Kết quả tìm kiếm cho "truy lĩnh tiền tăng thêm"

Kết quả 181 - 192 trong khoảng 571

  • Công tác kiểm tra, giám sát góp phần xây dựng Đảng ngang tầm nhiệm vụ Kỳ 2: Bài học kinh nghiệm và giải pháp tăng cường kiểm tra giám sát để Đảng thêm vững mạnh

    Công tác kiểm tra, giám sát góp phần xây dựng Đảng ngang tầm nhiệm vụ Kỳ 2: Bài học kinh nghiệm và giải pháp tăng cường kiểm tra giám sát để Đảng thêm vững mạnh

    30-09-2022 09:02:54

    Để công tác kiểm tra, giám sát tiếp tục phát huy vai trò, vị trí quan trọng và trở thành “thanh bảo kiếm” của Đảng, yêu cầu bức thiết là phải chủ động kiểm tra khi có dấu hiệu vi phạm, tập trung vào những lĩnh vực, địa bàn, vị trí công tác dễ xảy ra tham nhũng, tiêu cực, nhất là kiểm tra dấu hiệu suy thoái về tư tưởng chính trị, đạo đức, lối sống, những vấn đề nổi cộm, gây bức xúc trong xã hội. Xử lý kỷ luật nghiêm minh, kịp thời, triệt để, đồng bộ các tổ chức Đảng, đảng viên có vi phạm.

  • Chống tham nhũng “Không có vùng cấm” ở An Giang - Kỳ 1: “Không có vùng cấm, không có ngoại lệ”

    Chống tham nhũng “Không có vùng cấm” ở An Giang - Kỳ 1: “Không có vùng cấm, không có ngoại lệ”

    13-09-2022 09:00:00

    Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đã khẳng định: “Tham nhũng là “khuyết tật bẩm sinh” của quyền lực, là một trong những nguy cơ đe dọa sự tồn vong của chế độ. Thời đại nào, chế độ nào, quốc gia nào cũng có, không thể xóa ngay tận gốc tham nhũng trong một thời gian ngắn”. Do đó, công tác phòng, chống tham nhũng phải được duy trì liên tục, lâu dài, bằng quyết tâm rất lớn của rất nhiều tập thể, cá nhân. Thời gian tới, chúng ta tiếp tục cuộc đấu tranh phòng, chống tham nhũng, tiêu cực không ngừng, không nghỉ, làm trong sạch bộ máy của Đảng và cả hệ thống chính trị, làm trong sạch đội ngũ cán bộ, đảng viên.

  • Bóng hình Tổ quốc giữa trùng dương!

    Bóng hình Tổ quốc giữa trùng dương!

    02-09-2022 15:11:19

    Những chuyến hành trình từ đất liền ra Trường Sa suốt bao nhiêu năm nay luôn có một kỷ vật đặc biệt được anh em trên các đảo tặng cho đoàn công tác mang về: Lá cờ Tổ quốc bạc màu nắng gió từng tung bay trên những đảo chìm, đảo nổi. Có ra giữa trùng dương mới hiểu lá cờ đỏ sao vàng ở đó không chỉ là câu chuyện chủ quyền, không chỉ là tín hiệu nhận diện. Lá cờ còn gắn bó với sinh mệnh của mỗi đời lính, đời dân…

  • Nhập hàng China - Xu hướng mới nổi được yêu thích 2022

    Nhập hàng China - Xu hướng mới nổi được yêu thích 2022

    01-09-2022 10:24:22

    Với hơn 3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực đặt hàng trung gian trên các nền tảng mua sắm trực tuyến, Nhập hàng China đã mang đến vô số những trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng đã tin tưởng lựa chọn đơn vị này. Mang sứ mệnh tuyệt đối về khía cạnh ưu tiên khách hàng, Nhập hàng China hân hạnh là xu hướng mới nổi được yêu thích năm 2022.

  • Bí kíp xin visa du lịch nước ngoài, nộp đâu đậu đó cùng Nowtadi

    Bí kíp xin visa du lịch nước ngoài, nộp đâu đậu đó cùng Nowtadi

    24-08-2022 18:51:55

    Thủ tục xin visa du lịch nước ngoài thường gây nản lòng đối với những du khách lần đầu trải nghiệm. Đặc biệt, với những du khách lớn tuổi, quá trình xin visa và làm thủ tục thường khiến họ bối rối và mất nhiều thời gian hơn. Vì vậy, Nowtadi sẽ tặng bạn bộ ‘bí kíp’ giúp cho quá trình xin visa diễn ra nhanh gọn với tỷ lệ đậu cao bất ngờ!

