Kết quả tìm kiếm cho "vải thiều Bắc Giang"

Kết quả 73 - 84 trong khoảng 1694

  • “Làm phải đi đôi với nói” - Kỳ 2: “… Hơn trăm bài diễn văn tuyên truyền”

    “Làm phải đi đôi với nói” - Kỳ 2: “… Hơn trăm bài diễn văn tuyên truyền” 

    12-03-2024 14:30:03

    Chủ tịch Hồ Chí Minh hết sức coi trọng việc nêu gương: “Một tấm gương sống còn có giá trị hơn một trăm bài diễn văn tuyên truyền”. Sự nêu gương ấy xuất phát từ cán bộ, đảng viên, người đứng đầu, rồi lan rộng ra Nhân dân. Mỗi người sẽ là tấm gương phản chiếu, để xã hội bung nở “vườn hoa đẹp”, rực rỡ. Cách làm này hiệu quả, trực quan hơn ngàn lời tuyên truyền sáo rỗng.

  • Thung lũng êm đềm

    Thung lũng êm đềm

    12-03-2024 14:39:02

    Ngày ra đi, Bảo nói với tôi nhất định Bảo sẽ trở về chốn này. Và rồi Bảo không về. Bánh xe thời gian cứ quay mải miết. Những mùa xuân lần lượt trôi qua trong nuối tiếc, bâng khuâng, hồ nghi, nỗi buồn pha lẫn sự đợi chờ vô vọng. Bảo ngày một xa dần.

  • Mới có 30 dự án có nhu cầu vay gói tín dụng 120 nghìn tỷ đồng

    Mới có 30 dự án có nhu cầu vay gói tín dụng 120 nghìn tỷ đồng

    12-03-2024 14:39:14

    Qua tổng hợp từ Ngân hàng Nhà nước, đến nay mới có 28/63 ủy ban nhân dân tỉnh gửi văn bản hoặc công bố trên cổng thông tin điện tử về danh mục dự án tham gia Chương trình 120 nghìn tỷ đồng với 68 dự án; trong đó, có 30 dự án có nhu cầu vay vốn, các dự án còn lại không có nhu cầu vay vốn do đã hoàn thành hoặc đã thu xếp nguồn vốn khác.

  • Tự hào nguồn cội Rồng Tiên

    Tự hào nguồn cội Rồng Tiên

    08-03-2024 08:38:32

    Thời gian qua, số lượng các hội, đoàn người Việt Nam ở nước ngoài (NVNONN) không ngừng gia tăng đã góp phần quan trọng nâng cao hiệu quả công tác đối ngoại nhân dân, đồng thời thúc đẩy kết nối, tăng cường sức mạnh đoàn kết dân tộc, gìn giữ bản sắc văn hóa Việt. Thông qua tổ chức hội, đoàn kiều bào ta ngày càng phát huy vai trò, trách nhiệm của mình trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc, là cầu nối quan trọng góp phần thúc đẩy quan hệ hợp tác hữu nghị giữa Việt Nam với bạn bè quốc tế.

  • Những bóng hồng quyền lực trên thương trường Việt

    Những bóng hồng quyền lực trên thương trường Việt

    08-03-2024 08:11:28

    uy là phụ nữ vốn được coi phái yếu nhưng họ lại là những doanh nhân tài năng, khẳng định được vị thế và quyền lực trên thương trường, không thua kém đấng nam nhi.

  • Thủ tướng Phạm Minh Chính: Kiều bào hãy luôn tự hào là người Việt Nam

    Thủ tướng Phạm Minh Chính: Kiều bào hãy luôn tự hào là người Việt Nam

    07-03-2024 19:02:52

    Tại cuộc gặp gỡ cán bộ, nhân viên Đại sứ quán và cộng đồng người Việt Nam tại Australia, Thủ tướng nêu rõ: “Bà con hãy luôn xứng đáng là người Việt Nam, luôn tự hào là người Việt Nam".

  • Không thể xuyên tạc công tác chăm lo cho phụ nữ

    Không thể xuyên tạc công tác chăm lo cho phụ nữ

    08-03-2024 15:11:09

    Việt Nam là một trong những quốc gia hoàn thành sớm nhất Mục tiêu thiên niên kỷ về bình đẳng giới và nâng cao vị thế cho phụ nữ. Việt Nam đang nỗ lực thực hiện Chương trình nghị sự 2030 về phát triển bền vững, trong đó có các mục tiêu về thúc đẩy bình đẳng giới và trao quyền cho phụ nữ, trẻ em gái.

