Kết quả tìm kiếm cho "vung tiền sắm thủ môn"

Kết quả 49 - 60 trong khoảng 651

  • Diễn viên Tuyền mập hướng dẫn đi cáp treo viếng Bà Chúa Xứ núi Sam

    Diễn viên Tuyền mập hướng dẫn đi cáp treo viếng Bà Chúa Xứ núi Sam

    04-02-2024 14:43:03

    “Đi cáp treo lên đỉnh núi Sam (TP. Châu Đốc, tỉnh An Giang) viếng Bà Chúa Xứ, du khách không chỉ trải nghiệm trọn vẹn hành trình tâm linh và cảnh quan hùng vĩ ban ngày, mà còn được chiêm ngưỡng TP. Châu Đốc lung linh về đêm, từ độ cao vài trăm mét” – Tuyền mập chia sẻ.

  • “Áo mới” làng bè trong sắc Xuân biên giới

    “Áo mới” làng bè trong sắc Xuân biên giới

    04-02-2024 13:32:00

    Những ngày không khí mùa Xuân về với đất trời, làng bè bên ngã ba sông Châu Đốc (tỉnh An Giang) cũng thêm sinh động với những mảng màu tươi tắn. Từ khi được triển khai, dự án “Làng bè sắc màu ngã ba sông Châu Đốc” đã tạo điểm nhấn mới về du lịch (DL) tại thành phố trẻ và vùng lân cận, kiến tạo không gian trải nghiệm mang nét đặc trưng của vùng đầu nguồn châu thổ sông Cửu Long.

  • Chuyến bưu phẩm cuối năm

    Chuyến bưu phẩm cuối năm

    03-02-2024 20:10:13

    Suốt cả ngày hôm nay, Cường bận tối mắt tối mũi. Thư báo, bưu phẩm về chất cao như núi, cái nào cũng chuyển gấp, phát nhanh, cái nào cũng đều quan trọng cả. Cơ quan có bao nhiêu người thì huy động hết cho việc chạy chuyển thư báo, bưu phẩm. Cuối năm, người ta đi chợ, dạo phố ngắm cảnh, mua sắm hàng Tết còn cơ quan Cường thì tất bật thư báo với bưu phẩm.

  • Những điểm đến ấn tượng của An Giang dịp Tết

    Những điểm đến ấn tượng của An Giang dịp Tết

    05-02-2024 06:01:35

    An Giang thuộc vùng ĐBSCL, có sông Tiền và sông Hậu chảy qua, được biết đến là vùng đất linh thiêng, chứa đựng nhiều văn hóa, tôn giáo độc đáo, cùng nhiều khu, điểm du lịch (DL) hấp dẫn. Mỗi dịp Tết đến, Xuân về, các điểm DL ở An Giang tất bật điểm tô, khoác lên mình vẻ đẹp rực rỡ. Hãy cùng Báo An Giang “check-in” những điểm đến hấp dẫn của tỉnh trong dịp Tết Nguyên đán này.

  • Ấm áp Xuân biên cương

    Ấm áp Xuân biên cương

    01-02-2024 20:21:06

    Đúng 4 giờ ngày 30/1, khi màn đêm còn bao phủ, những hạt mưa Xuân lất phất bay cộng với không khí buốt lạnh len lỏi vào từng cơ thể, những chiếc xe chở Đoàn công tác của Bộ Tư lệnh Vùng Cảnh sát biển 1 bắt đầu xuất phát ra Cảng quốc tế Ao Tiên, huyện Vân Đồn, tỉnh Quảng Ninh.

  • Nhộn nhịp kinh doanh online dịp Tết

    Nhộn nhịp kinh doanh online dịp Tết

    02-02-2024 06:18:10

    Cận Tết Nguyên đán được xem là “thời cơ vàng” của dân kinh doanh, khi nhu cầu mua sắm của người dân tăng cao nhất trong năm. Bên cạnh mua sắm tại các trung tâm thương mại, hệ thống siêu thị, cửa hàng thì hình thức kinh doanh online lên ngôi, không chỉ cung cấp các loại thực phẩm mà còn đa dạng các mặt hàng cho người tiêu dùng.

