Kết quả tìm kiếm cho "tiểu học ngoài công lập"

Kết quả 1 - 12 trong khoảng 6909

  • Thủ tướng chủ trì Phiên họp Chính phủ thường kỳ tháng 5

    Thủ tướng chủ trì Phiên họp Chính phủ thường kỳ tháng 5

    01-06-2024 09:48:01

    Sáng 1/6, tại Trụ sở Chính phủ, Thủ tướng Phạm Minh Chính chủ trì Phiên họp Chính phủ thường kỳ để đánh giá về hình kinh tế - xã hội tháng 5 và 5 tháng năm 2024; tình hình phân bổ, giải ngân vốn đầu tư công; tình hình triển khai 3 Chương trình mục tiêu quốc gia; đánh giá công tác chỉ đạo điều hành của Chính phủ, Thủ tướng Chính phủ; các nhiệm vụ trọng tâm tháng 6 và thời gian tới.

  • Không chỉ là lời cảnh báo!

    Không chỉ là lời cảnh báo!

    01-06-2024 09:42:28

    Trái ngược với những kỳ vọng ban đầu, năm 2024 tiếp tục trên đà trở thành năm nóng kỷ lục. Các đại dương ấm lên, băng ở Nam Cực chưa bao giờ mỏng hơn và hiện tượng thời tiết khắc nghiệt xảy ra ở mọi châu lục… Đó là thực tế đang hiển hiện trên bề mặt trái đất chứ không chỉ dừng lại ở lời cảnh báo của giới chuyên gia.

  • Thủ tướng: Đầu tư cho trẻ em là đầu tư cho tương lai của đất nước, cho sự phát triển nhanh, bền vững, lâu dài, hiệu quả cao

    Thủ tướng: Đầu tư cho trẻ em là đầu tư cho tương lai của đất nước, cho sự phát triển nhanh, bền vững, lâu dài, hiệu quả cao

    31-05-2024 19:18:23

    Thăm, tặng quà các thầy cô giáo, các cháu học sinh tại Trung tâm Nuôi dưỡng trẻ khuyết tật Hà Nội, Thủ tướng Phạm Minh Chính nhấn mạnh, đầu tư cho trẻ em là đầu tư cho tương lai của đất nước, cho sự phát triển nhanh, bền vững, lâu dài, hiệu quả cao, trong đó cần đặc biệt quan tâm, "thực tâm, thực lòng, thực chất" trong chăm sóc, bảo vệ, giáo dục trẻ em khuyết tật.

  • Đề xuất chính sách thu hút giáo viên cho một số bộ môn khó tuyển

    Đề xuất chính sách thu hút giáo viên cho một số bộ môn khó tuyển

    31-05-2024 15:09:12

    Hỗ trợ 30-50 triệu đồng/năm cho giáo viên các bộ môn Ngoại ngữ, Tin học, Giáo dục thể chất, Âm nhạc, Mỹ thuật tại các trường Tiểu học công lập, là một trong những nội dung đáng chú ý Sở Giáo dục và Đào tạo Thành phố Hồ Chí Minh đang đề xuất và lấy ý kiến nhằm xây dựng chính sách thu hút, giữ chân giáo viên môn học này.

  • “Trẻ em như búp trên cành”

    “Trẻ em như búp trên cành”

    31-05-2024 06:05:06

    Công tác chăm sóc, giáo dục và bảo vệ trẻ em được Đảng, Nhà nước và toàn xã hội quan tâm, được coi là một trong những chính sách ưu tiên hàng đầu để bảo đảm an sinh xã hội, vì mục tiêu phát triển ổn định và bền vững của đất nước. Các cấp, ngành và toàn xã hội tập trung chăm lo cả về y tế, văn hóa, giáo dục, thể chất, tinh thần… để trẻ phát triển toàn diện.

  • Nghề tranh dân gian Đông Hồ trước những vận hội mới

    Nghề tranh dân gian Đông Hồ trước những vận hội mới

    30-05-2024 08:45:36

    Với người làng Đông Hồ (xã Song Hồ, thị xã Thuận Thành, Bắc Ninh), nghề làm tranh từng là kế sinh nhai.

  • Cách ăn bơ tốt cho sức khỏe

    Cách ăn bơ tốt cho sức khỏe

    29-05-2024 08:52:19

    Quả bơ có nhiều dinh dưỡng tốt cho sức khỏe, nhưng không phải cứ ăn vào là tốt cho sức khoẻ mà phải biết cách sử dụng để mang lại hiệu quả tối đa.

  • Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2024: Tăng tốc ôn tập cho học sinh

    Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2024: Tăng tốc ôn tập cho học sinh

    29-05-2024 08:52:54

    Chỉ còn chưa đầy một tháng nữa là Kỳ thi tốt nghiệp Trung học phổ thông năm 2024 diễn ra. Giai đoạn này, nhiều trường học tại Nghệ An đã và đang tổ chức dạy học ca 3, phụ đạo “chống trượt”, mở cửa lớp buổi tối hỗ trợ học sinh miễn phí nhằm hướng tới kết quả cao nhất cho các em.

  • Khai thác tiềm năng hợp tác giữa An Giang và Ấn Độ

    Khai thác tiềm năng hợp tác giữa An Giang và Ấn Độ

    29-05-2024 06:29:30

    Bên cạnh các lĩnh vực đang hợp tác tốt đẹp giữa An Giang và Ấn Độ thời gian qua, như: Khảo cổ, đào tạo nguồn nhân lực, giao lưu văn hóa..., thì 2 bên vẫn còn nhiều tiềm năng hợp tác trên các lĩnh vực: Du lịch, lương thực, thực phẩm, dược liệu, y tế, đặc biệt là mảng công nghệ số, trí tuệ nhân tạo mà Ấn Độ có thế mạnh.

  • Thủ tướng Phạm Minh Chính khảo sát một số cơ sở, công trình trọng điểm tại Ninh Bình

    Thủ tướng Phạm Minh Chính khảo sát một số cơ sở, công trình trọng điểm tại Ninh Bình

    28-05-2024 18:47:12

    Chiều 28/5, sau khi dự hội nghị công bố quy hoạch tỉnh Ninh Bình, Thủ tướng Phạm Minh Chính đi thăm, kiểm tra một số cơ sở, công trình trọng điểm tại Ninh Bình, trong đó có tuyến đường Đông Tây có tầm quan trọng chiến lược với địa phương này.

  • Đa dạng lớp học năng khiếu, thể thao cho thiếu nhi dịp hè

    Đa dạng lớp học năng khiếu, thể thao cho thiếu nhi dịp hè

    29-05-2024 06:41:34

    Hè là dịp để học sinh nghỉ ngơi, thư giãn sau 1 năm học căng thẳng. Do đó, việc tìm kiếm các sân chơi hè an toàn và bổ ích cho con em là vấn đề được các bậc phụ huynh quan tâm. Đáp ứng nhu cầu này, nhiều đơn vị trên địa bàn tỉnh tổ chức các hoạt động hè phong phú để các em có những ngày hè thật sự bổ ích.

  • Phát huy thế mạnh võ thuật

    Phát huy thế mạnh võ thuật

    28-05-2024 08:07:40

    Bên cạnh phát triển phong trào, ngành thể thao tỉnh còn chú trọng công tác tuyển chọn, bồi dưỡng, đào tạo đội ngũ vận động viên (VĐV) năng khiếu, trẻ triển vọng ở môn võ thuật. Qua đó, xây dựng lực lượng VĐV có chất lượng chuyên môn cao, hướng đến thành tích tốt tại các giải thi đấu toàn quốc và quốc tế…