Kết quả tìm kiếm cho "vườn tiêu núi Cấm"

Kết quả 85 - 96 trong khoảng 578

  • Chủ tịch nước: Đại Đoàn kết toàn Dân tộc là yếu tố quan trọng bậc nhất

    Chủ tịch nước: Đại Đoàn kết toàn Dân tộc là yếu tố quan trọng bậc nhất

    11-11-2023 13:37:38

    Chủ tịch nước Võ Văn Thưởng cho rằng bước vào giai đoạn phát triển mới càng cho thấy Đại Đoàn kết toàn Dân tộc là yếu tố quan trọng bậc nhất, là cội nguồn sức mạnh để đất nước vững bước tiến lên.

  • Sứ mệnh nghề giáo và trách nhiệm xã hội

    Sứ mệnh nghề giáo và trách nhiệm xã hội

    10-11-2023 08:04:52

    Nghề giáo rất cao quý. Trên bước đường phát triển của mỗi quốc gia, dân tộc, nghề giáo giữ một sứ mệnh trọng đại, đó là “trồng người”, vun đắp cho thế hệ tương lai. Thầy, cô giáo mang sứ mệnh ươm trồng những mầm non tươi tốt, để mai sau có thể kiến thiết, dựng xây đất nước. Cần quan tâm chăm lo nhiều hơn nữa để thầy, cô giáo hoàn thành tốt vai trò, sứ mệnh cao quý.

  • Nhặt được 'quả trứng' kỳ lạ, người đàn ông ngỡ ngàng khi biết lai lịch của nó

    Nhặt được 'quả trứng' kỳ lạ, người đàn ông ngỡ ngàng khi biết lai lịch của nó

    09-11-2023 08:15:18

    Hóa ra “quả trứng” mà người đàn ông tìm thấy lại có lai lịch rất đặc biệt.

  • TX. Tịnh Biên tạo việc làm cho đồng bào dân tộc thiểu số Khmer

    TX. Tịnh Biên tạo việc làm cho đồng bào dân tộc thiểu số Khmer

    09-11-2023 06:11:13

    Xuất phát từ mục tiêu tạo việc làm cho đồng bào dân tộc thiểu số (DTTS) Khmer, Phòng Lao động, Thương binh và Xã hội (LĐ-TB&XH) TX. Tịnh Biên (tỉnh An Giang) đã tăng cường công tác đào tạo nghề, cung cấp nguồn lao động chất lượng cho các cơ sở sản xuất. Trong đó, việc kết nối với các cơ sở sản xuất sử dụng lao động địa phương đang là mục tiêu quan trọng hiện nay.

  • Rực rỡ triển lãm trang phục dân tộc Việt Nam tại Pháp

    Rực rỡ triển lãm trang phục dân tộc Việt Nam tại Pháp

    08-11-2023 13:53:23

    Theo phóng viên TTXVN tại Pháp, tối 7/11 tại Trung tâm Văn hóa Việt Nam ở thủ đô Paris đã diễn ra lễ khai trương triển lãm trang phục các dân tộc Việt Nam của nhà sưu tập Alain Dussarps, với sự tham dự của Đại sứ Việt Nam tại Pháp Đinh Toàn Thắng, Chủ tịch Hội hữu nghị Pháp - Việt (AAFV) Nguyễn Hải Nam, Thượng nghị sĩ danh dự Hélène Luc, cùng đông đảo kiều bào và bạn bè Pháp.

  • An Giang tiếp tục đồng hành, hỗ trợ doanh nghiệp phát triển

    An Giang tiếp tục đồng hành, hỗ trợ doanh nghiệp phát triển

    23-10-2023 22:15:44

    Xác định hiệu quả trong hoạt động sản xuất - kinh doanh (SXKD) của doanh nghiệp (DN) khi đầu tư tại An Giang là thước đo cho sự thành công của tỉnh, với quan điểm “chính quyền kiến tạo, DN đồng hành”, An Giang luôn tạo mọi điều kiện thuận lợi nhất để các DN an tâm đầu tư, SXKD. Khi các điểm nghẽn chính về giao thông, nguồn nhân lực, cơ chế, chính sách được tháo gỡ, DN càng có cơ hội cùng tỉnh bứt phát vươn lên.

  • Phụ nữ Việt Nam trong thời đại mới: Chủ động, sáng tạo, tự tin tỏa sáng

    Phụ nữ Việt Nam trong thời đại mới: Chủ động, sáng tạo, tự tin tỏa sáng

    18-10-2023 14:39:11

    Nhân dịp Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 và kỷ niệm 93 năm Ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam, Báo điện tử Tổ Quốc đã có buổi trò chuyện, trao đổi với Ủy viên Trung ương Đảng, Chủ tịch Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam Hà Thị Nga về những nội dung liên quan đến phát huy vai trò của phụ nữ trong xã hội hiện nay.

  • Khát vọng, ý chí Trường Sa

    Khát vọng, ý chí Trường Sa

    15-10-2023 10:19:24

    Hành trình đến với Trường Sa của chúng tôi đã khép lại nhưng cảm xúc vẫn còn nguyên vẹn như vừa mới hôm qua. Ngày mà chúng tôi đặt chân về tới đất liền cũng là lúc mỗi người đều chạm vào nỗi nhớ...

  • Nông dân chuyển đổi tư duy sản xuất

    Nông dân chuyển đổi tư duy sản xuất

    15-10-2023 23:15:30

    Bắt kịp xu thế thời đại, nông dân An Giang có nhiều đột phá trong chuyển đổi tư duy sản xuất nông nghiệp. Trong đó, việc phát triển mô hình nông nghiệp ứng dụng công nghệ cao và chuyển đổi cây trồng theo hướng phục vụ du lịch đang là hướng đi đúng, mang đến thu nhập cao cho nông dân.

  • Tiếp sức giúp nông dân Khmer thoát nghèo

    Tiếp sức giúp nông dân Khmer thoát nghèo

    06-10-2023 06:42:58

    Bằng cách lồng ghép 3 chương trình mục tiêu quốc gia (xây dựng nông thôn mới, giảm nghèo bền vững, phát triển kinh tế - xã hội vùng đồng bào dân tộc thiểu số (DTTS) và miền núi) và xã hội hóa, huyện Tri Tôn đang huy động các nguồn lực để tạo sinh kế cho nông dân Khmer, giúp bà con tự thân vươn lên thoát nghèo.

  • Đặc sản Lào du khách nhất định phải thử khi đến đất nước Triệu Voi

    Đặc sản Lào du khách nhất định phải thử khi đến đất nước Triệu Voi 

    05-10-2023 08:37:16

    Đặc sản Lào nổi tiếng với nhiều món ăn ngon và có khá nhiều điểm tương đồng với khẩu vị người Việt Nam. Khi đến đây, du khách nhất định phải thử các món ăn dân dã làm say lòng du khách thập phương như gà nướng, côn trùng, Cá hấp Mok Pa, lạp, phở …

  • Tháng 10, tới Bình Liêu để hòa vào sắc thu vàng miền biên giới

    Tháng 10, tới Bình Liêu để hòa vào sắc thu vàng miền biên giới

    04-10-2023 08:38:11

    Ngắm mùa vàng từ trên cao, lạc bước trên cung đường lau ở "sống lưng khủng long", trải nghiệm chèo sup trên sông Tiên Yên, hòa mình vào văn hóa truyền thống của người dân địa phương là một số hoạt động hấp dẫn của Hội Mùa Vàng Bình Liêu, Quảng Ninh sẽ chính thức diễn ra từ 15/10.