Kết quả tìm kiếm cho "tiến tới chấm dứt chăn nuôi hộ"

Kết quả 49 - 60 trong khoảng 195

  • Bộ trưởng Bộ Tài chính: Sẵn sàng các kịch bản ứng phó cho năm 2023

    Bộ trưởng Bộ Tài chính: Sẵn sàng các kịch bản ứng phó cho năm 2023

    23-01-2023 08:50:10

    Năm 2023, để giảm thiểu tác động từ bên ngoài đồng thời kiềm chế lạm phát trong nước, Chính phủ đang nghiên cứu trình Quốc hội một số giải pháp tháo gỡ khó khăn cho doanh nghiệp, kiềm chế lạm phát, ổn định kinh tế vĩ mô, tạo môi trường tốt cho doanh nghiệp phát triển.

  • Vợ chồng già 25 cái Tết trên đảo cùng nhau

    Vợ chồng già 25 cái Tết trên đảo cùng nhau

    21-01-2023 09:30:11

    Vợ chồng già 25 cái Tết trên đảo cùnRộn ràng Tết đến nhưng trên đảo Cù lao Mái Nhà mọi thứ vẫn bình lặng trôi như hạnh phúc giản dị của đôi vợ chồng già đã 25 năm đón Xuân nơi đảo “chỉ có đôi ta” này.g nhau

  • Hiệp định Paris - Minh chứng lịch sử cho khát vọng hòa bình

    Hiệp định Paris - Minh chứng lịch sử cho khát vọng hòa bình

    18-01-2023 10:01:13

    "Hiệp định Paris-Khát vọng hòa bình" là dịp để nhìn lại những tháng ngày oanh liệt, hào hùng của dân tộc, đoàn kết chung khát vọng vì toàn vẹn lãnh thổ Việt Nam, nâng cao vị thế đất nước.

  • Nhận diện yếu tố tác động đến doanh nghiệp nông nghiệp trong năm 2023

    Nhận diện yếu tố tác động đến doanh nghiệp nông nghiệp trong năm 2023

    27-11-2022 18:29:36

    Theo giới phân tích, giá ngũ cốc và dầu cọ thế giới sẽ hạ nhiệt vào năm 2023 và có tác động tích cực đến biên lợi nhuận gộp của các nhà sản xuất thịt và dầu ăn. Với các doanh nghiệp sản xuất đường và gạo sẽ được hưởng lợi khi giá đường trong nước và giá gạo xuất khẩu tăng.

  • Hai hoàn cảnh cần giúp đỡ

    Hai hoàn cảnh cần giúp đỡ

    03-11-2022 07:02:23

    Cả 2 hoàn cảnh đều là những thanh niên trẻ, là lao động chính trong gia đình, nhưng không may bệnh tật và tai nạn bất ngờ ập đến nên họ không còn thu nhập để trang trải cuộc sống. Hàng ngày, họ phải tốn kém thêm chi phí để điều trị bệnh. Đó là hoàn cảnh của anh Danh Tuấn Khanh (huyện Thoại Sơn) và chị Lê Thị Kim Phượng (huyện Châu Thành).

  • Kinh tế 9 tháng: Ngành nông nghiệp tăng tốc sản xuất để về đích vượt kế hoạch

    Kinh tế 9 tháng: Ngành nông nghiệp tăng tốc sản xuất để về đích vượt kế hoạch

    29-09-2022 15:04:18

    Dịch bệnh trên gia súc, gia cầm được kiểm soát; giá vật tư, nguyên liệu đầu vào phục vụ sản xuất nông nghiệp được khống chế đà tăng giá, trong khi tình hình thế giới biến động nhanh, mạnh, phức tạp, khó lường; cạnh tranh chiến lược giữa các nước lớn ngày càng gay gắt; áp lực lạm phát, rủi ro thu hẹp thị trường gia tăng do đứt gãy chuỗi cung ứng.

  • Virus Adeno nguy hiểm thế nào?

    Virus Adeno nguy hiểm thế nào?

    29-09-2022 08:09:09

    Ngoài bệnh viêm phổi cấp, virus Adeno còn là nguyên nhân gây ra các bệnh thường gặp ở trẻ.

