Kết quả tìm kiếm cho "trong đó 250 ca đã cách ly"

Kết quả 49 - 60 trong khoảng 529

  • TP Hồ Chí Minh: Đỉnh dịch tay chân miệng sẽ trùng với thời gian học sinh tựu trường

    TP Hồ Chí Minh: Đỉnh dịch tay chân miệng sẽ trùng với thời gian học sinh tựu trường

    04-08-2023 20:27:57

    Theo nhận định của ngành y tế TP Hồ Chí Minh, dịch bệnh tay chân miệng vẫn đang tiếp tục tăng nhanh và có thể kéo dài thêm 3 – 4 tháng nữa mới có thể lắng xuống. Đặc biệt, thời gian học sinh quay lại trường sẽ trùng với đỉnh dịch thứ 2 của bệnh tay chân miệng nên cần tăng cường kiểm soát, phòng tránh dịch lây lan.

  • Một lòng bảo vệ biên giới quốc gia

    Một lòng bảo vệ biên giới quốc gia

    04-08-2023 09:19:27

    An Giang là tỉnh nằm phía Tây Nam của Tổ quốc, đầu nguồn sông Cửu Long, có vị trí chiến lược quan trọng cả về kinh tế - xã hội (KTXH), quốc phòng - an ninh và đối ngoại. Tỉnh luôn huy động nguồn lực, tạo sức mạnh tổng hợp thực hiện hiệu quả Nghị quyết 33-NQ/TW, ngày 28/9/2018 của Bộ Chính trị về chiến lược bảo vệ biên giới quốc gia.

  • Đổi mới tư duy sản xuất và tiêu thụ trái cây

    Đổi mới tư duy sản xuất và tiêu thụ trái cây

    03-08-2023 08:29:33

    Sản xuất theo nhu cầu thị trường là yêu cầu đặt ra đối với hầu hết nông sản của Việt Nam để bảo đảm tiêu thụ ổn định, bền vững, nhất là đối với các sản phẩm có tính mùa vụ cao như trái cây. Thực tế, khi công tác xúc tiến thương mại, mở cửa thị trường đi trước một bước thì sẽ đẩy hiệu quả sản xuất lên rất cao.

  • An Phú tập trung thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội

    An Phú tập trung thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội

    24-07-2023 07:01:09

    Với quyết tâm của các cấp, ngành, kinh tế - xã hội (KTXH) huyện biên giới An Phú (tỉnh An Giang) tiếp tục tăng trưởng, đạt và vượt 20 chỉ tiêu cơ bản. Huyện đẩy mạnh tái cơ cấu kinh tế, phát triển sản xuất gắn với tiêu thụ nông sản theo chuỗi giá trị để nâng cao hiệu quả kinh tế, cải thiện thu nhập cho người dân.

  • Bác sĩ nông học - Diễn đàn bổ ích cho nông dân

    Bác sĩ nông học - Diễn đàn bổ ích cho nông dân

    24-07-2023 06:48:00

    Là diễn đàn đối thoại trực tiếp giữa nhà nông - nhà khoa học - quản lý - doanh nghiệp, chương trình “Bác sĩ nông học” được tổ chức đã cung cấp thông tin kỹ thuật canh tác; giống cây trồng, vật nuôi mới; việc sử dụng phân bón, thuốc bảo vệ thực vật… giúp nông dân mở rộng kiến thức sản xuất nông nghiệp.

  • Tháng 7 của lòng tri ân

    Tháng 7 của lòng tri ân

    21-07-2023 03:35:41

    Suốt chiều dài lịch sử của đất nước, truyền thống “Đền ơn đáp nghĩa”, “Uống nước nhớ nguồn” đã được các thế hệ người Việt Nam xây dựng, gìn giữ để tri ân những mất mát của những người đã hy sinh cho độc lập, tự do của Tổ quốc.

  • Cháy rừng thiêu hủy hơn 10 triệu ha tại Canada

    Cháy rừng thiêu hủy hơn 10 triệu ha tại Canada

    16-07-2023 13:56:16

    Ngày 16/7, Chính phủ Canada công bố dữ liệu chính thức cho thấy cháy rừng đã thiêu rụi khoảng 10 triệu ha trong năm nay - con số cao nhất từ trước đến nay và dự kiến sẽ còn tăng trong những tuần tới.

