Kết quả tìm kiếm cho "vườn cây liên kết"

Kết quả 13 - 24 trong khoảng 1850

  • Thi đua yêu nước trong lực lượng vũ trang

    Thi đua yêu nước trong lực lượng vũ trang

    12-07-2024 07:08:00

    Thấm nhuần lời dạy “Thi đua là yêu nước, yêu nước thì phải thi đua” của Chủ tịch Hồ Chí Minh, phát huy truyền thống đơn vị Anh hùng lực lượng vũ trang (LLVT) nhân dân, 5 năm qua, công tác thi đua, khen thưởng và phong trào thi đua quyết thắng của LLVT tỉnh An Giang đạt nhiều thành tích đáng tự hào. Nổi bật nhất, phong trào đã góp phần ổn định tình hình an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội; kinh tế tăng trưởng khá; quốc phòng, an ninh được củng cố và tăng cường, bộ mặt nông thôn mới ngày càng phát triển, đời sống Nhân dân và LLVT tỉnh tiếp tục được cải thiện, chung sức hoàn thành thắng lợi nhiệm vụ quân sự, quốc phòng địa phương.

  • Xuống giống cây trồng mùa mưa

    Xuống giống cây trồng mùa mưa

    15-07-2024 06:47:43

    Mùa mưa, nông dân trong tỉnh An Giang tất bật xuống giống các loại cây ăn trái, bởi là thời điểm thích hợp nhất trong năm. Tuy nhiên, giai đoạn này, cây trồng dễ bị sâu bệnh gây hại. Nông dân cần áp dụng một số biện pháp kỹ thuật nhằm chống úng, hạn chế dịch hại trên cây trồng.

  • 'Bỏ túi' kinh nghiệm du lịch Thanh Hóa

    'Bỏ túi' kinh nghiệm du lịch Thanh Hóa

    10-07-2024 08:58:54

    Vùng đất xứ Thanh không chỉ có những bãi biển đẹp ngút ngàn mà còn có những di tích lịch sử đậm dấu ấn thời gian cùng rất nhiều món ngon đáng nhớ.

  • Thoại Sơn lan tỏa phong trào thi đua cựu chiến binh gương mẫu

    Thoại Sơn lan tỏa phong trào thi đua cựu chiến binh gương mẫu

    10-07-2024 06:07:16

    Thời gian qua, phong trào thi đua “Cựu chiến binh (CCB) gương mẫu” được Hội CCB huyện Thoại Sơn (tỉnh An Giang) phát động trong toàn thể hội viên đã phát huy hiệu quả tích cực, nhiều hội viên thi đua phát triển kinh tế gia đình, giảm nghèo, làm giàu chính đáng.

  • An Giang phát huy vai trò nông dân thời hội nhập

    An Giang phát huy vai trò nông dân thời hội nhập

    10-07-2024 06:16:03

    Các tháng cuối năm 2024, Hội Nông dân tỉnh An Giang tích cực vận động, tạo điều kiện cho hội viên, nông dân toàn tỉnh phát triển sản xuất để nâng cao thu nhập, tham gia kinh tế hợp tác, khẳng định vai trò trong công cuộc xây dựng, phát triển quê hương.

  • Bộ trưởng Nông nghiệp Philippines: Tạo điều kiện để phân bón Bình Điền sớm tham gia thị trường Philippines

    Bộ trưởng Nông nghiệp Philippines: Tạo điều kiện để phân bón Bình Điền sớm tham gia thị trường Philippines

    06-07-2024 17:51:00

    Ngày 6/7, Bộ trưởng Bộ Nông nghiệp Philippines Francisco P. Tiu Laurel, Jr. đã đến thăm và làm việc với Ban Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Phân bón Bình Điền, trong khuôn khổ chuyến thăm và làm việc với Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam.