  • Loạt điểm đến ‘vui quên lối’ ở miền Trung dịp Tết Nguyên đán 2024

    Loạt điểm đến ‘vui quên lối’ ở miền Trung dịp Tết Nguyên đán 2024

    01-02-2024 09:01:09

    Để tránh cảnh đông đúc trong kỳ nghỉ Tết Nguyên đán, du khách tới miền Trung có thể lựa chọn nghỉ dưỡng ở một bãi biển đẹp tại Nha Trang, chơi đêm ở phố cổ Hội An hoặc đi foodtour khám phá ẩm thực cố đô Huế,…

  • Loạt điểm đến không nên bỏ lỡ ở miền Nam dịp Tết Nguyên đán 2024

    Loạt điểm đến không nên bỏ lỡ ở miền Nam dịp Tết Nguyên đán 2024

    31-01-2024 09:02:31

    Ngoài những cái tên quen thuộc như Phú Quốc (Kiên Giang), Cần Thơ, Đồng Tháp,… thì Tây Ninh, An Giang cũng là điểm đến thu hút đông đảo du khách thập phương tới vãn cảnh, du xuân dịp đến Tết Nguyên đán Giáp Thìn.

  • Nhộn nhịp chợ Tết online

    Nhộn nhịp chợ Tết online

    30-01-2024 04:05:01

    Những ngày giáp Tết, không khí mua bán trên không gian mạng ngày càng sôi động, trong đó tập trung vào các loại thực phẩm, đặc sản phục vụ ngày Tết...

  • Hàng ngàn người du Xuân, sắm Tết tưng bừng tại Lễ hội Ẩm thực hoa Xuân An Phú 2024 (Cần Thơ)

    Hàng ngàn người du Xuân, sắm Tết tưng bừng tại Lễ hội Ẩm thực hoa Xuân An Phú 2024 (Cần Thơ)

    25-01-2024 15:31:57

    Tết Nguyên đán cận kề, người dân háo hức ra đường mua sắm và ngắm phố phường càng, khiến không khí mùa Xuân thêm rộn ràng. Trong khi quận Ninh Kiều đã sôi động với nhiều lễ hội Tết, thì quận Cái Răng cũng không kém cạnh, Lễ hội Ẩm thực hoa Xuân An Phú được tổ chức tại Khu dân cư An Phú Center Point đã thu hút hàng trăm người tham dự đến chiêm ngưỡng cảnh quan ngập tràn hoa trái, đèn lồng cùng các món ẩm thực và trò chơi vui nhộn.

  • Mười năm “xây” Tết cùng người lao động

    Mười năm “xây” Tết cùng người lao động

    25-01-2024 08:33:42

    Chương trình Tết Sum vầy sau 10 năm tổ chức với quy mô toàn quốc đã thể hiện sự thống nhất, tinh thần quyết tâm của Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam và các cấp công đoàn trong đổi mới nội dung và phương thức hoạt động, lợi ích của đoàn viên, người lao động, ngày càng được chăm lo tốt hơn, bảo vệ tốt hơn, đáp ứng yêu cầu công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước. Đến nay, Chương trình đã trở thành “thương hiệu” của tổ chức Công đoàn, là sự kiện nổi bật, niềm mong đợi của đoàn viên, người lao động cả nước vào dịp Tết đến, Xuân về.

  • Phát hiện khu rừng lâu đời nhất thế giới ở sát nơi sầm uất không ngờ

    Phát hiện khu rừng lâu đời nhất thế giới ở sát nơi sầm uất không ngờ

    24-01-2024 09:16:40

    Các nhà khoa học đã xác nhận sự tồn tại của khu rừng lâu đời nhất thế giới. Và địa điểm bí mật, cổ xưa này chỉ cách đô thị sầm uất bậc nhất thế giới - New York, một đoạn lái xe ngắn.