Kết quả tìm kiếm cho "xây dựng điểm lấy mẫu xét nghiệm"

Kết quả 37 - 48 trong khoảng 835

  • Xây dựng bộ sách giáo khoa do Bộ Giáo dục và Đào tạo biên soạn: Còn nhiều quan điểm khác nhau

    Xây dựng bộ sách giáo khoa do Bộ Giáo dục và Đào tạo biên soạn: Còn nhiều quan điểm khác nhau

    30-10-2023 18:01:44

    Việc Ủy ban Thường vụ Quốc hội đề nghị Quốc hội xem xét, quyết định chủ trương tiếp tục giao Bộ Giáo dục và Đào tạo tổ chức biên soạn một bộ sách giáo khoa đang nhận được sự quan tâm lớn của dư luận với nhiều luồng quan điểm khác nhau.

  • Phú Tân tăng cường phòng, chống dịch bệnh

    Phú Tân tăng cường phòng, chống dịch bệnh

    31-10-2023 06:55:19

    Để phòng, chống các dịch bệnh: tay - chân - miệng (TCM), sốt xuất huyết, đau mắt đỏ, các cấp, ngành và UBND xã, thị trấn trên địa bàn huyện Phú Tân (tỉnh An Giang) đã và đang tăng cường triển khai các giải pháp tập trung chuyên môn và công tác tuyên truyền.

  • Bất cứ lúc nào cũng có thể xuất hiện chùm ca bệnh đậu mùa khỉ

    Bất cứ lúc nào cũng có thể xuất hiện chùm ca bệnh đậu mùa khỉ

    28-10-2023 15:32:09

    Tại Việt Nam đã ghi nhận những ca bệnh đậu mùa khỉ với nguồn lây từ nội địa, điều đó có nghĩa là đậu mùa khỉ đã lưu hành ở trong nước Việt Nam, và vì vậy bất cứ lúc nào nó cũng có thể xuất hiện các chùm ca bệnh ở một địa phương nào đó.

  • Quản lý chặt chẽ nhà nuôi chim yến

    Quản lý chặt chẽ nhà nuôi chim yến

    19-10-2023 03:26:37

    Từ ngày 20/10/2023, Quy định quản lý hoạt động nuôi chim yến trên địa bàn tỉnh An Giang chính thức có hiệu lực. Quy định nhằm quản lý chặt chẽ, thống nhất ngành nghề đang “hot” này, chủ đầu tư cần biết rõ để thực hiện đúng.

  • Nghị định 73/2023/NĐ-CP: Cần lãnh đạo có tầm nhìn xa, dám chịu trách nhiệm

    Nghị định 73/2023/NĐ-CP: Cần lãnh đạo có tầm nhìn xa, dám chịu trách nhiệm

    09-10-2023 08:39:22

    Điều cốt lõi trong Nghị định 73/2023/NĐ-CP về khuyến khích, bảo vệ cán bộ năng động, sáng tạo, dám nghĩ, dám làm, dám chịu trách nhiệm vì lợi ích chung (ban hành ngày 29/9/2023) là chỉ rõ nguồn cơn của căn bệnh "ngồi im, thụ động, sợ sai" trong đội ngũ cán bộ, viên chức và đưa ra biện pháp khắc phục.

  • Nghi vấn lý do bánh su kem có thể nhiễm khuẩn trong vụ ngộ độc đêm Trung thu

    Nghi vấn lý do bánh su kem có thể nhiễm khuẩn trong vụ ngộ độc đêm Trung thu

    07-10-2023 09:34:16

    Cơ quan chức năng chưa đưa ra kết luận chính thức về vụ 50 người ngộ độc đêm Trung thu ở TP.HCM, mới chỉ phát hiện nguy cơ nhiễm khuẩn bánh su kem ở khâu bảo quản.

  • Vượt khó hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trên biên giới

    Vượt khó hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trên biên giới

    26-09-2023 06:10:22

    “Địa bàn quản lý của Đồn Biên phòng Cửa khẩu Long Bình rất phức tạp, phụ trách hơn 15km biên giới (đường bộ lẫn đường sông). Hầu như loại tội phạm nào có trên toàn khu vực biên giới thì đều xuất hiện ở đây. Nhiều vụ án ma túy lớn nhất tỉnh cũng được phát hiện từ khu vực này. Có thể nói, cán bộ, chiến sĩ (CBCS) đơn vị hoàn thành nhiệm vụ trong bối cảnh hết sức khó khăn, áp lực”- đại tá Trần Quốc Khánh, Chỉ huy trưởng Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng (BĐBP) An Giang nhận định.