  • Phát triển Quảng Trị thành trung tâm hậu cần và trung chuyển hàng hóa khu vực Đông Nam Á

    Phát triển Quảng Trị thành trung tâm hậu cần và trung chuyển hàng hóa khu vực Đông Nam Á

    07-07-2024 09:52:23

    Quảng Trị hội tụ các điều kiện để phát triển nhanh và bền vững, là điểm đến tin cậy, hấp dẫn của các nhà đầu tư, Phó Thủ tướng Lê Thành Long nêu rõ.

  • 55 năm gìn giữ "cõi Bác xưa"

    55 năm gìn giữ "cõi Bác xưa"

    06-07-2024 08:27:50

    Chủ tịch Hồ Chí Minh đã đi xa, nhưng các tài liệu, hiện vật, di tích về Người vẫn hiện hữu và được lưu giữ ở các tỉnh, thành phố Việt Nam và nhiều nước trên thế giới. Trong đó, Khu Di tích Chủ tịch Hồ Chí Minh tại Phủ Chủ tịch, nơi Bác Hồ đã sống và làm việc liên tục suốt 15 năm cuối đời là một trong những di sản có ý nghĩa đặc biệt quan trọng.

  • Đánh thức du lịch An Giang

    Đánh thức du lịch An Giang

    05-07-2024 06:59:45

    Bên cạnh lợi thế nông nghiệp, An Giang còn được thiên nhiên ưu đãi điều kiện thuận lợi để phát triển nhiều loại hình du lịch (DL), như: DL tâm linh, DL sinh thái, DL khám phá thiên nhiên, tìm hiểu văn hóa - lịch sử... Khi đặt trong mối liên kết vùng ĐBSCL, TP. Hồ Chí Minh và miền Đông Nam Bộ, thế mạnh DL càng được phát huy.

  • Chào mừng Đại hội đại biểu Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh An Giang lần thứ XI (nhiệm kỳ 2024 - 2029): An Giang phát huy sức mạnh đại đoàn kết toàn dân tộc

    Chào mừng Đại hội đại biểu Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh An Giang lần thứ XI (nhiệm kỳ 2024 - 2029): An Giang phát huy sức mạnh đại đoàn kết toàn dân tộc

    04-07-2024 06:15:20

    Nhiệm kỳ 2019 - 2024, UBMTTQVN các cấp trong tỉnh thực hiện hiệu quả nhiệm vụ trọng tâm, với nhiều nội dung, phương thức đa dạng, sát thực tiễn, hướng về cơ sở, góp phần tích cực cùng hệ thống chính trị thực hiện thắng lợi nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội. Qua đó, tạo tiền đề thuận lợi để MTTQ tiếp tục phát huy sức mạnh đại đoàn kết toàn dân tộc, xây dựng quê hương An Giang phát triển.

  • Bước chuyển mới trong không gian Á - Âu

    Bước chuyển mới trong không gian Á - Âu

    03-07-2024 14:10:49

    Trong các ngày 3 - 4/7, thủ đô Astana của Kazakhstan trải thảm đỏ đón lãnh đạo các nước thành viên Tổ chức Hợp tác Thượng Hải (SCO), các nước quan sát và các đối tác đối thoại tham dự hội nghị thượng đỉnh SCO Plus, được đánh giá là quan trọng, có ý nghĩa sâu rộng đối với các vấn đề khu vực và toàn cầu.

  • Đi tìm 5 địa điểm hot rần rần trong phim “Nữ hoàng nước mắt” xứ Hàn

    Đi tìm 5 địa điểm hot rần rần trong phim “Nữ hoàng nước mắt” xứ Hàn

    03-07-2024 09:55:41

    Bạn là fan K-drama và đang dự định thăm Hàn Quốc trong mùa hè? Đừng bỏ qua bài viết này! Chúng tôi đã tổng hợp danh sách các địa điểm quay phim đáng nhớ nhất từ bộ phim truyền hình “Nữ hoàng nước mắt” nổi tiếng gần đây, để bạn có thể ghé thăm và trải nghiệm những khoảnh khắc hóa thân thành nhân vật chính của riêng mình.