Kết quả tìm kiếm cho "xe điện chở rác"

Kết quả 169 - 180 trong khoảng 524

  • Gieo niềm tin gặt sự đồng thuận - Kỳ II: Vun trồng niềm tin trong nhân dân

    Gieo niềm tin gặt sự đồng thuận - Kỳ II: Vun trồng niềm tin trong nhân dân

    29-09-2022 09:19:00

    Nỗ lực đổi mới cả về phương pháp lẫn nội dung tuyên truyền là giải pháp quan trọng góp phần tạo nên sự thống nhất về nhận thức và hành động trong Đảng, sự đồng thuận trong xã hội, khơi dậy sức sáng tạo và động viên, cổ vũ nhân dân toàn tỉnh tham gia phát triển kinh tế - xã hội, thực hiện thắng lợi nghị quyết đại hội Đảng bộ tỉnh qua các thời kỳ. Bên cạnh nỗ lực “gieo niềm tin trong nhân dân”, An Giang luôn quan tâm đến công tác điều tra, nắm bắt dư luận xã hội để ổn định tình hình tư tưởng trong nhân dân.

  • Thi đua từ những việc nhỏ

    Thi đua từ những việc nhỏ

    30-09-2022 05:49:07

    Nhiều người nghĩ, phong trào thi đua lao động giỏi, phát huy sáng kiến, sáng tạo trong sản xuất… phải là những ý tưởng lớn lao, mang tính chất cải cách, tạo bước ngoặt mới. Tuy nhiên, điểm lại thành tích được ghi nhận từ những người lao động trực tiếp sản xuất mới thấy, từng ý tưởng, từng thay đổi nhỏ nảy sinh từ công việc thực tế luôn đáng được trân trọng, biểu dương. Khi có tâm huyết và được khuyến khích, ý tưởng nhỏ sẽ mang lại lợi ích lớn.

  • Nông dân tham gia xây dựng nông thôn mới

    Nông dân tham gia xây dựng nông thôn mới

    21-09-2022 07:07:48

    Không chỉ tập trung sản xuất - kinh doanh (SXKD), phát triển kinh tế gia đình và tạo công ăn việc làm cho nhiều lao động, nông dân ở các địa phương còn tích cực chia sẻ kinh nghiệm làm ăn, giúp đỡ, ủng hộ vật chất, ngày công lao động trong xây cầu, làm đường nông thôn, cất nhà cho người dân có hoàn cảnh khó khăn…

  • Khởi sắc xây dựng nông thôn mới ở huyện biên giới An Phú

    Khởi sắc xây dựng nông thôn mới ở huyện biên giới An Phú

    17-09-2022 12:47:59

    Huyện biên giới An Phú (tỉnh An Giang) luôn xem việc ưu tiên nâng cao thu nhập và đời sống của người dân theo đúng ý nghĩa thiết thực của chương trình mục tiêu quốc gia về xây dựng nông thôn mới (NTM).

  • Du lịch dịp 2/9: Giá ổn định, khách đi lẻ nhiều

    Du lịch dịp 2/9: Giá ổn định, khách đi lẻ nhiều

    29-08-2022 08:46:01

    Sau ba tháng cao điểm hè thường tập trung vào các thành phố biển, thị trường du lịch dịp lễ 2/9 xuất hiện thêm nhiều sản phẩm mới theo tiêu chí "mùa nào thức ấy" với các chương trình tour miền núi, ngắm mùa lúa vàng.

  • “Sống xanh” vì môi trường

    “Sống xanh” vì môi trường

    26-08-2022 07:58:53

    “Sống xanh” không còn là khái niệm quá mới mẻ, mà đã trở thành lối sống tích cực của cả cộng đồng. Đó là sống lành mạnh, sống bền vững, giảm thiểu sử dụng tài nguyên thiên nhiên. “Sống xanh” không hề phức tạp, khó khăn, đòi hỏi quá nhiều. Ngược lại, hướng đến lối sống tối giản, nhưng vẫn đáp ứng được nhu cầu tất yếu của con người.

  • Bảo vệ, khai thác bền vững các không gian nghệ thuật công cộng

    Bảo vệ, khai thác bền vững các không gian nghệ thuật công cộng

    25-08-2022 08:11:01

    Những không gian nghệ thuật công cộng tại Hà Nội như: Không gian bích họa phố Phùng Hưng, không gian nghệ thuật phường Phúc Tân… góp phần tạo cảnh quan sạch, đẹp, mang đến những trải nghiệm văn hóa cho cộng đồng; nhờ đó thu hút khách du lịch.

  • Phú Tân chăm lo năm học mới cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn

    Phú Tân chăm lo năm học mới cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn

    23-08-2022 07:08:15

    Với mục tiêu không để học sinh nghèo, học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn bỏ học, từ đầu tháng 8, các hội, đoàn thể, tổ chức, cá nhân trên địa bàn huyện Phú Tân (An Giang) đã khởi động việc làm ý nghĩa thường niên, chung tay tiếp sức cho học trò nghèo có điều kiện đến trường.

  • An Giang: Dấu ấn thanh niên qua những công trình, phần việc

    An Giang: Dấu ấn thanh niên qua những công trình, phần việc

    22-08-2022 07:09:56

    Những năm qua, nhiều công trình, phần việc thanh niên đã được các tổ chức Đoàn, Hội Liên hiệp Thanh niên trên địa bàn tỉnh An Giang triển khai thực hiện mang lại ý nghĩa thiết thực, hiệu quả, tô đậm dấu ấn xung kích, tình nguyện và sáng tạo của tuổi trẻ.

  • Có một “ADN đặc biệt” ở PNJ

    Có một “ADN đặc biệt” ở PNJ

    17-08-2022 08:31:52

    Công ty Cổ phần Vàng bạc đá quý Phú Nhuận (PNJ) vừa được xướng tên trong lễ tôn vinh “Top 50 doanh nghiệp phát triển bền vững năm 2022,” do Tạp chí Nhịp Cầu Đầu Tư tổ chức. Đây là kết quả không bất ngờ bởi phát triển bền vững luôn là một trong những chiến lược ưu tiên ở PNJ.

  • Dấu ấn cựu chiến binh trên đường quê

    Dấu ấn cựu chiến binh trên đường quê

    17-08-2022 02:37:27

    Cứ cách một thời gian, bà con nhân dân lại thấy các tổ chức đoàn thể ra quân bảo vệ môi trường, trong đó có mấy chú, mấy anh cựu chiến binh. Trở về cuộc sống đời thường sau tháng ngày gắn bó với quân ngũ, họ chứng tỏ được vai trò nòng cốt trong nhiều phong trào, mô hình. Một trong số đó là Câu lạc bộ (CLB)Cựu chiến binh tham gia bảo vệ môi trường.

  • Thủ tướng: Cơ sở dữ liệu quốc gia về dân cư phải thuận lợi, công khai, minh bạch và an toàn

    Thủ tướng: Cơ sở dữ liệu quốc gia về dân cư phải thuận lợi, công khai, minh bạch và an toàn

    09-08-2022 14:12:32

    Sáng 9/8, Hội nghị trực tuyến toàn quốc sơ kết 6 tháng triển khai Đề án phát triển ứng dụng dữ liệu về dân cư, định danh và xác thực điện tử phục vụ chuyển đổi số quốc gia giai đoạn 2022-2025, tầm nhìn đến năm 2030 (Đề án 06) đã được tổ chức. Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính, Chủ tịch Ủy ban Quốc gia về chuyển đổi số chủ trì Hội nghị.