Kết quả tìm kiếm cho "với 13.000 viên thuốc lắc"

Kết quả 25 - 36 trong khoảng 208

  • Lừa đảo trên mạng - vấn đề không chỉ của riêng ai

    Lừa đảo trên mạng - vấn đề không chỉ của riêng ai

    04-09-2023 14:11:24

    Sự phát triển của internet, mạng xã hội, các ứng dụng nhắn tin OTT… bên cạnh những lợi ích, kết nối, cũng đang là những kênh bị kẻ gian “mượn đường” thực hiện nhiều vụ lừa đảo nhiều đối tượng người sử dụng từ người cao tuổi, đến trẻ em, nhân viên văn phòng, công nhân, người lao động, cho đến thanh niên, sinh viên...

  • Công an Hà Tĩnh triệt phá đường dây đánh bạc qua mạng quy mô hơn 100 tỷ đồng

    Công an Hà Tĩnh triệt phá đường dây đánh bạc qua mạng quy mô hơn 100 tỷ đồng

    31-08-2023 18:22:05

    Ngày 31/8, thông tin từ Công an tỉnh Hà Tĩnh cho biết, các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh vừa phối hợp các địa phương liên quan triệt phá thành công đường dây tổ chức đánh bạc và đánh bạc chuyên nghiệp liên tỉnh, xuyên quốc gia có quy mô hơn 100 tỷ đồng, khởi tố 19 bị can về các tội 'Đánh bạc' và 'Tổ chức đánh bạc'.

  • Đảo Palawan của Philippines được IA chọn là 'đảo đẹp nhất thế giới'

    Đảo Palawan của Philippines được IA chọn là 'đảo đẹp nhất thế giới'

    14-08-2023 08:41:59

    Đảo Palawan của Philippines đứng đầu danh sách “10 hòn đảo đẹp nhất thế giới” trong một cuộc khảo sát do nguyệt san “Muy Interesante” (Rất thú vị) của Tây Ban Nha tiến hành với các ứng dụng trí tuệ nhân tạo (IA) GPT-4 của OpenAI và công bố ngày 13/8.

  • Nhiều hoạt động ý nghĩa của phụ nữ An Phú

    Nhiều hoạt động ý nghĩa của phụ nữ An Phú

    14-08-2023 00:08:09

    Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) huyện An Phú (tỉnh An Giang) chú trọng xây dựng mô hình mới, nhân rộng đến từng chi hội cơ sở. Qua đó, thiết thực chăm lo đời sống vật chất, tinh thần, giúp hội viên, phụ nữ vươn lên trong cuộc sống.

  • Nông dân Thoại Sơn xây dựng nông thôn mới nâng cao

    Nông dân Thoại Sơn xây dựng nông thôn mới nâng cao

    16-08-2023 07:07:10

    Thời gian qua, các cấp hội nông dân huyện Thoại Sơn tích cực vận động hội viên, nông dân phát huy vai trò chủ thể, tham gia xây dựng nông thôn mới (NTM), đạt nhiều kết quả tích cực.

  • Thủ tướng: Đảng, Nhà nước, nhân dân mãi mãi khắc ghi, tri ân người có công

    Thủ tướng: Đảng, Nhà nước, nhân dân mãi mãi khắc ghi, tri ân người có công 

    22-07-2023 14:07:09

    Sáng 22/7, tại thành phố Huế, tỉnh Thừa Thiên - Huế, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính dự Hội nghị biểu dương người có công với cách mạng tiêu biểu toàn quốc năm 2023.

  • Fulro - Bóng ma ám ảnh Tây Nguyên: Những người vào hang sói

    Fulro - Bóng ma ám ảnh Tây Nguyên: Những người vào hang sói

    07-07-2023 14:38:34

    Với những cái tên giả trong một tổ chức từ thiện quốc tế giả, những chiến sĩ an ninh nhân dân đã nhập vai tuyệt vời và chính họ đã góp phần lớn cho sự thành công của chuyên án Cao nguyên F101. Với sự thông minh, tài trí, táo bạo, với tinh thần bất chấp hiểm nguy, họ như những cảm tử quân trong một trận đánh quyết định. Trước sự hung hăng, tàn bạo của bọn phản động, trước những tình thế hiểm nguy, có những chiến sĩ an ninh đã hứng đạn thù thay cho đồng đội, mãi mãi không về. Khi đó họ còn rất trẻ…

  • Chặn đứng vấn nạn “trẻ hóa tội phạm”

    Chặn đứng vấn nạn “trẻ hóa tội phạm”

    07-07-2023 07:17:20

    Người dân ám ảnh nhất hiện nay là tình trạng thanh, thiếu niên côn đồ, sử dụng hung khí nguy hiểm để giải quyết mâu thuẫn, cố ý gây thương tích, gây rối trật tự công cộng… Hoặc các đối tượng tụ tập thành nhóm từ 20 - 30 người, chạy xe gắn máy, cầm hung khí “diễu hành” trên đường giao thông, khu dân cư, làm mất an ninh trật tự. Làm thế nào để giải quyết dứt điểm vấn nạn trên, đây là băn khoăn đặt ra đối với toàn xã hội.

  • Ẩm thực làng cổ Đường Lâm hấp dẫn du khách thập phương

    Ẩm thực làng cổ Đường Lâm hấp dẫn du khách thập phương

    19-06-2023 14:38:14

    Làng cổ Đường Lâm không chỉ được biết đến với các công trình tôn giáo, tín ngưỡng, di tích và nhà cổ mà nơi đây còn sở hữu những tri thức dân gian truyền thống lâu đời, đặc biệt là ẩm thực.

  • Hành trình thoát khỏi địa ngục của các cô gái bị lừa bán làm nô lệ tình dục

    Hành trình thoát khỏi địa ngục của các cô gái bị lừa bán làm nô lệ tình dục

    17-06-2023 09:50:06

    Anima mới 13 tuổi khi những kẻ buôn người tiếp cận em. Mọi chuyện bắt đầu nhẹ nhàng bằng quan hệ yêu đương lãng mạn với Rubik, một người đàn ông lớn tuổi từ nơi khác đến.

  • Phú Tân: Học tập và làm theo Bác gắn với các phong trào thi đua yêu nước

    Phú Tân: Học tập và làm theo Bác gắn với các phong trào thi đua yêu nước

    07-06-2023 06:30:00

    Thời gian qua, việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh về nêu gương ở huyện Phú Tân (tỉnh An Giang) tạo ra nhiều kết quả tích cực trong hệ thống chính trị và toàn xã hội. Những mô hình, điển hình, cách lan tỏa việc học tập và làm theo Bác trên các lĩnh vực góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội địa phương.

  • Phú Tân- Điểm sáng dạy nghề, giải quyết việc làm

    Phú Tân- Điểm sáng dạy nghề, giải quyết việc làm

    29-05-2023 06:15:40

    Hàng năm, huyện Phú Tân (tỉnh An Giang) đạt chỉ tiêu đào tạo nghề, giải quyết việc làm. Không dừng ở đó, ngành chuyên môn, xã, thị trấn linh hoạt, đổi mới giải pháp để kết nối tư vấn, giới thiệu, tạo việc làm cho lao động. Chuyển dịch ngành nghề ở nông thôn ở xứ cù lao đang khởi sắc, khi đã có nhiều hơn hợp đồng đào tạo giữa 3 bên: Doanh nghiệp (DN), cơ sở/công ty và lao động có tay nghề.