Kết quả tìm kiếm cho "xương sọ khủng long ba sừng"

Kết quả 49 - 60 trong khoảng 135

  • Rời xa khói bụi về với Tức Dụp Hill khám phá những điều mới lạ

    Rời xa khói bụi về với Tức Dụp Hill khám phá những điều mới lạ

    24-12-2022 08:36:41

    Về với mảnh đất anh hùng cùng với các di tích lịch sử Tri Tôn (tỉnh An Giang), nơi được mệnh danh là xứ sở của nắng và gió gay gắt, dừng chân ở Khu Du lịch Tức Dụp hẳn sẽ ngỡ ngàng trước sự xinh đẹp, kỳ vĩ nơi đây. Đồi Tức Dụp ngày nào vẫn luôn sừng sững, vẫn toát lên vẻ đẹp “kiêu kỳ” của tạo hóa và là minh chứng về quá khứ hào hùng của quân và dân huyện Tri Tôn và tỉnh An Giang.

  • Vẻ đẹp tinh hoa của Trà Sư trong phim “Đất rừng phương Nam”

    Vẻ đẹp tinh hoa của Trà Sư trong phim “Đất rừng phương Nam”

    22-12-2022 10:55:13

    Rừng tràm Trà Sư được chọn làm bối cảnh diễn ra nhiều cảnh quay ấn tượng trong bộ phim "Đất rừng phương Nam", do Quang Dũng đạo diễn. Trong đó, Trấn Thành - ngôi sao hài hạng A đóng 1 vai quan trọng và góp vốn sản xuất bộ phim điện ảnh này. Phim được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Đoàn Giỏi, Trà Sư tái hiện sinh động vẻ đẹp hoang sơ và hùng vĩ về đất rừng Nam Bộ xưa.

  • Độc đáo chợ phiên vùng cao, biên giới Phìn Hồ

    Độc đáo chợ phiên vùng cao, biên giới Phìn Hồ

    11-12-2022 13:11:50

    Chợ phiên Phìn Hồ (xã vùng cao, biên giới Phìn Hồ, huyện Nậm Pồ, tỉnh Điện Biên) được mở vào ngày Chủ nhật hằng tuần; là nơi trao đổi, mua bán hàng hóa, đồng thời cũng là nơi sinh hoạt văn hóa của cộng đồng các dân tộc trên địa bàn huyện Nậm Pồ và người dân nhiều xã thuộc các huyện Tủa Chùa, Mường Nhé (tỉnh Điện Biên).

  • Lũ lớn,ngư dân phấn khởi

    Lũ lớn,ngư dân phấn khởi

    03-11-2022 06:58:34

    Sau nhiều năm “đói” lũ, năm nay, những người dân theo nghề bà cậu được mẹ thiên nhiên ưu đãi. Dù không quá sung túc sản vật, nhưng mùa lũ năm nay ngư dân phấn khởi khi con cá, con cua đã nhiều hơn hẳn.

  • Người Hmông xanh nơi Cửa Gió

    Người Hmông xanh nơi Cửa Gió

    30-10-2022 08:07:56

    Sớm cuối thu, theo quốc lộ 279 uốn lượn như dải lụa mềm, vắt qua những địa danh miền sơn cước: Sơn Thủy, Minh Lương, Nậm Xé (Văn Bàn, Lào Cai) lãng đãng sương mây, chúng tôi lên đến độ cao hơn 1.000m so với mực nước biển, thì bất ngờ hiện ra trước mắt một khoảng trời mênh mang, gió hun hút, gầm gào. Đó chính là “cửa gió” trên đỉnh đèo Khau Co hùng vĩ.

  • Giăng lưới đồng xa

    Giăng lưới đồng xa

    21-10-2022 07:08:25

    Mùa nước nổi, vùng đầu nguồn An Phú, Tân Châu (tỉnh An Giang) có rất nhiều nghề mưu sinh “ăn theo” con nước. Không chỉ mang lại thu nhập cho cư dân vùng lũ, mùa nước nổi còn là thú vui cho người yêu thiên nhiên, thích trở về với “hương đồng, gió nội”, được đắm mình trong không gian mênh mông sông nước, được thả lưới, giăng câu.

