Kết quả tìm kiếm cho "vú sữa Lò Rèn"

Kết quả 13 - 24 trong khoảng 264

  • Nhiều hoạt động ý nghĩa trong dịp hè

    Nhiều hoạt động ý nghĩa trong dịp hè

    20-06-2024 05:49:20

    Ngay những ngày đầu hè 2024, các cơ sở Đoàn phối hợp với các ban, ngành, địa phương đồng loạt ra quân thực hiện nhiều hoạt động, công trình, phần việc thiết thực gắn với với nhiệm vụ chính trị, nhu cầu thực tế của từng địa phương, đơn vị…

  • Ông Cao Văn Trễ - gương sáng học tập và làm theo Bác

    Ông Cao Văn Trễ - gương sáng học tập và làm theo Bác

    18-06-2024 06:37:38

    Đẩy mạnh việc “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”, nhất là chuyên đề năm 2024 về “An Giang học tập và làm theo tấm gương Bác Hồ, Bác Tôn về chăm lo đời sống Nhân dân” trên địa bàn huyện An Phú (tỉnh An Giang) đã lan tỏa mạnh mẽ, xuất hiện nhiều gương điển hình. Tiêu biểu là tấm gương của ông Cao Văn Trễ (ngụ khóm An Thịnh, thị trấn An Phú).

  • An Giang xây dựng đội ngũ cán bộ công đoàn doanh nghiệp khu vực ngoài Nhà nước

    An Giang xây dựng đội ngũ cán bộ công đoàn doanh nghiệp khu vực ngoài Nhà nước

    13-06-2024 07:22:58

    Xây dựng đội ngũ cán bộ công đoàn cơ sở (CĐCS), nhất là chủ tịch CĐCS khu vực ngoài Nhà nước có năng lực, bản lĩnh, kỹ năng, đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ là một trong ba khâu đột phá mà Đại hội Công đoàn tỉnh lần XI xác định. Qua đó, nhằm đáp ứng tốt yêu cầu và hiệu quả hoạt động công đoàn trong tình hình mới.

  • Bác sĩ tận tâm vì sức khỏe người bệnh

    Bác sĩ tận tâm vì sức khỏe người bệnh

    11-06-2024 06:30:21

    Trải qua nhiều vị trí công tác, cùng với sự rèn luyện, phấn đấu học tập của bản thân, năm 2021, BS.CKII Nguyễn Hoàng Huy được cấp trên bổ nhiệm làm Giám đốc Trung tâm Y tế huyện Châu Phú (tỉnh An Giang). Gương mẫu đi đầu trong công việc, nêu cao tinh thần tận tụy, trách nhiệm, bác sĩ Huy trở thành một trong 16 tấm gương điển hình về học tập và làm theo Bác Hồ, Bác Tôn năm 2024.

  • Đảng bộ huyện Châu Thành học tập và làm theo lời Bác dạy

    Đảng bộ huyện Châu Thành học tập và làm theo lời Bác dạy

    11-06-2024 06:44:52

    Những năm qua, Đảng bộ huyện Châu Thành (tỉnh An Giang) chú trọng thực hiện Chỉ thị 05-CT/TW của Bộ Chính trị về đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh bằng những việc làm cụ thể, thiết thực và trở thành phong trào thi đua sôi nổi, lan tỏa trong toàn xã hội. Qua đó, góp phần xây dựng Đảng bộ trong sạch, vững mạnh, thúc đẩy kinh tế - xã hội (KTXH) địa phương phát triển.

