Kết quả tìm kiếm cho "xóm ốc đồng"

Kết quả 85 - 96 trong khoảng 158

  • Cô học trò cần tiền phẫu thuật khối u góc hàm

    Cô học trò cần tiền phẫu thuật khối u góc hàm

    04-03-2021 05:12:40

    Đó là gia cảnh khó khăn của em Đỗ Ngọc Kim Anh (13 tuổi, ngụ ấp Tân Hiệp A, thị trấn Óc Eo, Thoại Sơn, An Giang) khi em sắp đến ngày phẫu thuật khối u ở mặt, nhưng bà ngoại em vẫn chưa thể xoay sở kịp số tiền hơn 7 triệu đồng cho ca mổ. Gia đình em rất cần sự tương trợ, giúp đỡ từ cộng đồng.

  • Đồng chí Trương Vĩnh Trọng: Tấm gương sáng về bản lĩnh chính trị, tinh thần dũng cảm, tận tụy

    Đồng chí Trương Vĩnh Trọng: Tấm gương sáng về bản lĩnh chính trị, tinh thần dũng cảm, tận tụy

    22-02-2021 14:59:10

    Cả cuộc đời chiến đấu, cống hiến, phục vụ cho sự nghiệp cách mạng của Đảng, của dân tộc, dù ở cương vị nào, đồng chí Trương Vĩnh Trọng luôn là tấm gương sáng về bản lĩnh chính trị, tinh thần dũng cảm, lòng trung thành, tận tụy với Đảng, với Tổ quốc, với nhân dân.

  • Xuân bình dị trên cù lao Ông Hổ

    Xuân bình dị trên cù lao Ông Hổ

    08-02-2021 03:50:14

    Nằm cách trung tâm TP. Long Xuyên (An Giang) chỉ một nhánh sông Hậu nhưng xã Mỹ Hòa Hưng - quê hương Chủ tịch Tôn Đức Thắng - gần như hoàn toàn tách khỏi nhịp sống đô thị. Cù lao Ông Hổ đón khách bằng chính nét mộc mạc, chân quê, bình dị của người dân miền sông nước.

  • Đưa nông sản vào chậu kiểng

    Đưa nông sản vào chậu kiểng

    02-02-2021 04:24:54

    Những năm gần đây, bên cạnh nhiều loại hoa khoe sắc vào dịp Tết, người dân đã có nhiều ý tưởng sáng tạo đưa những loại rau màu vào chậu để chưng trong những ngày đầu năm mới. Các loại rau màu xuất hiện nhiều nhất là: lúa, bắp, bắp cải, ớt, khổ qua, đu đủ… không chỉ mang ý nghĩa tốt đẹp riêng, mà qua Tết còn có thể dùng để chế biến món ăn cho gia đình.

  • Người phụ nữ nghèo bị tai nạn giao thông cần được giúp đỡ

    Người phụ nữ nghèo bị tai nạn giao thông cần được giúp đỡ

    19-01-2021 03:24:39

    Đó là hoàn cảnh đầy khó khăn của bà Nương Suông (70 tuổi, ngụ ấp Trung Sơn, thị trấn Óc Eo, Thoại Sơn, An Giang) bị tai nạn giao thông dẫn đến gãy xương đùi. Hiện tại, hoàn cảnh quá khó khăn nên bà không đủ tiền cho cuộc phẫu thuật.

  • “Em có về xứ Nghệ với anh không?”

    “Em có về xứ Nghệ với anh không?”

    08-01-2021 06:21:41

    “Em có về xứ Nghệ với anh không/ Có dòng sông tuổi thơ anh lặn lội/ Câu dân ca bắt nguồn từ lao động/ Để ai xa luôn vẫn nhớ về quê” (Về xứ Nghệ cùng anh - thơ Phương Thảo, nhạc Xuân Hòa). Trên đường di chuyển từ Quỳnh Phương (TX. Hoàng Mai, Nghệ An) trở lại sân bay Vinh, tôi được đắm chìm trong giai điệu ngọt ngào của bài hát. Tôi chỉ là một vị khách phương xa, lạc bước đến nơi đây, trộm một chút nhớ thương đem về…

  • Hai hoàn cảnh khó khăn cần được trợ giúp

    Hai hoàn cảnh khó khăn cần được trợ giúp

    31-12-2020 04:50:16

    Đó là hoàn cảnh đầy khó khăn của anh Võ Anh Khoa (36 tuổi, ngụ ấp Hòa Thành, xã Định Thành, Thoại Sơn, An Giang) bị hỏng giác mạc không tiền chữa trị và em Trần Trạng (ngụ ấp Tân Đông, thị trấn Óc Eo, Thoại Sơn) bị tai nạn gây thương tật ở chân không tiền đến bệnh viện chữa trị đến nơi đến chốn.

