Kết quả tìm kiếm cho "vì điện thoại lỗi hàng loạt"

Kết quả 133 - 144 trong khoảng 959

  • Thế tiến thoái lưỡng nan của Tổng thống Mỹ về phản ứng đáp trả của Israel với Hamas

    Thế tiến thoái lưỡng nan của Tổng thống Mỹ về phản ứng đáp trả của Israel với Hamas

    15-10-2023 18:35:58

    Tổng thống Biden vừa muốn thể hiện quan điểm mạnh mẽ nhưng cũng muốn tránh leo thang liên quan đến phản ứng của Israel với Hamas.

  • Làm mới phong cách cho nàng công sở từ những điều quen thuộc

    Làm mới phong cách cho nàng công sở từ những điều quen thuộc 

    13-10-2023 10:24:44

    Được kết hợp từ những món đồ quen thuộc như áo sơ mi cách điệu và chân váy, vest và quần âu nhưng loạt thiết kế mới dưới đây có thể mang đến cho nàng công sở phong cách tươi mới và tràn đầy năng lượng.

  • Mở rộng cơ hội cho xuất khẩu

    Mở rộng cơ hội cho xuất khẩu

    11-10-2023 09:05:57

    Chín tháng năm 2023, tổng kim ngạch xuất khẩu hàng hóa cả nước ước đạt 259,67 tỷ USD, giúp Việt Nam đạt xuất siêu 21,68 tỷ USD. Tuy xuất khẩu giảm so cùng kỳ, nhưng đã thể hiện sự nỗ lực, cố gắng của các ngành, các cấp và cộng đồng doanh nghiệp. Đáng chú ý, hoạt động xuất khẩu trong bốn tháng liên tiếp gần đây đều duy trì được đà tăng trưởng, thể hiện dấu hiệu hồi phục tích cực.

  • Hợp đồng điện tử được sử dụng trong ngành nào?

    Hợp đồng điện tử được sử dụng trong ngành nào?

    10-10-2023 10:06:58

    Hợp đồng điện tử mang lại hàng loạt các lợi ích cho doanh nghiệp như tiết kiệm tối đa chi phí, rút ngắn thời gian và ký kết nhanh chóng. Vậy hợp đồng điện tử được sử dụng trong ngành nào? Cùng theo dõi bài viết bên dưới đây của FPT.eContract.

  • Vừa khắc phục lỗi gây nóng máy, iPhone lại gặp lỗi khác 'phiền' hơn

    Vừa khắc phục lỗi gây nóng máy, iPhone lại gặp lỗi khác 'phiền' hơn

    09-10-2023 09:28:52

    Các phiên bản điện thoại iPhone 15 tiếp tục gặp vấn đề mới liên quan đến wifi sau khi Apple vừa khắc phục xong lỗi gây nóng máy.

  • Ngày Toàn dân phòng cháy, chữa cháy (4/10): Lực lượng ở trong dân

    Ngày Toàn dân phòng cháy, chữa cháy (4/10): Lực lượng ở trong dân

    04-10-2023 08:37:01

    Liên tiếp các vụ cháy, nổ xảy ra thời gian qua gây thiệt hại đặc biệt nghiệm trọng về người và tài sản. Không ít người quan niệm rằng, việc phòng cháy, chữa cháy (PCCC) là trách nhiệm của riêng lực lượng Cảnh sát PCCC. Tuy nhiên, sau mỗi vụ cháy, nổ, thực tế cho thấy trách nhiệm này không của riêng ai mà là của toàn xã hội và quan trọng nhất là ý thức của mỗi cơ quan, tổ chức, hộ gia đình và từng người dân.

  • Lãi suất giảm, tín dụng sẽ tăng nhanh hơn vào cuối năm

    Lãi suất giảm, tín dụng sẽ tăng nhanh hơn vào cuối năm

    02-10-2023 14:47:16

    Thời gian qua, Ngân hàng Nhà nước (NHNN) đã triển khai nhiều biện pháp để hạ lãi suất. Ngân hàng đang thực hiện các biện pháp quyết liệt cùng với sự đồng hành của các địa phương, tạo điều kiện để tháo gỡ khó khăn cho doanh nghiệp (DN) vươn lên trong bối cảnh kinh tế khó khăn.

  • Bản cập nhật Windows 11 của Microsoft có gì đặc biệt?

    Bản cập nhật Windows 11 của Microsoft có gì đặc biệt?

    28-09-2023 19:33:13

    Microsoft đã chính thức công bố bản cập nhật Windows 11 mới nhất với những tính năng trí tuệ nhân tạo (AI) tăng cường trải nghiệm cá nhân hóa cho người dùng.

  • Đi tìm “linh vật” sông Lô

    Đi tìm “linh vật” sông Lô

    26-09-2023 16:07:54

    Sông Lô- con sông lịch sử mang trên mình nhiều huyền tích. Ngoài giá trị văn hoá, sông Lô còn có nhiều sản vật quý như cá Chiên, Quất, Lăng, Ngạnh, trong đó đặc biệt là cá Anh Vũ- giống cá quý, được coi như “linh vật” của dòng sông. Tương truyền cá Anh Vũ xuất hiện ở nước ta từ 2000 năm TCN. Đến khoảng thế kỷ XIV, tức đời Hùng Vương thứ 3, một ngư dân bắt được cá Anh Vũ tại khu vực sông Lô, liền mang tiến vua. Trông lạ mà ăn ngon, vua cho đây là loài cá quý hiếm. Và từ ấy, người dân bắt được cá Anh Vũ đều phải mang dâng lên vua. Trong Đại Nam Nhất Thống Chí cũng có ghi: “Cá Anh Vũ còn có tên Giả Ngư, sinh sống ở ngã ba sông Bạch Hạc. Hàng năm, cứ đến mùa rét mới có. Vị cá rất ngon mà bổ. Từ sông Bạch Hạc trở xuôi thì không có nữa”. Đặc biệt hơn, trong Dư Địa Chí, Nguyễn Trãi còn viết: “Cá Anh Vũ được dùng làm vật cúng tế thần linh…”.

  • An Giang: Giải quyết khiếu nại, tố cáo để an dân

    An Giang: Giải quyết khiếu nại, tố cáo để an dân

    22-09-2023 06:50:36

    “An Giang được xem là địa phương “nóng” về khiếu nại, tố cáo, đặc biệt là khiếu nại, tố cáo kéo dài. Những tháng gần đây, tình trạng này càng biểu hiện gay gắt. Người dân tập trung đông người ở UBND tỉnh, các trụ sở tiếp công dân, sở, ngành, thậm chí tìm đến cơ quan tham mưu, giúp việc Tỉnh ủy” - Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy, Trưởng ban Pháp chế HĐND tỉnh An Giang Võ Minh Hoàng nhận định.

  • Top 10 ứng dụng luyện nghe tiếng Anh miễn phí tốt nhất

    Top 10 ứng dụng luyện nghe tiếng Anh miễn phí tốt nhất

    20-09-2023 15:46:06

    Nghe là một kỹ năng rất quan trọng trong tiếng Anh và ảnh hưởng rất lớn đến việc phát âm chuẩn và vấn đề giao tiếp. Vậy làm cách nào để có thể nghe tiếng Anh một cách dễ dàng hơn?

  • Cách nhận biết điện thoại của bạn bị nghe lén

    Cách nhận biết điện thoại của bạn bị nghe lén

    19-09-2023 09:11:37

    Sẽ ra sao nếu như trong điện thoại của bạn có cài đặt phần mềm nghe lén và bị kẻ xấu sẽ lợi dụng thu thập dữ liệu mục đích xấu?