Kết quả tìm kiếm cho "trước lối sống lệch lạc"

Kết quả 37 - 48 trong khoảng 207

  • Khi ông Philippe Troussier cô độc và thời gian không đợi một ai

    Khi ông Philippe Troussier cô độc và thời gian không đợi một ai

    17-06-2023 15:05:18

    Đội tuyển Việt Nam đã giành chiến thắng nhưng chưa thể đáp ứng kỳ vọng của người hâm mộ. Thầy trò huấn luyện viên Philippe Troussier còn nhiều việc phải làm ở trận đấu tiếp theo gặp đối thủ Syria.

  • 8 cơ quan, đơn vị phối hợp kiểm tra toàn diện hoạt động của TikTok tại Việt Nam

    8 cơ quan, đơn vị phối hợp kiểm tra toàn diện hoạt động của TikTok tại Việt Nam

    17-05-2023 18:21:16

    Theo Bộ Thông tin và Truyền thông, hoạt động của Tiktok tại Việt Nam sẽ được kiểm tra toàn diện, theo hình thức đột xuất, về việc chấp hành các quy định của pháp luật trong hoạt động quản lý, cung cấp, sử dụng dịch vụ, thông tin trên mạng của Công ty Trách nhiệm hữu hạn Công nghệ TikTok Việt Nam và Văn phòng đại diện của TikTok Việt Nam trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh.

  • Bất chấp biến động, bất động sản trung tâm luôn sinh lời bền vững

    Bất chấp biến động, bất động sản trung tâm luôn sinh lời bền vững

    18-04-2023 05:16:00

    Bất động sản trung tâm luôn là tâm điểm đầu tư, sở hữu hàng loạt ưu thế nổi trội, hứa hẹn nhiều tiềm năng vượt bậc khi lựa chọn.

  • “Thanh lọc” nội dung trên mạng xã hội

    “Thanh lọc” nội dung trên mạng xã hội

    14-04-2023 06:46:50

    Mạng xã hội nói chung đang mang lại nhiều lợi ích cho người sử dụng: Kết nối rộng khắp, thúc đẩy sáng tạo, đẩy mạnh thương mại điện tử... Tuy nhiên, đi kèm những hiệu ứng tích cực, các nền tảng mạng xã hội còn xuất hiện nhiệu nội dung “độc hại”, phản cảm… “Rác” nội dung trên mạng xã hội, đặc biệt là TikTok trong thời gian gần đây đã tác động đến lối sống, văn hóa ứng xử của một bộ phận người sử dụng.

  • TikTok 'lôi kéo' người già, trẻ nhỏ sáng tạo nội dung nhảm nhí ra sao?

    TikTok 'lôi kéo' người già, trẻ nhỏ sáng tạo nội dung nhảm nhí ra sao?

    08-04-2023 08:59:41

    Trên mạng xã hội TikTok, người dùng ở độ tuổi nào cũng vẫn có thể vừa sáng tạo nội dung, vừa xem toàn bộ các nội dung mà mình quan tâm, không phân biệt có ích hay không, phù hợp hay chưa. Vì thế nên các nội dung độc hại được phát tán, lan truyền rất nhanh.

  • Bộ TT&TT: TikTok có nội dung phản cảm, lệch chuẩn, chống phá Đảng và Nhà nước

    Bộ TT&TT: TikTok có nội dung phản cảm, lệch chuẩn, chống phá Đảng và Nhà nước

    06-04-2023 19:38:37

    Bộ TT&TT sẽ có một đoàn kiểm tra liên ngành vào tháng 5/2023 để thanh tra toàn bộ hoạt động của TikTok tại Việt Nam, trước những hành vi vi phạm của nền tảng này.

  • Truyền thông lành mạnh trong thời kỳ khủng hoảng

    Truyền thông lành mạnh trong thời kỳ khủng hoảng

    31-03-2023 14:55:24

    Thảm họa động đất tại Thổ Nhĩ Kỳ và Syria hồi đầu tháng 2 một lần nữa cho thấy tầm quan trọng của thông tin liên lạc trong thời kỳ khủng hoảng.

