Kết quả tìm kiếm cho "vươn lên thoát nghèo"

Kết quả 85 - 96 trong khoảng 758

  • Phụ nữ An Giang khởi nghiệp sáng tạo

    Phụ nữ An Giang khởi nghiệp sáng tạo

    13-11-2023 18:47:40

    Thời gian qua, Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) tỉnh An Giang đã triển khai nhiều giải pháp với các hoạt động thiết thực, góp phần thay đổi nhận thức, khơi dậy tiềm năng, sức sáng tạo và tinh thần khởi nghiệp trong phụ nữ. Qua đó, góp phần giúp hội viên phát triển kinh tế, ổn định cuộc sống, từng bước thoát nghèo, vươn lên làm giàu chính đáng, đóng góp vào sự phát triển của địa phương.

  • Chủ tịch nước: Đại Đoàn kết toàn Dân tộc là yếu tố quan trọng bậc nhất

    Chủ tịch nước: Đại Đoàn kết toàn Dân tộc là yếu tố quan trọng bậc nhất

    11-11-2023 13:37:38

    Chủ tịch nước Võ Văn Thưởng cho rằng bước vào giai đoạn phát triển mới càng cho thấy Đại Đoàn kết toàn Dân tộc là yếu tố quan trọng bậc nhất, là cội nguồn sức mạnh để đất nước vững bước tiến lên.

  • Cần hiểu đúng giá trị của sự chia sẻ, giúp đỡ

    Cần hiểu đúng giá trị của sự chia sẻ, giúp đỡ

    10-11-2023 08:04:52

    Những năm qua, các cấp ủy Đảng, chính quyền, MTTQ và các tổ chức chính trị - xã hội huy động tốt các nguồn lực, thực hiện hiệu quả công tác an sinh xã hội, chăm lo người nghèo mang đến cơ hội vượt qua cảnh nghèo khó, đau bệnh khó khăn cho hàng ngàn người dân trong tỉnh. Tuy nhiên, đâu đó vẫn còn những người có tâm lý trông chờ, ỷ lại, điều này làm giảm đi ý nghĩa nhân văn từ những chương trình thiện nguyện, vì người nghèo trong tỉnh.

  • Khỉ hoang trên núi

    Khỉ hoang trên núi 

    10-11-2023 05:30:54

    Nghe tiếng kêu vang vọng của người đàn ông, bầy khỉ hoang từ trong rừng đua nhau kéo về nhảy nhót trên chót núi. Cảnh độc, lạ này đã tạo sức hấp dẫn lữ khách khi chinh phục núi Kéc.

  • TX. Tịnh Biên tạo việc làm cho đồng bào dân tộc thiểu số Khmer

    TX. Tịnh Biên tạo việc làm cho đồng bào dân tộc thiểu số Khmer

    09-11-2023 06:11:13

    Xuất phát từ mục tiêu tạo việc làm cho đồng bào dân tộc thiểu số (DTTS) Khmer, Phòng Lao động, Thương binh và Xã hội (LĐ-TB&XH) TX. Tịnh Biên (tỉnh An Giang) đã tăng cường công tác đào tạo nghề, cung cấp nguồn lao động chất lượng cho các cơ sở sản xuất. Trong đó, việc kết nối với các cơ sở sản xuất sử dụng lao động địa phương đang là mục tiêu quan trọng hiện nay.

  • Hỗ trợ hội viên phát triển kinh tế

    Hỗ trợ hội viên phát triển kinh tế

    01-11-2023 05:56:07

    Phát huy truyền thống "Bộ đội Cụ Hồ", cán bộ, hội viên cựu chiến binh (CCB) xã Phú Hội (huyện An Phú, tỉnh An Giang) tích cực tham gia nhiều hoạt động ý nghĩa, việc làm thiết thực, góp phần nâng cao đời sống vật chất, tinh thần của hội viên.