  • Khám phá hồ Hòa Bình: Trải nghiệm thú vị dành cho du khách

    Khám phá hồ Hòa Bình: Trải nghiệm thú vị dành cho du khách

    29-12-2020 09:30:45

    Loại hình du lịch cộng đồng phát triển mạnh mẽ kết hợp cùng tour du lịch khám phá hồ Hòa Bình đã tạo ra một điểm nhấn mới thu hút du khách trong và ngoài nước.

  • Tấm lòng của vị linh mục

    Tấm lòng của vị linh mục

    25-12-2020 06:29:30

    Phê-rô Trần Văn Quắn (cha sở Giáo xứ Núi Tượng, xã Vọng Đông, Thoại Sơn, An Giang) được người dân địa phương yêu mến bởi nhiều hoạt động thiện nguyện, trong đó có việc hỗ trợ học sinh có hoàn cảnh khó khăn tiếp bước đến trường, xây dựng nhà cho người nghèo, hỗ trợ người đau bệnh, nơi chôn cất cho người thiếu đất nếu không may họ qua đời.

  • Cảnh khó khăn của 2 mảnh đời

    Cảnh khó khăn của 2 mảnh đời

    03-12-2020 04:37:17

    Đó là hoàn cảnh khó khăn của em Phan Đăng Phúc (13 tuổi, ngụ ấp Sơn Hòa, xã Vọng Đông, Thoại Sơn) và anh Ngô Hoài Thanh (39 tuổi, ngụ ấp Tân Hiệp A, thị trấn Óc Eo, Thoại Sơn, An Giang) khi cả 2 đều đau bệnh nhưng gia cảnh nghèo khó, gia đình không thể đưa đi chữa trị thường xuyên.

  • Những bước chân vạn dặm trên biên giới Tây Nam - Kỳ 3: “Khi Tổ quốc cần, họ biết sống xa nhau”

    Những bước chân vạn dặm trên biên giới Tây Nam - Kỳ 3: “Khi Tổ quốc cần, họ biết sống xa nhau” 

    26-10-2020 10:00:00

    Trong đội ngũ làm nhiệm vụ, biết bao người lính đã gác lại tình riêng, chấp nhận vất vả, nhường lại mọi điều tốt đẹp nhất cho nhân dân. Họ tạm xa gia đình, tạm hoãn đám cưới, người thân đau ốm cũng chỉ thăm hỏi qua điện thoại. Họ muốn được ôm đứa con bé bỏng mới sinh vào lòng, muốn có giấc ngủ thật ngon sau chuỗi ngày tuần tra biên giới 24/24 giờ... Nhưng, họ hiểu rất rõ, lúc này Tổ quốc đang cần họ, phải giữ vững một trong những lời thề của quân nhân: “…dù gian lao khổ hạnh cũng không sờn lòng, vào sống ra chết cũng không nản chí. Nhiệm vụ nào cũng hoàn thành, khó khăn nào cũng vượt qua, kẻ thù nào cũng đánh thắng”.

  • Ninh Bình: Chán nuôi cá cảnh chuyển sang nuôi ốc nhồi đặc sản, ao sạch, vườn đẹp, ông nông dân làm giàu như chơi

    Ninh Bình: Chán nuôi cá cảnh chuyển sang nuôi ốc nhồi đặc sản, ao sạch, vườn đẹp, ông nông dân làm giàu như chơi

    27-10-2020 09:11:17

    DANVIET.VN đã thăm cái ao xinh xắn thứ ốc nhồi đặc sản và khuôn viên vườn đẹp như bức tranh thủy mặc của ông nông dân triệu phú Phạm Văn Tâm (65 tuổi), xóm 1, xã Khánh Thiện, huyện Yên Khánh (Ninh Bình). Ông Tâm nói, nuôi ốc nhồi đặc sản, trồng rau, trồng cây nhàn tản, ngắm cảnh cả ngày thế mà mỗi năm vẫn lời hơn 100 triệu.