  • Giữ yên bờ cõi vùng biên giới Tây Nam - Kỳ 2: An Giang tăng cường công tác bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng

    Giữ yên bờ cõi vùng biên giới Tây Nam - Kỳ 2: An Giang tăng cường công tác bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng 

    30-03-2023 09:16:12

    Thời gian qua, công tác bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng ở An Giang có sự đổi mới cả về nội dung và phương thức, tạo chuyển biến mạnh mẽ trong công tác chỉ đạo, dẫn dắt, định hướng thông tin tích cực. Thông qua tăng cường kiểm tra, giám sát; nâng cao chất lượng các cuộc giao ban định kỳ; đổi mới việc nắm bắt và phản ánh tình hình tư tưởng, dư luận xã hội… đã đáp ứng tốt hơn yêu cầu nhanh, chính xác, thuyết phục, có trọng tâm, trọng điểm, góp phần chủ động tham mưu, đề xuất cấp ủy Đảng nhiều vấn đề quan trọng, phục vụ công tác lãnh đạo, chỉ đạo, điều hành. Các cơ quan đơn vị tích cực bám sát thực tiễn, không để vùng trắng về công tác tư tưởng; góp phần tạo sự đồng thuận trong cán bộ, đảng viên và nhân dân.

  • Tệ nạn mại dâm - phần nổi của “tảng băng”

    Tệ nạn mại dâm - phần nổi của “tảng băng”

    29-03-2023 07:29:51

    Theo Công an tỉnh An Giang, những năm qua, tình hình tệ nạn mại dâm tuy được kiềm chế, nhưng từng lúc, từng nơi vẫn còn tiềm ẩn phức tạp, với phương thức, thủ đoạn che giấu ngày càng tinh vi.

  • Tiếng loa truyền thanh trên biển

    Tiếng loa truyền thanh trên biển

    11-03-2023 07:49:55

    “Tàu KG 93179-TS chú ý. Chúng tôi là lực lượng Cảnh sát biển Việt Nam (CSBVN) thông báo: Hiện nay, Chính phủ nước Cộng hòa XHCN Việt Nam đang triển khai đợt cao điểm về chống khai thác hải sản bất hợp pháp, không khai báo và không theo quy định (gọi tắt là IUU) trên phạm vi toàn quốc, với quyết tâm gỡ bỏ thẻ vàng của Ủy ban châu Âu (EC) đối với ngành thủy sản Việt Nam. Do vậy, CSBVN yêu cầu tất cả các tàu cá chấp hành và thực hiện nghiêm túc các quy định về khai thác IUU”, tiếng loa phát thanh dõng dạc của Thượng úy Nguyễn Huy Anh - Chính trị viên Tàu CSB 4039 vang lên trên không gian biển tĩnh lặng.

  • Bảo vệ an ninh trật tự vùng biên giới

    Bảo vệ an ninh trật tự vùng biên giới

    17-02-2023 07:27:16

    Là địa phương có đường biên giới giáp Vương quốc Campuchia, huyện Tri Tôn (tỉnh An Giang) thường xuyên đối mặt với tội phạm ma túy, tình trạng buôn lậu thuốc lá, hàng cấm; nhập lậu gia súc không rõ nguồn gốc, chưa kiểm dịch. Nỗ lực giữ vững an ninh trật tự vùng biên giới là cách để bảo vệ sản xuất - kinh doanh trong nội địa cũng như an toàn sức khỏe người tiêu dùng.

  • Phú Tân đẩy mạnh việc học tập và làm theo Bác

    Phú Tân đẩy mạnh việc học tập và làm theo Bác

    15-02-2023 07:21:28

    Hiệu quả thiết thực của việc đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh ở huyện Phú Tân (tỉnh An Giang) được thể hiện rõ nét qua hoạt động lao động, sản xuất của cán bộ, đảng viên và nhân dân. Đồng thời, trở thành động lực tích cực trong các cuộc vận động, phong trào thi đua yêu nước, giúp huyện cù lao ngày càng khởi sắc.