  • Nông dân giúp nhau thoát nghèo

    Nông dân giúp nhau thoát nghèo

    31-10-2023 06:41:35

    Những năm qua, các cấp hội nông dân trong tỉnh đã thúc đẩy phong trào nông dân thi đua sản xuất - kinh doanh (SXKD) giỏi, đoàn kết giúp nhau làm giàu và giảm nghèo bền vững, thu hút được đông đảo hội viên tham gia. Qua đó, nhiều hộ nông dân đã vươn lên thoát nghèo, làm giàu chính đáng, góp phần phát triển kinh tế - xã hội (KTXH) địa phương.

  • An Giang: “Vì người nghèo - Không để ai bị bỏ lại phía sau”

    An Giang: “Vì người nghèo - Không để ai bị bỏ lại phía sau”

    31-10-2023 06:09:48

    Thời gian qua, các cấp ủy Đảng, chính quyền, MTTQ và các tổ chức chính trị - xã hội đã huy động tốt các nguồn lực, thực hiện hiệu quả công tác an sinh xã hội, chăm lo người nghèo, với nhiều hoạt động thiết thực, hiệu quả. Qua đó, phát huy sức mạnh khối đại đoàn kết toàn dân tộc, góp phần nâng cao đời sống Nhân dân, thực hiện tốt nhiệm vụ chính trị, phát triển kinh tế - xã hội (KTXH) địa phương.

  • Tấm lòng của Tổ xây cất nhà từ thiện xã Bình Phú

    Tấm lòng của Tổ xây cất nhà từ thiện xã Bình Phú

    25-10-2023 08:10:52

    Với tinh thần “Chung tay vì người nghèo - không để ai bị bỏ lại phía sau”, những năm qua, Tổ xây cất nhà từ thiện xã Bình Phú (huyện Châu Phú, tỉnh An Giang) luôn đồng hành cùng chính quyền địa phương chăm lo cho các hộ nghèo khó khăn về nhà ở có được mái ấm để “an cư, lạc nghiệp”, có thêm niềm tin, động lực vượt qua khó khăn, vươn lên trong cuộc sống.

  • Hiệu quả mô hình “Tổ Phụ nữ tiết kiệm”

    Hiệu quả mô hình “Tổ Phụ nữ tiết kiệm”

    24-10-2023 06:39:18

    Thời gian qua, mô hình “Tổ Phụ nữ tiết kiệm” của Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) thị trấn Vĩnh Thạnh Trung (huyện Châu Phú, tỉnh An Giang) đã tạo được ý thức tiết kiệm, quản lý chi tiêu gia đình trong hội viên phụ nữ. Qua đó, khơi dậy tinh thần “Tương thân, tương ái”, góp phần giúp chị em phụ nữ phát huy hiệu quả trong việc tạo nguồn vốn sản xuất để phát triển kinh tế, cải thiện đời sống gia đình.

  • Phụ nữ Việt Nam với khát vọng làm giàu cho gia đình và quê hương

    Phụ nữ Việt Nam với khát vọng làm giàu cho gia đình và quê hương

    20-10-2023 08:09:45

    Những tấm gương phụ nữ tự tin, mạnh dạn thực hiện ý tưởng sáng tạo trong phát triển kinh tế, vươn lên thoát nghèo, làm giàu cho gia đình và quê hương đã chứng minh cho khát vọng vươn xa.

  • Ấm áp những căn nhà Nghĩa tình dân vận

    Ấm áp những căn nhà Nghĩa tình dân vận

    19-10-2023 03:24:50

    Thực hiện lời dạy của Bác: “Dân vận khéo thì việc gì cũng thành công”, Ban Dân vận Tỉnh ủy An Giang tích cực vận động các nguồn lực chăm lo an sinh xã hội. Đặc biệt, với sự chung tay hỗ trợ của nhà hảo tâm, sự quan tâm giúp đỡ của chính quyền địa phương, mô hình xây dựng nhà Nghĩa tình dân vận đã giúp nhiều gia đình ổn định cuộc sống, an cư, lạc nghiệp, phấn đấu vươn lên trong cuộc sống…