Kết quả tìm kiếm cho "vườn rau sạch"

Kết quả 85 - 96 trong khoảng 724

  • Long Xuyên thức giấc

    Long Xuyên thức giấc 

    08-10-2023 09:52:23

    Sáng cuối tuần, mọi nhịp sinh hoạt ở thành phố ven sông Long Xuyên (tỉnh An Giang) như chậm lại, khẽ khàng hơn. Cả thành phố vắng đi cảnh ồn ào náo nhiệt thường thấy, cũng thưa xe cộ tới lui…

  • Đặc sản Lào du khách nhất định phải thử khi đến đất nước Triệu Voi

    Đặc sản Lào du khách nhất định phải thử khi đến đất nước Triệu Voi 

    05-10-2023 08:37:16

    Đặc sản Lào nổi tiếng với nhiều món ăn ngon và có khá nhiều điểm tương đồng với khẩu vị người Việt Nam. Khi đến đây, du khách nhất định phải thử các món ăn dân dã làm say lòng du khách thập phương như gà nướng, côn trùng, Cá hấp Mok Pa, lạp, phở …

  • Tái cơ cấu để khai thác thế mạnh nông nghiệp

    Tái cơ cấu để khai thác thế mạnh nông nghiệp

    05-10-2023 07:49:13

    Để hướng đến mực tiêu trở thành một trong những trung tâm về ứng dụng khoa học - công nghệ và chuyển đổi số trong nông nghiệp tại ĐBSCL, An Giang thực hiện tái cơ cấu nông nghiệp theo hướng bền vững, tuần hoàn, cảnh quan và có trách nhiệm trong mối liên kết chặt chẽ với các cụm ngành công nghiệp chế biến, dịch vụ phụ trợ, du lịch sinh thái, bảo vệ môi trường, thích ứng với biến đổi khí hậu.

  • Mặn mà cá, tôm... nước lợ

    Mặn mà cá, tôm... nước lợ

    04-10-2023 13:59:30

    Đồng Nai không có biển, cũng không có mùa nước nổi nhưng được trời phú cho vùng nước lợ rộng lớn. Nơi đây có rất nhiều loài thủy sản đặc trưng như: cá nâu, cá đối, tôm, cua, bạch tuộc, chem chép… Thủy sản nước lợ ngon và lành, vừa có vị ngọt ngào của sông vừa có vị mặn mà của biển nên được nhiều người ưa chuộng.

  • Chợ Mới thu hút đầu tư vào nông nghiệp, du lịch, thương mại

    Chợ Mới thu hút đầu tư vào nông nghiệp, du lịch, thương mại

    04-10-2023 08:38:09

    Thời gian qua, huyện Chợ Mới (tỉnh An Giang) tập trung huy động mọi nguồn lực, thực hiện chính sách linh hoạt thu hút doanh nghiệp (DN) đầu tư vào nông nghiệp, du lịch (DL), thương mại. Môi trường đầu tư kinh doanh ngày càng thông thoáng, minh bạch, thân thiện, giúp địa phương đẩy mạnh các hoạt động kêu gọi đầu tư, mở rộng sản xuất cho DN.

  • Tác dụng chữa bệnh của rau răm

    Tác dụng chữa bệnh của rau răm

    02-10-2023 08:16:59

    Dưới đây là những tác dụng chữa bệnh của rau răm rất ít người biết.

  • Hỗ trợ tiếp cận chương trình khuyến công

    Hỗ trợ tiếp cận chương trình khuyến công

    29-09-2023 06:49:25

    9 tháng của năm 2023, sản xuất công nghiệp của tỉnh tiếp tục tăng trưởng ổn định, hoạt động sản xuất được tăng cường, đáp ứng nhu cầu của thị trường. Ngành công thương An Giang đẩy mạnh xúc tiến đầu tư, tạo thuận lợi cho doanh nghiệp (DN) tổ chức sản xuất, tiếp cận các nguồn vốn hỗ trợ, tổ chức thực hiện chương trình khuyến công… đạt hiệu quả cao.

  • Đặc sản gỏi cá chép Hùng Lô

    Đặc sản gỏi cá chép Hùng Lô

    27-09-2023 08:29:59

    Phú Thọ là vùng đất có nhiều dân tộc anh em cùng chung sống, mỗi dân tộc đều có những món ăn truyền thống được chế biến theo phong cách riêng của dân tộc mình; điều đó tạo ra cho ẩm thực vùng Đất Tổ phong phú, đa dạng và hấp dẫn.

  • Phát triển thị trấn Núi Sập xứng tầm

    Phát triển thị trấn Núi Sập xứng tầm

    21-09-2023 06:08:41

    Thời gian qua, thị trấn Núi Sập không ngừng xây dựng và phát triển để xứng tầm là trung tâm chính trị, kinh tế, văn hóa của huyện Thoại Sơn (tỉnh An Giang).

  • Phú Tân đổi mới tư duy phát triển nông nghiệp

    Phú Tân đổi mới tư duy phát triển nông nghiệp

    12-09-2023 06:13:16

    Thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng bộ huyện Phú Tân (tỉnh An Giang) lần thứ XII (nhiệm kỳ 2020 - 2025), nhóm nhiệm vụ và giải pháp “tái cơ cấu nông nghiệp và đẩy mạnh ứng dụng công nghệ mới vào sản xuất nông nghiệp gắn với các vùng sản xuất tập trung, kêu gọi đầu tư công nghệ chế biến để nâng cao giá trị sản xuất trong nông nghiệp” được quan tâm sâu sắc, đạt nhiều kết quả trong việc chuyển đổi từ tư duy sản xuất nông nghiệp đơn thuần sang phát triển kinh tế nông nghiệp.

  • Lẩu lá khổ qua rừng đắng ngắt và loạt đặc sản Đồng Nai không thể bỏ qua

    Lẩu lá khổ qua rừng đắng ngắt và loạt đặc sản Đồng Nai không thể bỏ qua 

    11-09-2023 08:56:23

    Đặc sản Đồng Nai đa dạng và hấp dẫn, góp phần thu hút du khách khắp nơi tìm tới. Một vài món nổi tiếng nhất có thể kể tới như gỏi bưởi Tân Triều, gỏi cá Biên Hòa, lẩu lá khổ qua rừng...

  • Hỗ trợ nông dân An Cư vươn lên thoát nghèo

    Hỗ trợ nông dân An Cư vươn lên thoát nghèo

    06-09-2023 05:58:57

    Với đặc thù địa phương có đông đồng bào dân tộc thiếu số (DTTS) Khmer sinh sống, Hội Nông dân xã An Cư (TX. Tịnh Biên, tỉnh An Giang) luôn tích cực hỗ trợ nông dân chuyển đổi cây trồng, phát triển sản xuất, tham gia mô hình kinh tế hợp tác nhằm vươn lên cải thiện cuộc sống.