Kết quả tìm kiếm cho "xu hướng dịu dần"

Kết quả 1 - 12 trong khoảng 443

  • Hướng đến mục tiêu "không phải bồi thường Nhà nước"

    Hướng đến mục tiêu "không phải bồi thường Nhà nước"

    07-06-2024 06:34:41

    Bồi thường Nhà nước là việc Nhà nước chịu trách nhiệm bồi thường cho cá nhân, tổ chức bị thiệt hại về vật chất, tổn thất về tinh thần do lỗi của người thi hành công vụ gây ra trong hoạt động quản lý hành chính, tố tụng và thi hành án. Tuy nhiên, chẳng ai mong muốn hoạt động này diễn ra trong thực tế.

  • Triệt lông vĩnh viễn ở đâu tốt nhất TP. HCM? Strip Vietnam giải đáp

    Triệt lông vĩnh viễn ở đâu tốt nhất TP. HCM? Strip Vietnam giải đáp

    06-06-2024 10:30:15

    Triệt lông là xu hướng làm đẹp được đông đảo khách hàng đánh giá cao bởi hiệu quả lâu dài. Vậy triệt lông vĩnh viễn ở đâu tốt nhất TP.HCM? Strip Vietnam sẽ giải đáp cho bạn qua bài viết dưới đây.

  • Người đội trưởng học Bác

    Người đội trưởng học Bác

    05-06-2024 06:27:12

    Trong ấn tượng của tôi, đại tá Nguyễn Quốc Thông (Đội trưởng Đội K93, Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh An Giang) có gương mặt rất hiền, tác phong mẫu mực, giọng nói nhỏ nhẹ nhưng quyết đoán. Chúng tôi hay đùa, anh “ở nước ngoài” nhiều hơn ở đơn vị. Mỗi lần muốn gặp được anh, phải chờ rất lâu…

  • Bản Sưng Đà Bắc - bức tranh thiên nhiên đẹp đến nao lòng

    Bản Sưng Đà Bắc - bức tranh thiên nhiên đẹp đến nao lòng

    04-06-2024 08:57:15

    Bản Sưng là một điểm đến được yêu thích nhờ giữ được vẻ đẹp tự nhiên, hoang sơ của phong cảnh và nhiều phong tục tập quán truyền thống ấn tượng.

  • Một góc phố ẩm thực miếu Bà Chúa Xứ Núi Sam

    Một góc phố ẩm thực miếu Bà Chúa Xứ Núi Sam

    01-06-2024 19:36:32

    Nếu có dịp tìm đến Khu Du lịch quốc gia Núi Sam (TP. Châu Đốc, tỉnh An Giang), sau thời gian tham quan, cúng viếng miếu Bà Chúa Xứ, du khách xa gần nên trải nghiệm ẩm thực phong phú nơi đây.

  • “Trẻ em như búp trên cành”

    “Trẻ em như búp trên cành”

    31-05-2024 06:05:06

    Công tác chăm sóc, giáo dục và bảo vệ trẻ em được Đảng, Nhà nước và toàn xã hội quan tâm, được coi là một trong những chính sách ưu tiên hàng đầu để bảo đảm an sinh xã hội, vì mục tiêu phát triển ổn định và bền vững của đất nước. Các cấp, ngành và toàn xã hội tập trung chăm lo cả về y tế, văn hóa, giáo dục, thể chất, tinh thần… để trẻ phát triển toàn diện.

  • Muốn khoe vóc dáng 'mình hạc xương mai', đây là những thiết kế nàng nên sở hữu

    Muốn khoe vóc dáng 'mình hạc xương mai', đây là những thiết kế nàng nên sở hữu

    27-05-2024 09:37:26

    Mùa hè là lúc quý cô ưa chuộng những sản phẩm nhẹ nhàng và mát mẻ. Trong số đó những thiết kế váy hai dây, áo trễ vai hay váy quây là những món đồ đáp ứng được tiêu chí này lại có thể khoe vóc dáng 'mình hạc xương mai'.

  • Mê mẩn ghé chợ trăm năm tuổi được ví như 'vương quốc mắm' miền Tây

    Mê mẩn ghé chợ trăm năm tuổi được ví như 'vương quốc mắm' miền Tây

    26-05-2024 08:03:11

    Mỗi gian hàng trong chợ trăm năm tuổi Châu Đốc (tỉnh An Giang) bán trên 20 loại mắm truyền thống. Mỗi loại có màu sắc và hương vị riêng, như mắm cá lóc, cá sặc, cá chốt, cá linh, ba khía...

  • Về trời

    Về trời

    26-05-2024 07:55:02

    Vợ đẹp, đàn con cháu đông đúc đứa nào cũng khỏe mạnh, thông minh đĩnh ngộ, cơm ngày ba bữa anh ăn rất ít nhưng người vẫn khang thái như thường.

  • Lên đỉnh Bồ Hong

    Lên đỉnh Bồ Hong

    23-05-2024 06:34:19

    Tọa lạc ở độ cao 710m so mực nước biển, vồ Bồ Hong là nơi cao nhất của núi Cấm (xã An Hảo, TX. Tịnh Biên, tỉnh An Giang), cũng là nơi cao nhất ở miền Tây. Với nhiều người, đỉnh Bồ Hong là nơi nhất định phải đặt chân đến một lần, nếu không thì như họ chưa lên núi Cấm.

  • Tấm gương tuyệt vời của Bác mãi là nguồn động lực thôi thúc chúng ta noi theo

    Tấm gương tuyệt vời của Bác mãi là nguồn động lực thôi thúc chúng ta noi theo

    17-05-2024 06:07:29

    “Cuộc đời của Hồ Chủ tịch trong như ánh sáng. Đó là tấm gương tuyệt vời về chí khí cách mạng kiên cường, tinh thần độc lập tự chủ, lòng nhân đạo và yêu mến Nhân dân thắm thiết, đạo đức chí công vô tư, tác phong khiêm tốn giản dị. Tư tưởng và đạo đức cao cả của Người mãi mãi soi sáng và nâng cao tâm hồn chúng ta” (Lê Duẩn - Dưới lá cờ vẻ vang của Đảng, vì độc lập tự do, vì CNXH, tiến lên giành những thắng lợi mới).

  • Váy hoa điệu đà là họa tiết thời thượng nhất hè này

    Váy hoa điệu đà là họa tiết thời thượng nhất hè này

    11-05-2024 14:53:22

    Mùa hè năm nay vẫn dành chỗ cho trang phục họa tiết. Những chiếc váy in họa tiết điệu đà, áo cách điệu kẻ sọc hay đầm dài thêu hoa lá mang đến vẻ ngoài thời thượng và cảm nhận dịu nhẹ, thoáng đãng.