  • Để mùa hè bổ ích với trẻ em

    Để mùa hè bổ ích với trẻ em

    07-06-2024 06:36:06

    Dịp nghỉ hè là khoảng thời gian trẻ em được thư giãn và giải trí sau một năm học căng thẳng. Nhưng để những ngày hè trở thành ngày vui, ý nghĩa và tránh được những tai nạn thương tích đáng tiếc xảy ra là điều băn khoăn, lo lắng của không ít bậc phụ huynh…

  • Chủ tịch nước gặp mặt, biểu dương con liệt sĩ công an, con nuôi công an xã, thiếu nhi tiêu biểu

    Chủ tịch nước gặp mặt, biểu dương con liệt sĩ công an, con nuôi công an xã, thiếu nhi tiêu biểu

    28-05-2024 19:00:39

    Chiều 28/5, tại Phủ Chủ tịch, trong buổi gặp mặt, biểu dương các cháu con liệt sĩ công an, con đỡ đầu hội phụ nữ công an, con nuôi công an xã và con cán bộ, chiến sĩ công an đạt giải quốc gia, quốc tế năm 2023-2024, do Bộ Công an tổ chức, Chủ tịch nước Tô Lâm đề nghị các ban, bộ, ngành, cấp ủy chính quyền các cấp tập trung triển khai quyết liệt, hiệu quả các chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước về chăm sóc, giáo dục, bảo vệ trẻ em với những mục tiêu cụ thể…

  • Phòng, chống xâm hại và ma túy trong học đường ở Phú Tân

    Phòng, chống xâm hại và ma túy trong học đường ở Phú Tân

    29-05-2024 06:34:33

    Nhằm trang bị kỹ năng, kiến thức pháp luật cần thiết về phòng, chống các tội phạm xâm hại tình dục và ma túy cho học sinh, Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Phú Tân (tỉnh An Giang), Tòa án nhân dân huyện tổ chức tuyên truyền tại các trường THCS với nội dung và hình thức đa dạng. Qua đó, hướng đến mục tiêu đảm bảo môi trường học đường an toàn, lành mạnh để học sinh được rèn luyện, học tập và phát triển toàn diện.

  • Về trời

    Về trời

    26-05-2024 07:55:02

    Vợ đẹp, đàn con cháu đông đúc đứa nào cũng khỏe mạnh, thông minh đĩnh ngộ, cơm ngày ba bữa anh ăn rất ít nhưng người vẫn khang thái như thường.

  • Phát triển phong trào tập thể dục dưỡng sinh

    Phát triển phong trào tập thể dục dưỡng sinh

    22-05-2024 06:47:50

    Những năm gần đây, phong trào tập luyện thể dục dưỡng sinh (TDDS) trên địa bàn tỉnh phát triển, với hình thức hoạt động sôi nổi, phong phú. Qua đó, giúp người cao tuổi rèn luyện sức khỏe, tạo nơi sinh hoạt, giao lưu bổ ích, sống vui, sống khỏe, sống có ích cho gia đình và xã hội, góp phần thúc đẩy phong trào thể dục - thể thao (TDTT) phát triển.

  • Độc đáo "chợ đồ sỉ”

    Độc đáo "chợ đồ sỉ”

    17-05-2024 06:53:57

    Nằm bên dòng sông Hậu hiền hòa, hàng ngày "chợ đồ sỉ” Long Xuyên bán buôn tấp nập. Nông sản ĐBSCL tập kết về đây rộn rã, tạo nên diện mạo trù phú của vùng sông nước châu thổ Cửu Long.

  • Tấm gương tuyệt vời của Bác mãi là nguồn động lực thôi thúc chúng ta noi theo

    Tấm gương tuyệt vời của Bác mãi là nguồn động lực thôi thúc chúng ta noi theo

    17-05-2024 06:07:29

    “Cuộc đời của Hồ Chủ tịch trong như ánh sáng. Đó là tấm gương tuyệt vời về chí khí cách mạng kiên cường, tinh thần độc lập tự chủ, lòng nhân đạo và yêu mến Nhân dân thắm thiết, đạo đức chí công vô tư, tác phong khiêm tốn giản dị. Tư tưởng và đạo đức cao cả của Người mãi mãi soi sáng và nâng cao tâm hồn chúng ta” (Lê Duẩn - Dưới lá cờ vẻ vang của Đảng, vì độc lập tự do, vì CNXH, tiến lên giành những thắng lợi mới).