  • “Hồng” và “Chuyên” của cán bộ ngân hàng Vietcombank An Giang trong thời kỳ mới

    “Hồng” và “Chuyên” của cán bộ ngân hàng Vietcombank An Giang trong thời kỳ mới

    21-09-2023 20:38:02

    Bên cạnh kết quả đạt được, một số ít cán bộ vẫn còn vi phạm các nguyên tắc đạo đức, như: Gây nhũng nhiễu khách hàng khi cho vay tiền, cố ý làm sai quy định, lợi dụng chức vụ quyền hạn và giấy tờ giả, chữ ký giả, lập chứng từ khống, cấu kết với tổ chức hoặc cá nhân chiếm đoạt tài sản ngân hàng, chiếm đoạt tiền của khách hàng trong huy động và rút tiền, thông đồng với khách hàng nâng khống giá trị tài sản thế chấp để vay vượt giá trị thực tài sản thế chấp hoặc quay vòng tài sản thế chấp vay nhiều lần ở các ngân hàng khác nhau... Việc làm này gây mất lòng tin đối với khách hàng, làm giảm uy tín và hiệu quả hoạt động của ngân hàng.

  • “Hồng” và “Chuyên” của cán bộ ngân hàng Vietcombank An Giang trong thời kỳ mới

    “Hồng” và “Chuyên” của cán bộ ngân hàng Vietcombank An Giang trong thời kỳ mới

    21-09-2023 20:43:08

    Nhận thức được tầm quan trọng của việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh, thời gian qua, Đảng ủy Ngân hàng Ngoại thương chi nhánh An Giang (Vietcombank An Giang) đưa việc học và làm theo Bác trở thành việc làm thường xuyên, tự giác, gắn với công việc chuyên môn của từng cá nhân, góp phần xây dựng Đảng bộ trong sạch, vững mạnh. Nhiều năm qua, làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh, cán bộ, đảng viên Vietcombank An Giang luôn trau dồi phẩm chất đạo đức, tính liêm khiết, trung thực, thái độ tận tụy với công việc, tận tụy với khách hàng.

  • Bí ẩn kim tự tháp 28 ngàn năm tuổi ở Indonesia

    Bí ẩn kim tự tháp 28 ngàn năm tuổi ở Indonesia

    18-09-2023 08:48:28

    Các nhà nghiên cứu đã phát hiện cấu trúc đồ sộ bao phủ cả quả đồi ở Indonesia, có thể là kim tự tháp cổ nhất thế giới, có niên đại lên tới 28.000 năm và ẩn chứa nhiều bí ẩn.

  • Những thành tựu to lớn sau gần 40 năm đổi mới đất nước

    Những thành tựu to lớn sau gần 40 năm đổi mới đất nước

    13-09-2023 18:35:59

    Công cuộc đổi mới dưới sự lãnh đạo của Đảng gần 40 năm, đất nước ta đã giành được những thành tựu to lớn, có ý nghĩa lịch sử. Đại hội XIII của Đảng đã khẳng định: 'Nhìn lại 35 năm thực hiện công cuộc đổi mới, 30 năm thực hiện Cương lĩnh xây dựng đất nước trong thời kỳ quá độ lên chủ nghĩa xã hội, lý luận về đường lối đổi mới, về chủ nghĩa xã hội và con đường đi lên chủ nghĩa xã hội của Việt Nam ngày càng hoàn thiện và từng bước được hiện thực hóa. Đất nước đã đạt được những thành tựu to lớn, có ý nghĩa lịch sử, phát triển mạnh mẽ, toàn diện so với những năm trước đổi mới. Quy mô, trình độ nền kinh tế được nâng lên. Đời sống nhân dân cả về vật chất và tinh thần được cải thiện rõ rệt. Đất nước ta chưa bao giờ có được cơ đồ, tiềm lực, vị thế và uy tín quốc tế như ngày nay'[1].

  • An Giang tăng cường phòng, chống dịch bệnh tay - chân - miệng, sốt xuất huyết

    An Giang tăng cường phòng, chống dịch bệnh tay - chân - miệng, sốt xuất huyết

    11-09-2023 06:36:57

    Đầu năm 2023 đến nay, An Giang ghi nhận 3.171 ca mắc sốt xuất huyết (SXH) Dengue, trong đó có 155 ca nặng, chưa có ca tử vong; bệnh tay - chân - miệng (TCM) có 2.436 ca, trong đó có 191 ca nặng, ghi nhận 2 trường hợp tử vong. Hiện đang vào mùa mưa, số ca mắc SXH các huyện tăng nhẹ, trong khi dịch bệnh TCM đang “nóng” với nhiều ca bệnh nặng, dự báo sẽ bùng phát, tỉnh đang tăng cường các giải pháp chủ động phòng chống.