Kết quả tìm kiếm cho "trái vú sữa tím đào"

Kết quả 13 - 24 trong khoảng 722

  • Một góc phố ẩm thực miếu Bà Chúa Xứ Núi Sam

    Một góc phố ẩm thực miếu Bà Chúa Xứ Núi Sam

    01-06-2024 19:36:32

    Nếu có dịp tìm đến Khu Du lịch quốc gia Núi Sam (TP. Châu Đốc, tỉnh An Giang), sau thời gian tham quan, cúng viếng miếu Bà Chúa Xứ, du khách xa gần nên trải nghiệm ẩm thực phong phú nơi đây.

  • Công nghệ thay đổi trải nghiệm đọc và thúc đẩy xuất bản số

    Công nghệ thay đổi trải nghiệm đọc và thúc đẩy xuất bản số

    30-05-2024 16:04:43

    Sách và công nghệ không phải là đối thủ cạnh tranh mà như hai người bạn đồng hành trong kỷ nguyên số. Sách cung cấp nguồn tri thức và giá trị tinh thần vô giá, công nghệ hỗ trợ tiếp cận sách dễ dàng, lan tỏa văn hóa đọc và nâng cao trải nghiệm đọc.

  • Chủ tịch nước gặp mặt, biểu dương con liệt sĩ công an, con nuôi công an xã, thiếu nhi tiêu biểu

    Chủ tịch nước gặp mặt, biểu dương con liệt sĩ công an, con nuôi công an xã, thiếu nhi tiêu biểu

    28-05-2024 19:00:39

    Chiều 28/5, tại Phủ Chủ tịch, trong buổi gặp mặt, biểu dương các cháu con liệt sĩ công an, con đỡ đầu hội phụ nữ công an, con nuôi công an xã và con cán bộ, chiến sĩ công an đạt giải quốc gia, quốc tế năm 2023-2024, do Bộ Công an tổ chức, Chủ tịch nước Tô Lâm đề nghị các ban, bộ, ngành, cấp ủy chính quyền các cấp tập trung triển khai quyết liệt, hiệu quả các chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước về chăm sóc, giáo dục, bảo vệ trẻ em với những mục tiêu cụ thể…

  • Phòng, chống xâm hại và ma túy trong học đường ở Phú Tân

    Phòng, chống xâm hại và ma túy trong học đường ở Phú Tân

    29-05-2024 06:34:33

    Nhằm trang bị kỹ năng, kiến thức pháp luật cần thiết về phòng, chống các tội phạm xâm hại tình dục và ma túy cho học sinh, Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Phú Tân (tỉnh An Giang), Tòa án nhân dân huyện tổ chức tuyên truyền tại các trường THCS với nội dung và hình thức đa dạng. Qua đó, hướng đến mục tiêu đảm bảo môi trường học đường an toàn, lành mạnh để học sinh được rèn luyện, học tập và phát triển toàn diện.

  • Vạch mặt các chiêu trò lừa đảo qua Shopee, YouTube, thanh toán hộ 'nhận hoa hồng'

    Vạch mặt các chiêu trò lừa đảo qua Shopee, YouTube, thanh toán hộ 'nhận hoa hồng'

    26-05-2024 08:09:23

    Các đối tượng đã dựng lên màn kịch lừa đảo hết sức chuyên nghiệp thông qua nhiều công đoạn: Lập gian hàng ảo - Tuyển người chốt đơn mua hàng ảo - Tìm kiếm mã giảm giá - Áp mã giảm giá, yêu cầu đặt đơn mua hàng ảo - Đóng gói hàng hóa không đúng mô tả - Cấu kết thực hiện giao nhận hàng hóa ảo để tạo chứng từ giả lừa sàn Shopee chuyển tiền khuyến mãi vào tài khoản của người mua hàng.

  • Về trời

    Về trời

    26-05-2024 07:55:02

    Vợ đẹp, đàn con cháu đông đúc đứa nào cũng khỏe mạnh, thông minh đĩnh ngộ, cơm ngày ba bữa anh ăn rất ít nhưng người vẫn khang thái như thường.

  • Bữa sáng giản dị của cụ bà 102 tuổi sở hữu khu nghỉ dưỡng lâu đời

    Bữa sáng giản dị của cụ bà 102 tuổi sở hữu khu nghỉ dưỡng lâu đời

    25-05-2024 09:15:30

    Dù đã hơn 100 tuổi, bà Deborah Szekely vẫn làm việc 3 ngày mỗi tuần tại khu nghỉ dưỡng do bà và chồng sáng lập vào năm 1940. Vào bữa sáng, bà chỉ ăn các món giản dị như chuối, sữa chua.

  • Thân thương chợ quê

    Thân thương chợ quê

    24-05-2024 06:50:21

    Chiềc đò nhỏ xuất phát từ khu vực tượng đài sự kiện tập kết 1954 ( TP. Cao Lãnh, tỉnh Đồng Tháp) đưa du khách vượt sông Tiền đến cù lao Tân Thuận Đông để trở về với tuổi thơ. Nơi đây, có một chợ quê thu hút đông đảo du khách gần xa…

  • Vụ Việt Á: Một bị cáo bất ngờ được đề nghị miễn trách nhiệm hình sự

    Vụ Việt Á: Một bị cáo bất ngờ được đề nghị miễn trách nhiệm hình sự

    17-05-2024 09:15:55

    Sau khi nghe phần bào chữa của các luật sư, đại diện Viện kiểm sát bất ngờ đề nghị Hội đồng xét xử cấp phúc thẩm miễn trách nhiệm hình sự cho bị cáo Trần Thanh Phong.

  • Tấm gương tuyệt vời của Bác mãi là nguồn động lực thôi thúc chúng ta noi theo

    Tấm gương tuyệt vời của Bác mãi là nguồn động lực thôi thúc chúng ta noi theo

    17-05-2024 06:07:29

    “Cuộc đời của Hồ Chủ tịch trong như ánh sáng. Đó là tấm gương tuyệt vời về chí khí cách mạng kiên cường, tinh thần độc lập tự chủ, lòng nhân đạo và yêu mến Nhân dân thắm thiết, đạo đức chí công vô tư, tác phong khiêm tốn giản dị. Tư tưởng và đạo đức cao cả của Người mãi mãi soi sáng và nâng cao tâm hồn chúng ta” (Lê Duẩn - Dưới lá cờ vẻ vang của Đảng, vì độc lập tự do, vì CNXH, tiến lên giành những thắng lợi mới).

  • Kỳ tích phi thường của Bộ đội Trường Sơn

    Kỳ tích phi thường của Bộ đội Trường Sơn

    17-05-2024 06:56:42

    Trong cuộc kháng chiến chống Mỹ cứu nước, Bộ đội Trường Sơn, đường Hồ Chí Minh huyền thoại với hàng trăm trục dọc, trục ngang như “bát quái trận đồ”, là những nhân tố chiến lược quan trọng, có ý nghĩa quyết định đưa cuộc kháng chiến đến thắng lợi hoàn toàn.

  • Khiếu nại tranh chấp tài sản

    Khiếu nại tranh chấp tài sản

    25-05-2024 07:54:31

    Khi vợ chồng “cơm không lành, canh không ngọt”, phải ra tòa ly hôn, khó khăn nhất luôn là vấn đề chia tài sản trong thời kỳ hôn nhân. Vì vậy, thường xảy ra tranh chấp tài sản, cần thêm phiên tòa để cơ quan xét xử xem xét, phán quyết.