Kết quả tìm kiếm cho "vú sữa Lò Rèn"

Kết quả 73 - 84 trong khoảng 250

  • Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng dự Hội nghị Đảng ủy Công an Trung ương

    Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng dự Hội nghị Đảng ủy Công an Trung ương

    07-12-2022 13:58:15

    Ngày 7/12, tại Hà Nội, Hội nghị Đảng ủy Công an Trung ương đã tổ chức cho ý kiến về các nội dung quan trọng mà Đảng ủy Công an Trung ương, Bộ Công an đã triển khai, thực hiện trong năm 2022; xác định mục tiêu, yêu cầu nhiệm vụ, giải pháp công tác trọng tâm trong thời gian tới; cho ý kiến về các văn bản trình Hội nghị Công an toàn quốc lần thứ 78.

  • Thủ tướng: Chăm lo tốt nhất cả về vật chất, tinh thần để đội ngũ nhà giáo yên tâm công tác

    Thủ tướng: Chăm lo tốt nhất cả về vật chất, tinh thần để đội ngũ nhà giáo yên tâm công tác

    19-11-2022 14:10:15

    Sáng 19/11, tại Hà Nội, Bộ Giáo dục và Đào tạo tổ chức lễ kỷ niệm 40 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982-20/11/2022). Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính dự và có bài phát biểu quan trọng.

  • Học Bác, lo cho dân

    Học Bác, lo cho dân

    09-11-2022 03:36:49

    Năm 2022, ghi nhận thêm những tháng ngày đưa việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh trở thành hoạt động thường xuyên của cán bộ, đảng viên và nhân dân tỉnh nhà. Bên cạnh cách làm quen thuộc là sự sáng tạo liên tục của tổ chức, cá nhân, đưa việc học tập và làm theo Bác trở nên sống động, hiệu quả.

  • Đảng bộ tỉnh An Giang xây dựng đội ngũ đảng viên đáp ứng yêu cầu trong tình hình mới - Kỳ cuối: Kiểm tra, giám sát chặt chẽ đảng viên; rà soát đưa những đảng viên không còn đủ tư cách ra khỏi đảng

    Đảng bộ tỉnh An Giang xây dựng đội ngũ đảng viên đáp ứng yêu cầu trong tình hình mới - Kỳ cuối: Kiểm tra, giám sát chặt chẽ đảng viên; rà soát đưa những đảng viên không còn đủ tư cách ra khỏi đảng

    21-10-2022 10:21:43

    Công tác phát triển đảng viên mới và rà soát, sàng lọc, đưa những đảng viên không còn đủ tư cách ra khỏi Đảng là một trong những nhiệm vụ có ý nghĩa rất quan trọng trong công tác tổ chức xây dựng, chỉnh đốn Đảng trong tình hình hiện nay. Đảng bộ tỉnh An Giang luôn xác định việc rà soát, sàng lọc và kịp thời đưa những đảng viên không còn đủ tư cách ra khỏi Đảng là việc làm cần thiết và thường xuyên, góp phần không ngừng nâng cao năng lực lãnh đạo, sức chiến đấu của tổ chức đảng và chất lượng đội ngũ cán bộ, đảng viên trong các cơ quan, đơn vị trực thuộc Đảng bộ tỉnh.

  • Phát huy vai trò nêu gương của đảng viên huyện Phú Tân trong học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh

    Phát huy vai trò nêu gương của đảng viên huyện Phú Tân trong học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh 

    30-09-2022 16:04:11

    Kế thừa tư tưởng của Chủ tịch Hồ Chí Minh “Một trăm bài diễn thuyết hay, không bằng một tấm gương sống”, cán bộ, đảng viên ở huyện Phú Tân (tỉnh An Giang) đã ra sức thi đua, đổi mới phương thức lãnh đạo, xây dựng đội ngũ cán bộ, có đủ đức, đủ tài, đủ năng lực đảm đương nhiệm vụ…

  • Châu Thành phát huy sức mạnh “Ý Đảng, lòng dân” - Kỳ 2: “Đảng viên đi trước, làng nước theo sau”

    Châu Thành phát huy sức mạnh “Ý Đảng, lòng dân” - Kỳ 2: “Đảng viên đi trước, làng nước theo sau”

    21-09-2022 08:55:00

    Lời dạy của Chủ tịch Hồ Chí Minh: “Đảng viên đi trước, làng nước theo sau” đến nay vẫn luôn cho thấy tính thời sự và cần thiết. Cán bộ, đảng viên chính là những người lãnh đạo, tập hợp, bằng những việc làm của mình để nêu gương, khuyến khích, định hướng quần chúng, nhân dân làm theo. Cán bộ, đảng viên cũng phải là những người đi đầu phản bác lại các luận điệu sai trái, phê phán những việc làm không đúng…

  • Gắn xây dựng Đảng với xây dựng nông thôn mới ở xã Tà Đảnh

    Gắn xây dựng Đảng với xây dựng nông thôn mới ở xã Tà Đảnh

    16-09-2022 07:28:14

    Tà Đảnh là xã nông thôn mới (NTM) nâng cao đầu tiên của huyện Tri Tôn (tỉnh An Giang). Kết quả đáng tự hào này có sự quan tâm, sâu sát của Đảng bộ xã, từng chi bộ trực thuộc, phát huy vai trò, trách nhiệm từ người đứng đầu cho đến mỗi đảng viên.