  • Báo An Giang số hóa để phát triển

    Báo An Giang số hóa để phát triển

    19-08-2022 06:34:54

    Trong bối cảnh chuyển đổi số toàn cầu, song hành với báo in, Báo An Giang đang chuyển hướng chủ lực sang phát triển báo điện tử (AGO). Đây sẽ là kênh thông tin bắt nhịp dòng chảy thời sự liên tục, tích hợp đa phương tiện, đáp ứng yêu cầu về thông tin nhanh, đa dạng hình thức thể hiện, tăng tính tương tác của bạn đọc trong và ngoài nước.

  • Thông qua dự án Pháp lệnh Xử phạt vi phạm hành chính hành vi cản trở hoạt động tố tụng

    Thông qua dự án Pháp lệnh Xử phạt vi phạm hành chính hành vi cản trở hoạt động tố tụng

    18-08-2022 14:38:03

    Sáng 18/8, với 100% đại biểu có mặt tán thành, Ủy ban Thường vụ Quốc hội biểu quyết thông qua dự án Pháp lệnh Xử phạt vi phạm hành chính đối với hành vi cản trở hoạt động tố tụng.

  • Kiên quyết ngăn chặn “tín dụng đen”

    Kiên quyết ngăn chặn “tín dụng đen”

    08-08-2022 08:50:23

    Thời gian qua, tình hình tội phạm và vi phạm pháp luật liên quan đến hoạt động “tín dụng đen” trên địa bàn tỉnh An Giang có chiều hướng phức tạp, biến tướng, tinh vi, chủ yếu do các đối tượng cư trú ngoài tỉnh đến hoạt động. Công an tỉnh đang tăng cường đấu tranh truy quét, nhằm loại trừ, xử lý triệt để tội phạm “tín dụng đen”, đảm bảo an ninh trật tự (ANTT) và an toàn xã hội.

  • Đồng chí Võ Chí Công - Nhà lãnh đạo xuất sắc của Đảng và cách mạng Việt Nam

    Đồng chí Võ Chí Công - Nhà lãnh đạo xuất sắc của Đảng và cách mạng Việt Nam

    07-08-2022 08:46:57

    Đồng chí Võ Chí Công, nguyên Ủy viên Bộ Chính trị, Thường trực Ban Bí thư Trung ương Đảng, nguyên Chủ tịch Hội đồng Nhà nước, nguyên Cố vấn Ban Chấp hành Trung ương Ðảng, nhà lãnh đạo xuất sắc của Ðảng và cách mạng Việt Nam, người chiến sĩ cách mạng kiên cường, suốt đời phấn đấu vì lý tưởng cộng sản, vì độc lập, tự do của dân tộc, hạnh phúc của nhân dân.

  • Vụ buôn lậu gần 200 triệu lít xăng: Tám bị cáo kháng cáo

    Vụ buôn lậu gần 200 triệu lít xăng: Tám bị cáo kháng cáo

    06-08-2022 14:05:18

    Sau ba tuần tuyên án phạt 14 bị cáo trong vụ buôn lậu gần 200 triệu lít xăng RON 95-III, đến nay Tòa án quân sự Quân khu 7 đã nhận được đơn kháng cáo của 8 bị cáo trong vụ án này.

  • Từng bước hoàn thiện chính sách quản lý tài nguyên và bảo vệ môi trường

    Từng bước hoàn thiện chính sách quản lý tài nguyên và bảo vệ môi trường

    05-08-2022 07:42:14

    Tại phiên họp ngày 5/8/2002, kỳ họp thứ nhất, Quốc hội khóa XI đã thông qua Nghị quyết số 02/2002/QH11 quy định danh sách các bộ và cơ quan ngang bộ của Chính phủ. Bộ Tài nguyên và Môi trường thành lập trên cơ sở hợp nhất các tổng cục: Địa chính, Khí tượng Thủy văn và các tổ chức thực hiện chức năng quản lý nhà nước về khoáng sản, tài nguyên nước, môi trường thuộc các bộ liên quan. Qua chặng đường 20 năm xây dựng và phát triển, Bộ Tài nguyên và Môi trường đã khẳng định được vị trí, vai trò quan trọng trong dòng chảy đổi mới, hội nhập và phát triển của đất nước.

  • Quyết tâm chống “giặc nội xâm”

    Quyết tâm chống “giặc nội xâm”

    05-08-2022 06:56:48

    Thời gian qua, công tác phòng, chống tham nhũng, tiêu cực được Đảng ta thực hiện quyết liệt và hiệu quả, tạo được niềm tin trong nhân dân. Song, Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đã khẳng định, phòng, chống tham nhũng là nhiệm vụ vô cùng quan trọng, nhưng cũng vô cùng khó khăn, phức tạp, đòi hỏi phải tiến hành một cách kiên quyết, kiên trì, liên tục, bền bỉ, không nghỉ, không ngừng…