  • Khi lời yêu phai phôi

    Khi lời yêu phai phôi

    23-09-2022 07:16:43

    Đó cũng là lúc đôi tay yêu thương trước đây trở thành đôi tay gây án, cướp đi tính mạng của người từng “đầu ấp tay gối” với mình. Tức giận trong phút chốc trở thành nỗi day dứt cả đời của người trong cuộc, lẫn người còn sống.

  • Phát huy vai trò người có uy tín trong đồng bào dân tộc thiểu số vùng Tây Nam bộ - Kỳ cuối: Để tiếp tục nâng cao vai trò người có uy tín

    Phát huy vai trò người có uy tín trong đồng bào dân tộc thiểu số vùng Tây Nam bộ - Kỳ cuối: Để tiếp tục nâng cao vai trò người có uy tín

    09-09-2022 17:07:56

    Dưới sự lãnh đạo, chỉ đạo của Tỉnh ủy, UBND tỉnh An Giang, kinh tế - xã hội đã đạt được những thành tựu quan trọng. Tuy nhiên, vẫn còn những khó khăn, thách thức không nhỏ. Các thế lực thù địch, phản động và phần tử xấu tiếp tục lợi dụng những khó khăn trong đời sống, những thiếu sót trong việc triển khai thực hiện các chủ trương, chính sách của Đảng, Nhà nước để tuyên truyền, xuyên tạc, nhằm chia rẽ khối đoàn kết các dân tộc, làm suy giảm lòng tin của đồng bào các dân tộc thiểu số với Đảng và Nhà nước. Do đó, đòi hỏi cần phải phát huy hơn nữa vai trò của người có uy tín trong công tác động viên đồng bào, con cháu thực hiện tốt chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, tích cực hưởng ứng các phong trào thi đua yêu nước mà chính quyền, đoàn thể địa phương phát động. Đồng thời, giữ vững sự hòa thuận, đoàn kết trong cộng đồng, giúp đỡ nhau trong sản xuất và trong đời sống; vươn lên thoát nghèo, góp phần giữ vững ổn định an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội.

  • Nghị lực của cậu học trò khuyết tật

    Nghị lực của cậu học trò khuyết tật

    11-08-2022 09:52:23

    Sinh ra trong hoàn cảnh khó khăn, bản thân lại bị khuyết tật bẩm sinh tay, chân, hở hàm ếch và thể trạng yếu ớt. Thế nhưng Huỳnh Hồ Trọng Nam, học sinh Trường THPT Hòa Lạc (huyện Phú Tân) luôn nỗ lực vượt khó, kiên trì 12 năm đèn sách để tốt nghiệp THPT và theo đuổi ước mơ có thể học ngành dược để sau này giúp ích cho đời.

  • Người bị tai nạn lao động, người mắc bệnh ung thư cần giúp đỡ

    Người bị tai nạn lao động, người mắc bệnh ung thư cần giúp đỡ

    09-08-2022 07:10:06

    Đó là 2 hoàn cảnh tại xã An Bình và Vĩnh Trạch (huyện Thoại Sơn, tỉnh An Giang). Trong cảnh nghèo túng, những người đàn ông cố gắng làm trụ cột, chăm chỉ lao động để vươn lên cải thiện cuộc sống. Vậy mà, bao tai nạn, đau bệnh lần lượt kéo đến làm cảnh nhà trở nên kiệt quệ nhưng bệnh tình vẫn chưa thể chữa khỏi.

  • Nông dân Phú Hiệp quyết tâm làm giàu

    Nông dân Phú Hiệp quyết tâm làm giàu

    08-08-2022 07:11:05

    Quyết tâm làm giàu trên chính mảnh đất quê hương, từ sự hỗ trợ của chính quyền địa phương, nông dân xã Phú Hiệp (huyện Phú Tân, tỉnh An Giang) đã tích cực chuyển đổi cơ cấu cây trồng, vật nuôi, mạnh dạn ứng dụng tiến bộ khoa học - kỹ thuật vào sản xuất… và đạt được những kết quả khả quan. Từ đây, xuất hiện nhiều gương nông dân sản xuất - kinh doanh giỏi, có thu nhập hàng trăm triệu đồng mỗi năm, tích cực tham gia xây dựng nông thôn mới.