  • Ngăn chặn, xử lý tình trạng lừa đảo qua điện thoại và mạng xã hội

    Ngăn chặn, xử lý tình trạng lừa đảo qua điện thoại và mạng xã hội

    14-07-2023 08:27:36

    Việc sử dụng SIM rác để gọi điện thoại đe dọa, lừa gạt người dân, cho vay nặng lãi, đòi nợ qua mạng xã hội, đã xuất hiện từ nhiều năm nay, gây phiền hà, khó khăn, hoang mang cho người dân. Tại Sóc Trăng, hiện tượng lừa đảo qua điện thoại và mạng xã hội cũng khá phổ biến, ngành chức năng tỉnh đã có nhiều giải pháp ngăn chặn, xử lý.

  • Vấn đề hiện nay của nền kinh tế đang nằm ở tổng cầu

    Vấn đề hiện nay của nền kinh tế đang nằm ở tổng cầu

    11-07-2023 14:22:26

    Kinh tế Việt Nam đã trải qua hai quý đầu năm đầy khó khăn và thách thức nhưng triển vọng trong trung hạn là tích cực. Khi chi tiêu Chính phủ, tổng mức đầu tư công không còn được duy trì ở mức cao, tốc độ tăng trưởng xuất khẩu chậm lại thì tiêu dùng trong nước cần phải tăng lên để thế chỗ. Các hoạt động đầu tư của doanh nghiệp, hộ gia đình cũng cần được gia tăng và đẩy mạnh, giúp nền kinh tế có một cơ cấu về tổng cầu bền vững hơn, từ đó đóng góp cho tính tự chủ, tự cường của nền kinh tế. Tiến sĩ Lê Duy Bình, Giám đốc Economica Vietnam trả lời phỏng vấn Nhân Dân điện tử về vấn đề này.

  • Phát huy vai trò chi, tổ hội nông dân nghề nghiệp

    Phát huy vai trò chi, tổ hội nông dân nghề nghiệp

    10-07-2023 06:56:53

    Hội nông dân các cấp trên địa bàn TX. Tịnh Biên (tỉnh An Giang) tích cực hỗ trợ nông dân thông qua hoạt động của các chi, tổ hội nông dân nghề nghiệp. Trong đó, nổi bật là hướng dẫn nông dân ứng dụng tiến bộ khoa học - công nghệ vào sản xuất, nâng cao chất lượng nông sản và tiếp cận nguồn vốn phát triển sản xuất.

  • Việt Nam nêu đề xuất tại Phiên họp toàn thể của FAO

    Việt Nam nêu đề xuất tại Phiên họp toàn thể của FAO

    06-07-2023 07:49:04

    Chiều 5/7, tại phiên họp toàn thể của kỳ họp lần thứ 43 Hội nghị cấp Bộ trưởng của Tổ chức Lương thực và Nông nghiệp Liên hợp quốc (FAO) ở thủ đô Rome, Đại sứ Việt Nam tại Italy Dương Hải Hưng, Đại diện thường trực của Việt Nam tại FAO, kiêm Trưởng đoàn Việt Nam tại kỳ họp năm nay, đã có bài phát biểu quan trọng, nêu những đề xuất của Việt Nam nhằm thực hiện chương trình Chuyển đổi Hệ thống Lương thực, góp phần đảm bảo an ninh lương thực.

  • Thứ trưởng Bộ GD-ĐT: Thực hiện “4 đúng, 3 không” để có kỳ thi an toàn

    Thứ trưởng Bộ GD-ĐT: Thực hiện “4 đúng, 3 không” để có kỳ thi an toàn

    26-06-2023 08:32:33

    Trong suốt một tháng qua, ngành giáo dục đã liên tục tổ chức các đoàn kiểm tra đến các địa phương để đảm bảo mọi công tác chuẩn bị sẵn sàng cho một kỳ thi an toàn, nghiêm túc.