

    Bộ trưởng Tư pháp Thái Lan sẽ truy tố cựu Thủ tướng Thaksin Shinawatra vì cáo buộc xúc phạm chế độ quân chủ, một quan chức cho biết hôm 29/5.

  • Ai Cập thúc đẩy khôi phục đàm phán về thỏa thuận ngừng bắn ở Gaza

    Ai Cập thúc đẩy khôi phục đàm phán về thỏa thuận ngừng bắn ở Gaza

    29-05-2024 14:37:10

    Ngày 28/5, kênh truyền hình Al-Qahera News của Ai Cập đưa tin một phái đoàn an ninh nước này đang nỗ lực phối hợp với Qatar và Mỹ để khôi phục các cuộc đàm phán nhằm đạt được thỏa thuận ngừng bắn ở Gaza kèm theo việc trả tự do cho các con tin còn lại bị giam giữ ở dải đất ven Địa Trung Hải này.