  • Vực dậy thế mạnh miền Tây

    Vực dậy thế mạnh miền Tây

    08-03-2024 04:39:01

    Đối với “đầu tàu” kinh tế TP. Hồ Chí Minh, cần những “toa tàu” từ vùng ĐBSCL để thúc đẩy phát triển. Nếu TP. Hồ Chí Minh là trung tâm thương mại, dịch vụ, phân phối lớn nhất miền Nam thì ĐBSCL cũng là vùng nguyên liệu lúa, cá, tôm, trái cây lớn nhất cả nước. Sự kết nối, hợp tác chặt chẽ giữa TP. Hồ Chí Minh - ĐBSCL sẽ giúp đánh thức thế mạnh của nhau, mang lại lợi ích trước nhất cho người dân, doanh nghiệp (DN).

  • Tăng tính chủ động của nông dân với Đề án 1 triệu héc-ta lúa

    Tăng tính chủ động của nông dân với Đề án 1 triệu héc-ta lúa

    07-03-2024 07:41:32

    Với việc ra mắt chi hội nông dân nghề nghiệp đầu tiên ở An Giang chuyên về trồng lúa chất lượng cao, Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn (NN&PTNT), Hội Nông dân tỉnh, Liên minh Hợp tác xã (HTX) tỉnh và Công ty Cổ phần Tập đoàn Lộc Trời (Tập đoàn Lộc Trời) đang hướng đến sự tham gia chủ động của nông dân trong phát triển vùng lúa nguyên liệu chất lượng cao, liên kết bền vững.

  • 'Cửa sáng' thu hút dòng vốn ngoại

    'Cửa sáng' thu hút dòng vốn ngoại

    06-03-2024 07:47:26

    Với các hoạt động ký kết, trao giấy chứng nhận đầu tư cho nhà đầu tư nước ngoài diễn ra sôi động ngay từ những ngày đầu năm, thu hút vốn đầu tư nước ngoài (FDI) được kỳ vọng sẽ tiếp tục đạt kết quả ấn tượng.

  • Chống người thi hành công vụ, 5 bị cáo lãnh án

    Chống người thi hành công vụ, 5 bị cáo lãnh án

    06-03-2024 05:26:40

    Ngăn cản công nhân vào thi công cầu Kênh 12 (tuyến Bắc Cây Dương). Gia đình và người thân Đỗ Thị Phượng (sinh năm 1971), Lê Thị Phân (sinh năm 1999), Đỗ Thị Đào (sinh năm 1958), Đỗ Thanh Nhàn (sinh năm 1982, cùng ngụ ấp Bình Quới, xã Bình Phú, huyện Châu Phú, tỉnh An Giang) và Đỗ Thị Phiên (sinh năm 1961, ngụ ấp Tân Long, xã Tân Lợi, TX. Tịnh Biên, tỉnh An Giang) tiếp tục dùng những phương tiện, dụng cụ… nguy hiểm để chống đối lực lượng chức năng đến bảo vệ hiện trường. Họ gây náo loạn, mất an ninh trật tự khu vực và làm tổn hại sức khỏe nhiều người.

  • Học tập và làm theo Bác Hồ, Bác Tôn về chăm lo đời sống Nhân dân

    Học tập và làm theo Bác Hồ, Bác Tôn về chăm lo đời sống Nhân dân

    06-03-2024 05:34:58

    “Năm 2024, Ban Thường vụ Tỉnh ủy An Giang chọn chuyên đề “An Giang học tập và làm theo tấm gương Bác Hồ, Bác Tôn về chăm lo đời sống Nhân dân”. Để việc triển khai thực hiện có hiệu quả, các cấp, ngành, địa phương, đơn vị, mỗi cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức, người lao động (NLĐ) nêu cao trách nhiệm, “học đi đôi với hành”, gắn với thực hiện tốt nhiệm vụ chính trị của cơ quan, đơn vị” - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh An Giang Lê Văn Nưng nhấn mạnh.