Kết quả tìm kiếm cho "vườn rau sạch"

Kết quả 61 - 72 trong khoảng 715

  • Rau xôi - ẩm thực độc đáo của đồng bào Mường

    Rau xôi - ẩm thực độc đáo của đồng bào Mường

    03-11-2023 14:22:50

    Có dịp về với đồng bào dân tộc Mường, huyện Yên Lập, chúng tôi được thưởng thức món rau xôi hay còn gọi là rau đồ, từ những loại rau bình dị, gần gũi trong vườn nhà, trên vách núi. Người Mường đã chế biến nên món rau hết sức độc đáo, hấp dẫn mang đặc trưng riêng có của người dân nơi đây.

  • Việt Nam và Hà Lan hợp tác toàn diện hướng tới phát triển bền vững

    Việt Nam và Hà Lan hợp tác toàn diện hướng tới phát triển bền vững

    02-11-2023 08:13:02

    Nhận lời mời của Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính, Thủ tướng Vương quốc Hà Lan Mark Rutte thăm chính thức Việt Nam. Là chuyến thăm Việt Nam đầu tiên của Thủ tướng Hà Lan trong hơn bốn năm qua, chuyến thăm nhằm thúc đẩy quan hệ Ðối tác toàn diện Việt Nam-Hà Lan phát triển đi vào chiều sâu, hiệu quả, đồng thời mở rộng hợp tác trong các lĩnh vực, mở ra chương mới cho quan hệ Việt Nam-Hà Lan sau 50 năm hai nước hợp tác, đồng hành.

  • Phát triển du lịch canh nông

    Phát triển du lịch canh nông

    30-10-2023 18:03:11

    Nông trại Phan Nam (TP. Long Xuyên, tỉnh An Gianh) là mô hình du lịch (DL) canh nông tận dụng lợi thế và đặc thù địa phương, phát huy được những thế mạnh về nông nghiệp, văn hóa. Nông trại có diện tích 4ha, tích hợp nhiều khu vực, như: Khu trò chơi, khu ăn uống, khu công nghệ cao, vườn dược liệu, vườn hoa, vườn trái cây… Đây là điểm đến khám phá nông nghiệp ứng dụng công nghệ cao, đặc biệt là rèn luyện kỹ năng sống cho học sinh ở các cấp học; tạo không gian vui chơi bổ ích, giúp học sinh gần gũi với thiên nhiên và yêu lao động.

  • Châu Phú tập trung nhiệm vụ năm 2023

    Châu Phú tập trung nhiệm vụ năm 2023

    29-10-2023 22:23:11

    9 tháng của năm 2023, tình hình phát triển kinh tế - xã hội trên địa bàn huyện Châu Phú (tỉnh An Giang) tiếp tục đạt được nhiều kết quả tích cực. Các khu vực đều có mức tăng trưởng cao hơn so cùng kỳ năm 2022. Địa phương đang tiếp tục tăng tốc thực hiện thắng lợi nhiệm vụ năm 2023.

  • Chợ Mới sản xuất nông nghiệp bền vững

    Chợ Mới sản xuất nông nghiệp bền vững

    30-10-2023 06:12:08

    Những năm qua, ngành nông nghiệp huyện Chợ Mới (tỉnh An Giang) đẩy mạnh tuyên truyền, nâng cao nhận thức của người dân, giúp nông dân thay đổi thói quen canh tác, thay đổi tư duy từ sản xuất nông nghiệp thuần túy sang kinh tế nông nghiệp, nông nghiệp đa giá trị, ứng dụng khoa học - kỹ thuật trong chuyển đổi cơ cấu cây trồng, chuyển từ chú trọng sản lượng sang chất lượng, hiệu quả và tăng khả năng cạnh tranh.

  • An Giang chuẩn bị điều kiện tốt vụ đông xuân 2023 - 2024

    An Giang chuẩn bị điều kiện tốt vụ đông xuân 2023 - 2024

    27-10-2023 05:47:21

    Vụ đông xuân là vụ sản xuất chính trong năm, với điều kiện canh tác thuận lợi, năng suất và chất lượng lúa đạt cao. Trong bối cảnh giá lúa gạo đang duy trì tốt, việc chuẩn bị chu đáo vụ đông xuân sẽ tạo đà thắng lợi cho ngành nông nghiệp trong năm 2024.