  • Xanh biếc Thang Hen

    Xanh biếc Thang Hen

    21-08-2022 08:17:35

    Vùng rẻo cao Cao Bằng trong tháng mùa mưa, lũ có thể bất chợt cuộn trào nơi đầu nguồn, khiến những con sông giận dữ đổ nước ào ạt xuống xuôi. Nhưng ở hồ Thang Hen (còn gọi là Thăng Hen), không gian thật bình yên giữa thung lũng được bao bọc bởi những núi đá vôi xanh rì màu cây rừng ở xã Quốc Toản (huyện Quảng Hòa).

  • Vịnh Hạ Long của Việt Nam được ca ngợi 'ấn tượng nhất thế giới'

    Vịnh Hạ Long của Việt Nam được ca ngợi 'ấn tượng nhất thế giới' 

    28-07-2022 07:39:41

    Mới đây, tác giả Aaron Spray của chuyên trang du lịch hàng đầu thế giới The Travel đã ca ngợi vịnh Hạ Long là điểm đến gây ấn tượng đặc biệt và là 'một trong những điểm tham quan đẹp nhất ở Đông Nam Á'.

  • Lấy ý kiến của nhân dân “Dự thảo báo cáo thành tích đề nghị tặng thưởng Huân chương Hồ Chí Minh” cho Đảng bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh An Giang

    Lấy ý kiến của nhân dân “Dự thảo báo cáo thành tích đề nghị tặng thưởng Huân chương Hồ Chí Minh” cho Đảng bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh An Giang

    08-06-2022 09:19:32

    Thực hiện ý kiến chỉ đạo của Tỉnh ủy An Giang và Ban Cán sự Đảng UBND tỉnh về việc hoàn tất thủ tục, hồ sơ đề nghị khen thưởng cấp nhà nước cho Đảng bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh An Giang nhân kỷ niệm 190 năm thành lập tỉnh. Để việc đề nghị khen thưởng đảm bảo công khai, minh bạch, chính xác theo quy định, Hội đồng Thi đua - Khen thưởng tỉnh lấy ý kiến của nhân dân “Dự thảo báo cáo thành tích đề nghị tặng thưởng Huân chương Hồ Chí Minh” cho Đảng bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh An Giang nhân kỷ niệm 190 năm thành lập tỉnh An Giang.

  • Lý Sơn - nơi biển trời giao hòa gặp gỡ

    Lý Sơn - nơi biển trời giao hòa gặp gỡ

    29-05-2022 07:57:04

    Chúng tôi đến Lý Sơn vào một ngày cuối tháng 5, khi tiết trời còn trong xanh và nắng ruộm vàng lên từng con sóng. Từ cảng Sa Kỳ, gần một giờ đồng hồ, con tàu chòng chành trên sóng nước đưa chúng tôi từ đất liền vào với thiên đường giữa biển khơi.

  • Giá gạo xuất khẩu của Việt Nam cao nhất trong ba tháng rưỡi

    Giá gạo xuất khẩu của Việt Nam cao nhất trong ba tháng rưỡi

    20-03-2022 09:35:09

    Gạo 5% tấm của Việt Nam được chào bán ở mức 415-420 USD/tấn hôm 17-3, tăng so với mức 410-415 USD một tuần trước. Đây là mức cao nhất của ba tháng rưỡi do nhu cầu ổn định và chi phí vận chuyển tăng.

  • Tết nổi trên sông

    Tết nổi trên sông

    01-02-2022 06:51:59

    Hòa trong không khí tất bật của ngày xuân, những người đã gắn đời mình cùng chợ nổi cũng hối hả với cuộc mưu sinh trong những ngày giáp Tết. Với những thương hồ quen phiêu bạt, việc đón Tết trên sông trở thành một phần của cuộc sống và chứa đựng tâm tình, cảm xúc rất riêng.