Kết quả tìm kiếm cho "viếng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng"

Kết quả 13 - 24 trong khoảng 328

  • Thông cáo đặc biệt về Lễ tang Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

    Thông cáo đặc biệt về Lễ tang Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

    20-07-2024 18:26:37

    Ban Chấp hành Trung ương Đảng Cộng sản Việt Nam, Quốc hội nước Cộng hoà xã hội chủ nghĩa Việt Nam, Chủ tịch nước Cộng hoà xã hội chủ nghĩa Việt Nam, Chính phủ nước Cộng hoà xã hội chủ nghĩa Việt Nam, Uỷ ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam quyết định tổ chức tang lễ đồng chí Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng với nghi thức Quốc tang.

  • Quy định về việc tổ chức Lễ Quốc tang như thế nào?

    Quy định về việc tổ chức Lễ Quốc tang như thế nào?

    20-07-2024 15:12:57

    Thời gian tổ chức Lễ Quốc tang là 2 ngày. Trong thời gian này các cơ quan, công sở trong phạm vi cả nước và các cơ quan đại diện của Việt Nam ở nước ngoài treo cờ rủ, có dải băng tang, không tổ chức các hoạt động vui chơi, giải trí công cộng.

  • Chủ tịch nước Tô Lâm hội kiến Chủ tịch Quốc hội Lào

    Chủ tịch nước Tô Lâm hội kiến Chủ tịch Quốc hội Lào

    11-07-2024 20:00:16

    Theo đặc phái viên TTXVN, tiếp tục các hoạt động trong khuôn khổ chuyến thăm cấp Nhà nước tới Cộng hòa Dân chủ Nhân dân Lào, chiều 11/7, tại Nhà Quốc hội Lào, Chủ tịch nước Tô Lâm đã hội kiến Chủ tịch Quốc hội Lào Saysomphone Phomvihane.

  • Chủ tịch nước Tô Lâm hội đàm với Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Lào Thongloun Sisoulith

    Chủ tịch nước Tô Lâm hội đàm với Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Lào Thongloun Sisoulith

    11-07-2024 14:04:14

    Theo đặc phái viên TTXVN, nhận lời mời của Tổng Bí thư, Chủ tịch nước CHDCND Lào Thongloun Sisoulith, sáng 11/7, Chủ tịch nước Tô Lâm cùng Đoàn đại biểu cấp cao của Đảng, Nhà nước Việt Nam đã đến Thủ đô Viêng Chăn bắt đầu chuyến thăm cấp Nhà nước tới CHDCND Lào.

  • Di tích lịch sử cấp quốc gia lăng Thoại Ngọc Hầu

    Di tích lịch sử cấp quốc gia lăng Thoại Ngọc Hầu

    10-07-2024 06:19:40

    Lăng Thoại Ngọc Hầu (còn được gọi là Sơn Lăng) thuộc phường Núi Sam, TP. Châu Đốc (tỉnh An Giang). Đây là công trình kiến trúc cổ tiêu biểu và được xếp hạng di tích lịch sử cấp quốc gia.

  • An Giang hướng đến Ngày Thương binh – Liệt sĩ

    An Giang hướng đến Ngày Thương binh – Liệt sĩ

    02-07-2024 06:13:54

    Những năm qua, An Giang triển khai thực hiện tốt Pháp lệnh ưu đãi người có công với cách mạng. Việc xác nhận và thực hiện các chế độ, chính sách ưu đãi của Đảng và Nhà nước đối với người có công với cách mạng và thân nhân, gia đình (gọi tắt là người có công) đảm bảo đúng, đủ, kịp thời. Qua đó, góp phần chăm lo tốt hơn đối với sức khỏe, đời sống vật chất và tinh thần người có công.

  • Tổng thống LB Nga Vladimir Putin kết thúc tốt đẹp chuyến thăm cấp Nhà nước tới Việt Nam

    Tổng thống LB Nga Vladimir Putin kết thúc tốt đẹp chuyến thăm cấp Nhà nước tới Việt Nam

    21-06-2024 08:36:52

    Tối 20/6, Tổng thống Liên bang Nga Vladimir Vladimirovich Putin cùng Đoàn đại biểu cấp cao Liên bang Nga đã rời Hà Nội, kết thúc tốt đẹp chuyến thăm cấp Nhà nước tới Việt Nam, từ ngày 19 - 20/6, theo lời mời của Tổng Bí thư Ban Chấp hành Trung ương Đảng Cộng sản Việt Nam Nguyễn Phú Trọng.

  • Tổng thống Nga Vladimir Putin vào Lăng viếng Chủ tịch Hồ Chí Minh

    Tổng thống Nga Vladimir Putin vào Lăng viếng Chủ tịch Hồ Chí Minh

    20-06-2024 18:28:44

    Chiều nay (20/6), Tổng thống Vladimir Putin và đoàn đại biểu cấp cao Liên bang Nga vào Lăng viếng Chủ tịch Hồ Chí Minh, đặt vòng hoa và viếng Đài tưởng niệm các Anh hùng liệt sĩ.

  • Lào khai mạc Kỳ họp thứ 7, Quốc hội khóa IX

    Lào khai mạc Kỳ họp thứ 7, Quốc hội khóa IX

    10-06-2024 14:21:49

    Sáng 10/6, tại thủ đô Viêng Chăn, Quốc hội Lào khóa IX đã khai mạc Kỳ họp thứ 7, dưới sự chủ trì của Chủ tịch Quốc hội Xayomphone Phomvihane để nghe báo cáo và thảo luận các vấn đề quan trọng của đất nước. Tham dự sự kiện có Tổng Bí thư, Chủ tịch Lào Thongloun Sisoulith, Thủ tướng Sonexay Siphandone cùng đông đảo các lãnh đạo, nguyên các lãnh đạo Đảng, Nhà nước cũng như các đại biểu Quốc hội Lào.

  • Nguồn vốn giúp người lao động tránh xa “tín dụng đen”

    Nguồn vốn giúp người lao động tránh xa “tín dụng đen”

    06-06-2024 06:28:16

    Chung tay để hạn chế “tín dụng đen”, một trong những giải pháp của Tổng Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) Việt Nam là tăng cường phối hợp các tổ chức tín dụng, trong đó có Tổ chức tài chính vi mô CEP, giúp người lao động (NLĐ) tiếp cận nguồn vốn an toàn. Tại An Giang, Chi nhánh CEP Long Xuyên phối hợp các cấp công đoàn triển khai chương trình tín dụng để đoàn viên, NLĐ vay theo điều kiện phù hợp.

  • Độc đáo hệ thống hang động xuyên thủy ở Tam Cốc-Bích Động

    Độc đáo hệ thống hang động xuyên thủy ở Tam Cốc-Bích Động

    01-06-2024 09:42:21

    Dòng sông Ngô Đồng đâm xuyên qua những ngọn núi đá vôi, tạo nên hệ thống hang xuyên thủy mát lạnh với những khối thạch nhũ kỳ lạ, kể những câu chuyện hàng triệu năm trước, khi nơi đây còn là biển cả.

  • Ngày 20/5: Khai mạc kỳ họp thứ 7, Quốc hội khóa XV

    Ngày 20/5: Khai mạc kỳ họp thứ 7, Quốc hội khóa XV

    19-05-2024 17:04:53

    Ngày 20/5, thực hiện quy định của Hiến pháp và Luật Tổ chức Quốc hội, Kỳ họp thứ 7, Quốc hội nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam khóa XV sẽ khai mạc trọng thể tại Nhà Quốc hội, Thủ đô Hà Nội.