Kết quả tìm kiếm cho "toàn dân tập luyện môn bơi phòng"

Kết quả 145 - 156 trong khoảng 1104

  • Không chỉ kiến thức, thầy cô dạy trò biết rung động trước cuộc đời

    Không chỉ kiến thức, thầy cô dạy trò biết rung động trước cuộc đời

    19-11-2023 09:24:19

    Trường học hạnh phúc là nơi mỗi học sinh và thầy cô đều cảm nhận, là ngôi trường mà mỗi chúng ta đều hướng tới. Trong không khí chộn rộn của 'Tết Thầy cô', Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) Nguyễn Kim Sơn, người đứng đầu ngành Giáo dục đã dành thời gian chia sẻ những trăn trở, suy tư về thầy cô, về con đường đổi mới giáo dục Việt Nam…

  • Mỗi thầy, cô giáo luôn là tấm gương sáng rèn đức, luyện tài, yêu nghề, yêu người

    Mỗi thầy, cô giáo luôn là tấm gương sáng rèn đức, luyện tài, yêu nghề, yêu người

    17-11-2023 20:58:24

    Thủ tướng Phạm Minh Chính mong muốn và tin tưởng rằng, mỗi thầy giáo, cô giáo sẽ tiếp tục nỗ lực phấn đấu, luôn là tấm gương sáng về rèn đức, luyện tài, yêu nghề, yêu người; không ngừng học tập, tu dưỡng, tích lũy kiến thức, kinh nghiệm, nâng cao trình độ chuyên môn; có cách tiếp cận mới trong dạy và học để mỗi tiết học thực sự bổ ích và lý thú, để mỗi ngày học thực sự là một ngày vui.

  • Phát triển phong trào chơi cờ vua

    Phát triển phong trào chơi cờ vua

    16-11-2023 05:31:40

    Thời gian gần đây, môn cờ vua trở nên phổ biến với nhiều người, nhất là ở lứa tuổi thiếu niên, nhi đồng. Qua đó, góp phần mở ra triển vọng phát triển phong trào chơi cờ vua trên địa bàn tỉnh.

  • Gương sáng của người thầy miền núi

    Gương sáng của người thầy miền núi

    15-11-2023 05:49:37

    Là “Nghề cao quý nhất trong những nghề cao quý”, nhiều thầy, cô giáo được vinh danh vì sự tận tụy với nghề, hết lòng vì học sinh. Thầy Nguyễn Minh Toàn (dạy môn Giáo dục quốc phòng - an ninh, Trường THCS - THPT Cô Tô, thị trấn Cô Tô, huyện Tri Tôn, tỉnh An Giang) là tấm gương như thế.

  • Nam sinh châu Phi học Bách khoa Hà Nội, yêu tha thiết lịch sử Việt Nam

    Nam sinh châu Phi học Bách khoa Hà Nội, yêu tha thiết lịch sử Việt Nam

    14-11-2023 15:24:22

    Biết đến Việt Nam qua trang sách lịch sử của Mozambique, Oraiden Manuel Sabonete ấn tượng bởi người Việt Nam anh dũng, kiên cường trong từng trận chiến chống giặc ngoại xâm. Vì thế, cậu luôn ước ao một lần được đặt chân tới đất nước này.

  • Hà Nội FC có chiến thắng lịch sử tại AFC Champions League

    Hà Nội FC có chiến thắng lịch sử tại AFC Champions League

    13-11-2023 18:21:04

    Mặc dù bị đối thủ Wuhan Three Towns vượt lên dẫn bàn trước, nhưng sự bùng nổ của Tuấn Hải trong hiệp 2 đã giúp Hà Nội FC có cuộc lội ngược dòng ấn tượng để giành chiến thắng chung cuộc 2-1 trước đội bóng đến từ Trung Quốc. Đây là chiến thắng mang tính lịch sử của đại diện Thủ đô, đánh dấu lần đầu tiên Hà Nội FC ca khúc khải hoàn ở đấu trường AFC Champions League.

  • Võ cổ truyền An Giang với nhiều nỗ lực

    Võ cổ truyền An Giang với nhiều nỗ lực

    14-11-2023 06:16:09

    Những năm gần đây, phong trào luyện tập võ cổ truyền phát triển mạnh mẽ, thu hút đông đảo thanh, thiếu niên tham gia. Qua đó, tạo thuận lợi để ngành thể thao An Giang tuyển chọn, xây dựng lực lượng vận động viên (VĐV) có chất lượng chuyên môn tốt, đủ sức cạnh tranh huy chương tại các giải đấu cấp quốc gia và quốc tế.

  • Lê Văn Viết Thắng - Thủ khoa mê học Sử

    Lê Văn Viết Thắng - Thủ khoa mê học Sử

    13-11-2023 18:22:54

    Là một trong 6 đại diện của tỉnh An Giang tham dự Đại hội Thanh niên tiên tiến làm theo lời Bác toàn quốc lần thứ VII/2023, Lê Văn Viết Thắng (sinh năm 2005), cựu học sinh chuyên Sử (Trường THPT Chuyên Thoại Ngọc Hầu), cảm thấy vô cùng vinh dự, tự hào. Đó còn là động lực để em tiếp tục phấn đấu, rèn luyện bản thân, trở thành người có ích cho xã hội.

  • Super Sunday Chelsea-Man City: Khi sai lầm sẽ phải trả giá đắt

    Super Sunday Chelsea-Man City: Khi sai lầm sẽ phải trả giá đắt

    12-11-2023 08:43:49

    Dù mới giành chiến thắng 4-1 trong trận derby London, không nhiều cổ động viên Chelsea để ý đến tình huống Mauricio Pochettino trừng mắt tức giận, liên tục khoa tay điên cuồng và không ngừng hét lớn phía bên ngoài đường biên. Chelsea dưới thời ông thầy người Argentina vẫn chưa "nếm mùi" thất bại trước những đội bóng lớn. Nhưng mọi chuyện sẽ rất khác khi phải chạm trán với thế lực áo xanh thật sự - Manchester City.

  • Đợt I, Kỳ họp thứ 6, Quốc hội khóa XV: Những điểm nhấn nổi bật

    Đợt I, Kỳ họp thứ 6, Quốc hội khóa XV: Những điểm nhấn nổi bật

    11-11-2023 08:33:04

    Chiều 10/11, đợt I của Kỳ họp thứ 6, Quốc hội khóa XV đã hoàn thành tốt đẹp nội dung chương trình đề ra với những điểm nhấn nổi bật.

  • Môn cờ tướng tăng kết nối

    Môn cờ tướng tăng kết nối

    13-11-2023 06:18:03

    Cờ tướng là môn thể thao trí tuệ, có thể chơi mọi nơi vào những lúc rảnh rỗi để giải trí, rèn luyện khả năng tập trung, tư duy, trí nhớ, tính cách…, nên được nhiều người yêu thích. Từ đó, thúc đẩy phong trào đánh cờ tướng trên địa bàn tỉnh ngày càng phát triển.

  • Võ Karate An Giang khẳng định vị thế

    Võ Karate An Giang khẳng định vị thế

    01-11-2023 06:02:15

    Những năm gần đây, môn võ Karate ở An Giang phát triển khá mạnh mẽ, thu hút đông đảo người dân tham gia tập luyện. Bên cạnh hỗ trợ các địa phương phát triển phong trào, bộ môn Karate tỉnh chú trọng công tác tuyển chọn, đào tạo trẻ, nhằm xây dựng lực lượng có chiều sâu, góp phần nâng cao thành tích tại các giải toàn quốc và quốc tế.