Kết quả tìm kiếm cho "thành lập tỉnh"

Kết quả 121 - 132 trong khoảng 1122

  • Đảng bộ An Giang - những chuyển biến tích cực trong thực hiện nhiệm vụ xây dựng, chỉnh đốn Đảng vững mạnh về chính trị, tư tưởng và đạo đức

    Đảng bộ An Giang - những chuyển biến tích cực trong thực hiện nhiệm vụ xây dựng, chỉnh đốn Đảng vững mạnh về chính trị, tư tưởng và đạo đức

    08-09-2023 12:22:07

    Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng xác định: “Trong những năm tới phải đặc biệt coi trọng và đẩy mạnh hơn nữa xây dựng, chỉnh đốn Đảng toàn diện về chính trị, tư tưởng, đạo đức, tổ chức và cán bộ”(1). Quán triệt Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng, thời gian qua, Đảng bộ An Giang luôn chú trọng công tác xây dựng, chỉnh đốn Đảng và tạo ra những chuyển biến tích cực trong các mặt công tác xây dựng Đảng về chính trị, tư tưởng và đạo đức, góp phần xây dựng Đảng bộ An Giang ngày càng trong sạch, vững mạnh.

  • Angimex chung tay xây dựng mô hình nâng cao hiệu quả chuỗi giá trị lúa gạo

    Angimex chung tay xây dựng mô hình nâng cao hiệu quả chuỗi giá trị lúa gạo

    07-09-2023 15:45:38

    Mới đây, Công ty Cổ phần Xuất nhập khẩu An Giang (Angimex) đã trúng các gói thầu cung cấp phân bón vi sinh cải tạo đất và thuốc bảo vệ thực vật thuộc kế hoạch “Hỗ trợ cho người trồng lúa năm 2023” và kế hoạch “Xây dựng mô hình nâng cao hiệu quả hoạt động hợp tác xã nông nghiệp gắn liền với liên kết theo chuỗi giá trị” của Trung tâm Khuyến nông – Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn tỉnh Bạc Liêu.

  • Trở lại bến phà xưa

    Trở lại bến phà xưa

    07-09-2023 08:09:46

    Năm 2017, khi ngày hợp long, thông xe cầu Vàm Cống cận kề, tôi thực hiện bài viết “Chưa xa đã nhớ…”, gom góp niềm bịn rịn về những chuyến phà trăm năm sắp hoàn thành sứ mệnh lịch sử. Không ngờ, 6 năm sau, tôi lại có dịp trở lại bến phà ngày cũ, nhưng để viết về niềm vui mới!

  • Hoạch định các chính sách nhằm phát triển ngành logistics

    Hoạch định các chính sách nhằm phát triển ngành logistics

    28-08-2023 09:30:15

    Theo tin từ Hiệp hội Doanh nghiệp Dịch vụ Logistics Việt Nam (VLA), cơ quan này vừa có cuộc làm việc với đại diện Ngân hàng Thế giới (WB) tại Việt Nam để thảo luận các vấn đề về hiện trạng ngành logistics (dịch vụ hậu cần), những khó khăn, vướng mắc hiện nay về chi phí, về quy hoạch phát triển và triển vọng trong ngắn hạn cùng tầm nhìn dài hạn.

  • Hành trình khám phá qua cây cầu treo được mệnh danh 'nguy hiểm nhất thế giới'

    Hành trình khám phá qua cây cầu treo được mệnh danh 'nguy hiểm nhất thế giới'

    26-08-2023 10:04:37

    Cầu treo Hussaini được mệnh danh là nguy hiểm nhất thế giới, là một bài kiểm tra khó nhằn về lòng can đảm và quyết tâm cho bất cứ ai muốn đi qua nó.

  • Cẩn trọng khi nuôi tôm thẻ chân trắng trong vùng ngọt

    Cẩn trọng khi nuôi tôm thẻ chân trắng trong vùng ngọt

    24-08-2023 06:34:00

    Tôm thẻ chân trắng là loài thủy sản chịu được độ mặn trong phạm vi 0,5 - 45‰, thích hợp ở độ mặn 10 - 15‰. Tuy nhiên, thời gian gần đây, một số người dân trong tỉnh tự ý đưa tôm chân trắng vào nuôi trong vùng nước ngọt, vùng đất lúa hoặc nuôi ngoài vùng quy hoạch được phê duyệt, dẫn đến hệ lụy khôn lường.