  • Thanh niên TP. Châu Đốc với nhiều ý tưởng khởi nghiệp độc đáo

    Thanh niên TP. Châu Đốc với nhiều ý tưởng khởi nghiệp độc đáo

    25-10-2023 06:46:52

    Phát huy tinh thần xung kích đi đầu, không ngại khó trong mọi phong trào, hoạt động, nhất là trong phát triển kinh tế, giảm nghèo, nhiều đoàn viên, thanh niên trên địa bàn TP. Châu Đốc (tỉnh An Giang) mạnh dạn xây dựng các mô hình khởi nghiệp nhằm phát triển kinh tế, vươn lên làm giàu trên mảnh đất quê hương.

  • Phụ nữ Việt Nam với khát vọng làm giàu cho gia đình và quê hương

    Phụ nữ Việt Nam với khát vọng làm giàu cho gia đình và quê hương

    20-10-2023 08:09:45

    Những tấm gương phụ nữ tự tin, mạnh dạn thực hiện ý tưởng sáng tạo trong phát triển kinh tế, vươn lên thoát nghèo, làm giàu cho gia đình và quê hương đã chứng minh cho khát vọng vươn xa.

  • An Giang tăng cường hoạt động khuyến công mở rộng thị trường

    An Giang tăng cường hoạt động khuyến công mở rộng thị trường

    19-10-2023 03:33:09

    Từ đầu năm, Trung tâm Khuyến công và Tư vấn phát triển công nghiệp An Giang xây dựng kế hoạch tham gia 3 cuộc hội chợ triển lãm trong khu vực. Ưu tiên tham gia chuỗi sự kiện năm 2023 của Cục Công Thương địa phương (Bộ Công Thương) tổ chức hội nghị khuyến công, hội nghị ngành công thương và Hội chợ triển lãm hàng công nghiệp nông thôn tiêu biểu khu vực phía Nam. Đây là sự kiện hàng năm, gồm 20 tỉnh, thành phố khu vực phía Nam tham dự.

  • Phụ nữ giúp nhau phát triển kinh tế gia đình

    Phụ nữ giúp nhau phát triển kinh tế gia đình

    17-10-2023 23:31:20

    Xác định công tác hỗ trợ hội viên phụ nữ phát triển kinh tế là một trong những nhiệm vụ trọng tâm, hội liên hiệp Phụ nữ (LHPN) các cấp trên địa bàn huyện Châu Thành (tỉnh An Giang) có nhiều hoạt động thiết thực giúp hội viên tham gia phát triển kinh tế, từng bước ổn định cuộc sống gia đình…

  • Những “điểm sáng” ở huyện cù lao Chợ Mới

    Những “điểm sáng” ở huyện cù lao Chợ Mới

    15-10-2023 23:20:19

    Với sự nỗ lực, quyết tâm, Đảng bộ, chính quyền và Nhân dân huyện Chợ Mới (tỉnh An Giang) đã thực hiện đạt nhiều thành tựu quan trọng trong phát triển kinh tế - xã hội (KTXH), đưa đời sống người dân ngày càng nâng cao. Đến nay, thu nhập bình quân đầu người đạt 68,63 triệu đồng. Diện mạo nông thôn ngày càng khởi sắc theo hướng đô thị hóa.

  • Mùa Dolta thiêng liêng

    Mùa Dolta thiêng liêng

    13-10-2023 06:41:30

    Lễ Sene Dolta là nghi thức trang trọng nhất trong năm của người Khmer, có ý nghĩa tương tự như mùa Vu Lan báo hiếu của người Việt. Đến thăm các chùa Nam tông Khmer những ngày này, mới thấy được giá trị nhân văn của lễ Sene Dolta trong đời sống đồng bào dân tộc thiểu số (DTTS) Khmer tại An Giang.