  • Đảng bộ An Phú chung sức xây dựng quê hương phát triển - Kỳ 1: An Phú 30 năm vươn mình phát triển

    Đảng bộ An Phú chung sức xây dựng quê hương phát triển - Kỳ 1: An Phú 30 năm vươn mình phát triển 

    11-09-2022 10:15:00

    Ngày đầu tái lập huyện (năm 1991), với bao bộn bề, khó khăn, kinh tế chủ yếu là sản xuất nông nghiệp, cơ sở hạ tầng thấp kém, lạc hậu, thiếu thốn, đời sống nhân dân còn nhiều khó khăn. Phát huy truyền thống quê hương anh hùng, Đảng bộ, chính quyền và nhân dân huyện An Phú xác định xây dựng kết cấu hạ tầng, phát triển kinh tế là nhiệm vụ trọng tâm hàng đầu để thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội địa phương.

  • Chống tham nhũng “Không có vùng cấm” ở An Giang - Kỳ 2: Tăng cường lãnh, chỉ đạo, điều hành phòng, chống tham nhũng

    Chống tham nhũng “Không có vùng cấm” ở An Giang - Kỳ 2: Tăng cường lãnh, chỉ đạo, điều hành phòng, chống tham nhũng

    13-09-2022 09:05:00

    Kết quả phòng, chống tham nhũng có vai trò quan trọng trong lãnh, chỉ đạo, điều hành của Ban Chỉ đạo phòng, chống tham nhũng tỉnh An Giang và các cơ quan, đơn vị, địa phương. Các biện pháp phòng ngừa tham nhũng được triển khai toàn diện và tích cực hơn. Tình trạng tham nhũng, tiêu cực trên địa bàn từng bước được kiềm chế, ngăn chặn, góp phần quan trọng bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng vùng biên giới Tây Nam, làm trong sạch bộ máy của Đảng, nhà nước, giữ vững ổn định chính trị, phát triển kinh tế - xã hội, củng cố niềm tin của cán bộ, đảng viên và nhân dân.

  • Nhiều tấm gương điển hình tiêu biểu làm theo Bác

    Nhiều tấm gương điển hình tiêu biểu làm theo Bác

    07-09-2022 07:31:29

    Đảng bộ, chính quyền và nhân dân huyện Chợ Mới kết hợp chặt chẽ việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh với thực hiện nhiệm vụ chính trị và thấm sâu vào đời sống xã hội. Từ đó, xuất hiện nhiều tấm gương điển hình tiêu biểu, tạo sức lan tỏa trên các lĩnh vực.

  • Năm học 2022-2023: Lễ khai giảng vui tươi gắn với an toàn phòng, chống dịch COVID-19

    Năm học 2022-2023: Lễ khai giảng vui tươi gắn với an toàn phòng, chống dịch COVID-19

    05-09-2022 14:45:02

    Sáng 5/9, học sinh các cấp trên khắp mọi miền đất nước nô nức đến trường khai giảng năm học 2022-2023. Sau hai năm học bị ảnh hưởng bởi dịch COVID-19, năm học này các em học sinh đã được dự lễ khai giảng trực tiếp với niềm vui được gặp thầy cô, bạn bè. Các trường đã tổ chức lễ khai giảng trang trọng, ý nghĩa gắn với bảo đảm an toàn phòng, chống dịch COVID-19.

  • Di chúc của Bác luôn đồng hành cùng dân tộc

    Di chúc của Bác luôn đồng hành cùng dân tộc

    02-09-2022 07:23:53

    Di chúc của Chủ tịch Hồ Chí Minh là bảo vật quốc gia - một trong 5 di sản tinh thần của Người để lại cho dân tộc Việt Nam. Di chúc Bác viết từ ngày 10/5/1965 đến 19/5/1969, được Trung ương Đảng công bố năm 1969. Với hơn 1.000 từ mẫu mực, Di chúc là áng văn của một nhà tư tưởng lỗi lạc, nhà tổ chức thiên tài... Đồng thời, cũng để cho chúng ta hiểu thêm chiều sâu tâm hồn vị lãnh tụ kiệt xuất của dân tộc Việt Nam.