  • Tự hào ngôi trường mang tên Bác Tôn

    Tự hào ngôi trường mang tên Bác Tôn

    18-08-2023 06:52:53

    Cách đây 75 năm, vào giữa năm 1948, Tỉnh ủy Long Châu Hậu quyết định thành lập Trường Văn - Chánh tỉnh Long Châu Hậu. Đây là tên gọi đầu tiên của Trường Chính trị Tôn Đức Thắng ngày nay. Trường đã qua 8 lần đổi tên; mỗi tên gọi đều gắn liền với đặc điểm, yêu cầu, nhiệm vụ trong từng giai đoạn cách mạng; thể hiện vị trí, vai trò, ý nghĩa, sự đóng góp vào thành tựu phát triển chung của tỉnh.

  • Kế thừa và phát huy tư tưởng Chủ tịch Tôn Đức Thắng về đại đoàn kết toàn dân tộc

    Kế thừa và phát huy tư tưởng Chủ tịch Tôn Đức Thắng về đại đoàn kết toàn dân tộc

    18-08-2023 06:38:42

    Chủ tịch Tôn Đức Thắng là người tiêu biểu nhất cho chính sách đại đoàn kết của Đảng và Chủ tịch Hồ Chí Minh. Tư tưởng đại đoàn kết của Chủ tịch Hồ Chí Minh đã được Bác Tôn vận dụng, làm phong phú thêm và để lại cho toàn Đảng, toàn dân ta những kinh nghiệm quý báu, bài học sâu sắc. Kỷ niệm 135 năm Ngày sinh Chủ tịch Tôn Đức Thắng (20/8/1888 - 20/8/2023) là dịp để toàn Đảng, toàn dân, đặc biệt là Đảng bộ và Nhân dân An Giang nhớ về biểu tượng sáng ngời của khối đại đoàn kết toàn dân tộc.

  • Khăn lau xe Nam Phong chất lượng giá sỉ từ 1 cái

    Khăn lau xe Nam Phong chất lượng giá sỉ từ 1 cái

    16-08-2023 15:09:34

    Khăn lau xe hiện đang được rất nhiều người quan tâm và sử dụng. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách tìm mua đúng loại khăn chính hãng, chất lượng để lau chùi và bảo vệ xe. Trước tình trạng có rất nhiều khăn lâu xe kém chất lượng bày bán trên thị trường vậy có cách nào để mua được sản phẩm tốt? Nếu bạn đang thắc mắc vấn đề này vậy thì hãy cùng chúng tôi đi tìm câu trả lời trong bài viết sau.

  • Tập trung nguồn lực phát triển huyện biên giới An Phú

    Tập trung nguồn lực phát triển huyện biên giới An Phú

    16-08-2023 07:01:55

    Từ đầu năm đến nay, vượt qua mọi khó khăn, cấp ủy Đảng, chính quyền địa phương, doanh nghiệp và Nhân dân huyện An Phú (tỉnh An Giang) đưa huyện nhà phát triển trên các lĩnh vực.

  • Phát hiện hơn 900 hiện vật khảo cổ tại hang Ngườm Sâu, Lạng Sơn

    Phát hiện hơn 900 hiện vật khảo cổ tại hang Ngườm Sâu, Lạng Sơn

    08-08-2023 14:06:58

    Giám đốc Bảo tàng tỉnh Lạng Sơn Nông Đức Kiên cho biết, Bảo tàng tỉnh vừa phối hợp với Viện Khảo cổ học (Viện Hàn lâm Khoa học xã hội Việt Nam) tiến hành khai quật di chỉ khảo cổ tại hang Ngườm Sâu (thôn Làng Giang, xã Gia Lộc, huyện Chi Lăng), phát hiện trên 900 hiện vật khảo cổ học giá trị.

  • TP Hồ Chí Minh: Đỉnh dịch tay chân miệng sẽ trùng với thời gian học sinh tựu trường

    TP Hồ Chí Minh: Đỉnh dịch tay chân miệng sẽ trùng với thời gian học sinh tựu trường

    04-08-2023 20:27:57

    Theo nhận định của ngành y tế TP Hồ Chí Minh, dịch bệnh tay chân miệng vẫn đang tiếp tục tăng nhanh và có thể kéo dài thêm 3 – 4 tháng nữa mới có thể lắng xuống. Đặc biệt, thời gian học sinh quay lại trường sẽ trùng với đỉnh dịch thứ 2 của bệnh tay chân miệng nên cần tăng cường kiểm soát, phòng tránh dịch lây lan.